Teaser

3.9K 235 4
                                    

...

Kết hôn sao ? Sau tất cả em vẫn rời bỏ tôi …
-   Em …

Màn đêm tĩnh mịch, ánh đèn đường vàng vọt, hoa anh đào nở rộ hai bên con phố, sắc hồng của đào vẫn vô cùng diễm lệ trong đêm.

Dưới ánh đèn đường.

Tiếng xào xạc của lá cây như là nhịp đập của con tim.

Chaeyoung hoảng sợ nhìn về phía bóng cây phía xa.

Gió đêm thổi đến lá cây xào xạc rung lên.

Trong bóng cây đang rung lên kia, dường như có một bóng người lạnh lẽo, cô đơn. Lisa hình như đã đứng ở đó từ rất lâu, rất lâu rồi. Lâu đến nỗi dường như cả thế giới đang ngưng đọng lại. Như một cơn ác mộng đáng nguyền rủa.

Cậu đứng lặng ngay tại đó.

Những đầu ngón tay đang dần lạnh cóng, trái tim đau đớn như nhắc cậu đây không phải là cơn ác mộng, những điều cậu nghe thấy là sự thật.

Gió đêm thổi giữa hai người …

Chaeyoung đã nhìn thấy Lisa.

Cô đang đứng giữa ánh đèn vàng vọt

Cậu đứng trong bóng cây đen tối.

Lisa hoảng sợ muốn từ chối sự thật này …

Giống như một màn kịch, cho dù là mở đầu, màn giữa hay kết thúc cũng đều không có vai nào cho cậu.

Màn đêm vô cùng tĩnh mịch.

Chaeyoung chậm rãi bước lại gần Lisa, bước chân yếu ớt và run rẩy, lá cây vẫn không ngừng khua vang, càng đến gần cô càng cảm nhận được sự giá lạnh toát ra từ người cậu. Chaeyoung cắn chặt môi

-   Lisa …

Vẻ lạnh lùng của cậu khiến trái tim cô như vỡ tung.

-   Thật ra khi kết hôn với cậu ấy em có hạnh phúc không  ? – Lisa bước đến gần Chaeyoung, đôi mắt lạnh lẽo thấm đẫm nỗi bi thương

Đôi mắt Chaeyoung đầy vẻ hoảng loạn, cô vừa khóc vừa nói:
-   Xin lỗi … xin lỗi …

Những giọt nước mắt ấy rơi như sao sa, nó như những mũi gai đang giày xéo trái tim Lisa. Cậu cố giữ người thẳng đứng, không để người phát ra một nhịp run rẩy nào.

-   Xin lỗi ? Em làm gì có lỗi ? Tự tôi hành hạ bản thân, tôi đã quá tự tin khi nghĩ em đã quên đi quá khứ, tự hi vọng rằng mình đã có được tình yêu của em. Sao em lại phải xin lỗi tôi ?

Cô cúi đầu để mặc nước mắt rơi. Chaeyoung đã làm Lisa bị tổn thương. Cô có thể nhìn thấy sự đau khổ tột cùng trong mắt cậu. Tại sao khi đã làm cậu tổn thương trái tim cô cũng đâu đớn như vậy ? Tại sao lại đồng ý kết hôn ? Cô thật đáng nguyền rủa, thật đáng khinh…

Gió đêm lại thổi, cuộn trào và dữ dội hơn

Màn đêm lạnh lẽo ôm trọn lấy người cậu.

Lisa quay lưng bỏ đi, dáng lưng ấy dường như sắp gục ngã, cô độc và lạnh lùng. Trong phút chốc cậu như hòa tan vào đêm tối…

Mọi thứ đã sai, đã sai ngay từ khi cậu quyết định bước vào cuộc đời cô gái ấy. Và kết quả là nỗi đau đang hạnh hạ trái tim cậu.

Nụ cười chua xót…

Ánh mắt lạnh băng …

Chẳng có gì thuộc về cậu, kể cả trái tim cô ấy. Lisa đã sai rồi … !

FLASHBACK … 

-----------
Ố la la:)))Hơn 100 lượt đọc rùi🎉🎉🎉
Tui spoil gần hết luôn ròi á🤭🤫

-----------Ố la la:)))Hơn 100 lượt đọc rùi🎉🎉🎉Tui spoil gần hết luôn ròi á🤭🤫

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ủng hộ tui nhe😚

[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ