Yêu Thêm Lần Nữa - 9

4.8K 270 6
                                    


Bạn nhỏ Lisa cưng người yêu lắm nha😚 canh đúng 1:12 up ảnh mới chịu á . Bonus cho con dân thêm quả ảnh tình củm với người yêu nữa chứ kiểu như " cõng cả thế giới trên lưng"  vậy á. Mình khóc tiếng chó á mọi người ơi😭

---
.....

Buổi sáng trời đổ mưa. Cơn mưa chợt đến chợt đi rất vội vàng. Ánh mặt trời sau cơn mưa chiếu vào căn phòng. Một cô gái lạnh lùng đang gục xuống bàn, đôi mắt nhắm nghiền như thể đang say ngủ.

Ánh mặt trời sáng như thủy tinh.

Ánh sáng ấy lấp lanh bao quanh Lisa.

Cánh cửa phòng khẽ mở, cô thư kí nhẹ nhàng đặt tách cà phê lên bàn, làn khói mờ nhẹ lan tỏa trong không khí.

"Giám đốc, đây là vé máy bay tôi đã đặt hôm trước."

Lisa khẽ ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn đống giấy được đặt trên bàn, nén tiếng thở dài. Không hiểu sao trong lòng cậu lại quá nhiều mâu thuẫn. Một nửa muốn rời khỏi Hàn quốc, rời khỏi nơi cậu có quá nhiều tổn thương nhưng nửa lại không muốn rời khỏi đây, sự luyến tiếc nào đó đã giữ chân cậu lại.

"Cám ơn cô. Khi nào Giám đốc Kim đến cứ để cậu ấy vào phòng nhé"

Cậu lơ đãng đáp, cô thư kí vâng dạ rồi ra ngoài.

Nắng vàng từ bên ngoài rọi vào căn phòng, phản chiếu qua tấm kính, trải lên con người đang buồn bã kia. Một tuần lễ không liên lạc, không gặp mặt, không nghe bất kì tin tức gì của cô ấy, cảm giác như thể cả thế giới không còn gì quan trọng. Lisa vẫn có thói quen sau giờ làm việc cầm điện thoại lên là muốn gọi ngay cho cô ấy, nhưng một tuần qua khi vừa nhấn số cô ấy cậu lại không thể nhấn nút gọi. Có lẽ cô ấy đang rất bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ và cũng chẳng còn thời gian để ý đến cậu. Nỗi chua xót ngập tràn trong lòng Lisa mà chẳng biết phải làm thế nào để trút bỏ. Vừa cảm thấy giận vừa lại thấy thương, muốn trách muốn hận nhưng lại không được. Muốn hận vì sao cô ấy lại làm tổn thương cậu nhưng không được ? Tình cảm của cậu dành cho cô ấy là không đủ sao ? Dù có tức giận đến mấy Lisa vẫn không thể chán ghét cô ấy được. Cậu vẫn cảm thấy nhớ cô, nhớ nụ cười cười đáng yêu, nhớ bản tính hay ngơ, hậu đậu... cậu thực sự rất nhớ cô.

Khẽ thở dài lần nữa.

Chán nản gấp đống hồ sơ trên bàn.

Buồn bã nhấp ngụm cà phê.

Một loạt những hành động chứng tỏ Lisa đang rất buồn chán và thất vọng.

Chợt cánh cửa khẽ mở, Jisoo nhanh chóng xuất hiện, ngồi trên chiếc ghế đối diện Jisoo. Jisoo khoanh tay trước ngực, nghiêng đầu cau mày nhìn Lisa

"Cậu định về Thái thật à ?"

"Ờ " - hờ hững đáp khi mắt vẫn không thèm nhìn Jisoo

"Không trở lại Hàn Quốc sao ?"

"Ừ"

"Vậy còn công ty thì sao ?"

"Cậu quản lý"

Jisoo bắt đầu mất kiên nhẫn với tên bạn thân, rõ ràng trong lòng không hề muốn rời xa nơi này nhưng lại tỏ thái độ bất cần. Cậu quyết định hỏi ngay vào "vấn đề chính"

"Còn Chaeyoung thì sao ?"

"..."

Jisoo có thể cảm nhận được sự thay đổi trong đôi mắt của Lisa, sóng mắt dao động rất khẽ. Nét mặt, thái độ có thể giả vờ nhưng ánh mắt thì không bao giờ.

" Cô ấy sẽ ổn. Người kia chắc chắn sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy."

"Cậu để cô ấy kết hôn thật sao ?" 

"Vậy tớ phải làm gì đây ? Cướp hôn lễ à ? Hay bắt cóc cô dâu ?"  - Lisa cáu gắt đáp, vẻ điềm tĩnh mọi ngày nhanh chóng biến mất. Dường như sau những rắc rối tính cách của cậu đã thay đổi.

"Đó là quyết định của cô ấy và tớ tôn trọng nó. Người cô ấy chọn cuối cùng không phải là tớ, mà là anh ấy."

Căn phòng sáng rực, Lisa đứng ngược chiều ánh nắng, nét mặt bi thương cùng ánh mắt ảm đảm của mây đêm. Cả người cậu toát lên vẻ lạnh lẽo và cô độc. Ngay cả ánh nắng kia dường như cũng bị ảnh hưởng bởi sự lạnh lẽo ấy.

“Hóa ra, tôi vẫn là kẻ ngốc nghếch nhất trên thế gian này ”

Lisa cười một cách thất thần, chút ánh sáng cuối cùng trong đáy mắt cậu cũng đã vụt tắt.

Mọi chuyện sẽ ra sao ?

Kết thúc một cách đau buồn chăng ?

......

-------------
Ô la la:)))
Happy Birthday bé Sóc chuột đáng yêu của mình❤🥳🌹🐿
#OurMusicianRoséDay

-------------Ô la la:)))Happy Birthday bé Sóc chuột đáng yêu của mình❤🥳🌹🐿#OurMusicianRoséDay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ