…
Căn phòng lạnh lẽo với bốn bức tường trống trãi. Ánh đèn đường lặng lẽ hắt vào bên trong. Cô gái ngồi bó gối trên giường ánh mắt vẫn không rời khung ảnh đang nằm bên cạnh. Cô ngước mặt lên, đưa tay quệt ngang vệt nước mắt còn vương trên mặt, trái tim cô đau đớn thắt lại. Đã bao đêm một mình cô lạnh lẽo ngồi nơi đây, ôm chặt lấy khung ảnh, lặng lẽ để những giọt nước mắt rơi mãi. Tình yêu đầu tiên của cô ngọt ngào và tươi đẹp làm sao, chỉ một chút nữa thôi cô đã trở thành cô gái hạnh phúc nhất thế giới này khi cùng người mình yêu tổ chức lễ cưới. Thế nhưng trớ trêu thay, người cô yêu đã vĩnh viễn rời xa cô, để lại một nỗi đau khôn xiết, một vết thương lòng mãi mãi không bao giờ nguôi.
Làm sao cô có thể quên đi những ngày tháng hạnh phúc ấy khi trong tim vẫn hằn sâu một vết thương ?
Yêu thêm lần nữa ư ? Không, cô không đủ can đảm để làm điều đó, cũng chẳng còn niềm tin vào TÌNH YÊU ……
Thế nhưng …
Khi nhìn vào cậu, đôi mắt ấy... cô chợt nhận ra cậu đang rất thật lòng. Một sự chân thành tuyệt đối. Khoảnh khắc cô chạm vào người cậu dường như có một điều gì đó rất lạ. Không một từ ngữ nào có thể diễn tả cảm xúc của cô lúc đó. Nó là cái gì đó rất ấm áp, dễ chịu. Một thứ xúc cảm khiến cho trái tim cô như dần tan chảy. Cô thực sự rất muốn cảm nhận nó thêm một lần nữa nhưng cô không đủ can đảm để chạm vào. Cô sợ những chiếc gai nhọn bao bọc xung quanh đâm vào mình để rồi một lần nữa cô lại là người bị tổn thương. Kẻ đã từng bị đau một lần rồi nay lại ngu ngốc bị đau thêm lần nữa. Trái tim cô không mạnh mẽ đến thế đâu.
Còn anh, liệu anh sẽ chấp nhận cô yêu một người khác chứ ? Chaeyoung phân vân nghĩ ngợi, cô không biết phải làm thế nào cho đúng. Trong lòng cô đang mâu thuẫn, dằn vặt dữ dội. Cảm giác phạm lỗi cứ ám ảnh cô, sao Chaeyoung lại có thể nhanh chóng yêu một người khác như thế ? Cái cảm giác phạm lỗi ấy càng ngày càng sâu sắc, nó giống như một con rắn độc liên tiếp cắn vào trái tim cô cả ngày lẫn đêm.
…
Những ngày sau đó Chaeyoung không còn liên lạc với Lisa, cậu tìm mọi cách nhắn tin, gọi điện thoại… tất cả đều bị cô từ chối. Đã có lúc Lisa cố tình đứng đợi Chaeyoung ở văn phòng, tan sở khi vừa nhìn thấy cậu cô đã nhanh chóng lẩn vào đám đồng nghiệp và biến mất sau đó. Lisa thật sự không hiểu mình đã làm gì sai, cậu bực mình khi Chaeyoung cố tình né tránh mình. Rốt cục cô nàng ngơ này muốn chơi trò trốn tìm đến bao giờ đây?
Cuối tuần rạp chiếu phim rất đông người, bên ngoài tiền sảnh một cô gái mặc chiếc đầm ngắn rất đáng yêu, cô ngồi một mình trên băng ghế, một tay cầm lon Red Bull tay còn lại là poster bộ phim mà cô sắp xem. Đôi mắt vẫn chăm chú vào nội dung của poster, mái tóc dài rũ qua vai tạo nên một nét quyến rũ lay động lòng người. Cô gái chợt ngẩn lên nhìn về hướng quầy bán vé với một hàng dài những người đến xem phim. Kiểu này thì đến khi nào bạn cô mới quay lại đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |
FanfictionFic gốc: Yêu thêm lần nữa - Taeny Author: leo_317 Đã được sự đồng ý từ tác giả.