….
Một tiếng nữa chuyến bay sẽ cất cánh.
Lisa kéo vali ra khỏi phòng ngủ, đôi mắt lưu luyến nhìn căn hộ của mình một lần nữa. Mặc dù chỉ sống ba năm ở đây nhưng đối với cậu căn hộ này có rất nhiều kỉ niệm.
Ngày đầu tiên dọn đến đây Lisa đã chật vật, khổ sở biết bao khi tìm mọi cách sửa lại vòi nước nóng. Đáng lẽ ban đầu cậu nên gọi thợ đến sửa chữa nhưng do bản tính tiết kiệm Lisa đã chọn cách tự sửa chữa. Kết quả là vòi nước được sửa nhưng sàn nhà thì đầy nước, cậu mất cả ngày cuối tuần để dọn dẹp “tàn tích” ấy.
Khẽ thở dài, Lisa lướt những ngón tay trên mặt bàn và dừng lại tại khung ảnh. Cậu nhẹ nhàng cầm khung ảnh, nụ cười ấy thật đáng yêu. Chaeyoung luôn xinh đẹp và rạng rỡ như thế. Lisa khẽ đưa ngón tay lạnh lẽo chạm vào khuôn mặt cô ấy, trái tim cậu như thắt lại, đau nhói. Cậu đã quyết định rời khỏi nơi này, đến một nơi có thể quên mọi thứ, một nơi không hề có hình bóng của cô.
Đóng cánh cửa lại Lisa bước ra khỏi căn hộ, chậm rãi kéo valy dọc theo hành lang. Chợt điện thoại rung lên, là ID của Jisoo chắc lại dặn dò hay chào tạm biệt đây. Lisa vừa nghe điện thoại vừa bước vào thang máy, khi cậu đã ở bên trong thang máy thì bên kia cửa thang máy mở ra. Chaeyoung nhìn đồng hồ, cô vội vã chạy ra hành lang. Tiếc thay khi ấy cửa thang máy của Lisa đã khép lại. Họ đã không thể nhìn thấy nhau khi chỉ còn một chút nữa thôi.
…
Đứng trước căn hộ Lisa, Chaeyoung thở hổn hển và nhấn chuông. Cánh cửa vẫn im lìm, hành lang tĩnh lặng chẳng có âm thanh nào. Cô vẫn kiên nhẫn nhấn chuông và chờ đợi nhưng Lisa lại không xuất hiện. Niềm hi vọng cuối cùng trong lòng cô dần dần mất đi. Chaeyoung vội lấy điện thoại gọi Jisoo, nhưng cô không thể gọi được cho cậu ấy.
Trái tim của Chaeyoung đập mạnh khi nghĩ tới việc Lisa đã rời khỏi Hàn Quốc, với những hi vọng cuối cùng cô vội vã chạy đến sân bay. Cô nhất định không thể để hạnh phúc của mình vụt khỏi bàn tay như thế kia.
Như một sự sắp đặt đầy trớ trêu của Thượng đế, Chaeyoung vừa xuống đại sảnh thì nhìn thấy Lisa đang bước lên taxi rời khỏi tòa nhà. Cô hối hả chạy ra ngoài, bằng tất cả sức lực Chaeyoung gọi lớn :
“Lisa! Lalisa Manoban !”
Tiếng còi xe inh ỏi, đường phố quá ồn ào khiến cho tiếng gọi của Chaeyoung như hòa vào những âm thanh ấy. Chiếc taxi của Lisa lăn bánh rời khỏi đó, cô chạy đuổi theo chiếc taxi ấy.
“Li không được rời khỏi đây ! Không ! Không thể được !”
Chiếc taxi dần biến mất trong dòng xe hối hả, Chaeyoung đã cố hết sức nhưng vẫn không đuổi kịp. Chỉ đến lúc sau cô sực nhớ đến việc Lisa sẽ đến sân bay, không chút lưỡng lự cô đón taxi đến đó. Dù trong lòng rất muốn đến đó tìm cậu nhưng một nỗi sợ hay đúng hơn là nỗi ám ảnh vẫn hiện lên. Cô sợ mình phải đối diện với cảnh tượng ấy, sợ phải đối diện với nó, với quá khứ đau buồn ấy…
Một lần nữa Chaeyoung lại đối diện với nỗi ám ảnh ấy.
Giữa đại sảnh cô gái tóc vàng đứng lặng yên, đôi mắt hoang mang tìm kiếm bóng hình ai đó, bàn tay run rẩy. Cô không nghe được mọi người xung quanh, mọi thứ chỉ còn là âm thanh của quá khứ. Tai nạn kinh hoàng ấy khiến cả sân bay náo loạn, tất cả mọi người đều hoảng sợ. Ngày hôm ấy, tại sân bay cô đã mất đi người mình yêu thương. Và một lần nữa, cũng tại sân bay Chaeyoung đã tự đánh mất tình yêu thêm một lần nữa chăng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |
FanfictionFic gốc: Yêu thêm lần nữa - Taeny Author: leo_317 Đã được sự đồng ý từ tác giả.