....
Buổi tối, Taehyuk đề nghị đưa Chaeyoung trở về nhà, cô gượng cười chào tạm biệt và đi vào nhà. Chợt cánh tay cô bị giữ lại, bằng một lực đủ mạnh Taehyuk kéo cô vào lòng và ôm thật chặt. Cái ôm bất ngờ ấy khiến Chaeyoung giật mình, hoang mang nhưng cô lại không đẩy cậu ra. Ảo tưởng của quá khứ đã khiến cô mù quáng, trái tim cô trở nên bình yên hơn.
"Chaeyoung, chúng ta sẽ kết hôn với nhau nhé !" Taehyuk khẽ thì thầm vào tai cô
Lời nói nhẹ hơn cả gió mà sao cô ngỡ là sét đánh ngang tai. Tim đột ngột thắt lại, cổ họng trở nên đắng nghét. Chaeyoung nghĩ đến mẹ anh, nghĩ đến anh và nghĩ đến Taehyuk, họ đã từng một gia đình êm đẹp. Cô sẽ thay anh chăm sóc cho mẹ nhưng còn tình yêu của cô thì sao ? Còn Lisa ?
Chaeyoung lại chìm vào những dòng hồi tưởng, cô cứ mãi đi lạc trong những mâu thuẫn của bản thân.
FLASH BACK
"Lisa à, em sẽ mặc váy cưới màu trắng nhé. Nhưng hoa cưới phải là màu hồng, chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới ở nhà thờ. Em muốn Jisoo là người đánh đàn cho chúng ta, Jennie là phụ dâu. Em sẽ ..."
Chaeyoung vẫn huyên thuyên lên kế hoạch cho lễ cưới trong khi Lisa ngồi bên cạnh gật gù, khóe môi nở nụ cười hạnh phúc. Cậu tựa cằm vào vai cô, hôn nhẹ lên chiếc cổ trắng ngần, hít hà mùi nước hoa quyến rũ từ da thịt Chaeyoung.
"Yah... không được lợi dụng "thả dê". Em đang nghiêm túc đó" Chaeyoung đánh vào vai cậu, chu môi mắng.
"Em muốn làm thế nào cũng được. Chỉ cần đến hôm đó em là cô dâu của Li là được rồi"
" Nhưng nếu em kết hôn cùng người khác thì sao ? Có thể đến phút cuối em sẽ suy nghĩ lại" Chaeyoung tinh nghịch nói, đôi mắt cong lên thật đáng yêu.
"Ơm... Vậy thì Li sẽ cướp hôn lễ, bắt cóc cô dâu như trong phim truyền hình ấy"
"Ngớ ngẩn ! Người ta để Li bắt cóc à ? Ai thèm !" Chaeyoung liếc xéo cậu, cô đứng dậy rời khỏi sofa nhưng đột ngột bị kéo mạnh ngã xuống. Trong chớp mắt cô đã nằm gọn trong vòng tay Lisa, cậu nhìn sâu vào đôi mắt cô, mỉm cười
"Park Chaeyoung, em chỉ được phép là cô dâu của Lalisa này mà thôi"
Và sau đó là màn "cưỡng hôn" mà "nạn nhân" hình như cũng say mê đáp lại "thủ phạm" ...
END FLASHBACK
Chaeyoung cúi đầu che giấu những giọt nước mặt hối hận, cô là kẻ tham lam, kẻ không ra gì... Cứ mãi trách bản thân mình và Chaeyoung chẳng biết phải làm thế nào để thoát khỏi quá khứ và hiện tại.
"Trên Thiên Đường anh trai em sẽ rất vui khi thấy chúng ta kết hôn với nhau." Taehyuk đang nghĩ đến niềm hạnh phúc riêng cậu, khẽ ngẩn lên nhìn bầu trời mà không hề biết rằng cô gái kia đang buồn khổ thế nào.
"Taehyuk, cậu về nhà đi. Chị tự vào nhà được rồi. Tạm biệt" - Chaeyoung kiếm chế cơn xúc động trong lòng khẽ nói.
Taehyuk mỉm cười, một lần nữa cậu ấy đột ngột hôn lên môi Chaeyoung. Thế nhưng lần này hiện tại đã thắng, Chaeyoung đẩy mạnh người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |
FanfictionFic gốc: Yêu thêm lần nữa - Taeny Author: leo_317 Đã được sự đồng ý từ tác giả.