Yêu Thêm Lần Nữa - 7

4.3K 243 6
                                    

.....

Sau khi đưa mẹ về nhà nghỉ ngơi, Taehyuk đề nghị cùng Chaeyoung đi dạo. Đã lâu rồi cậu không được đi dạo Seoul, mọi thứ dường như đã thay đổi. Năm đó bệnh cũ của mẹ cậu trở nặng buộc Taehyuk phải rời Seoul đưa bà sang nước ngoài chữa bệnh và tịnh dưỡng.

Đường phố tấp nập vào cuối tuần, trên những con phố ngập tràn trong ánh nắng, Chaeyoung im lặng đi bên cạnh Taehyuk. Giờ đây cô như đang sống lại trong quá khứ, hình ảnh của anh trong Taehyuk hiện về.

"Chaeyoung, chị ăn kem nhé. Đợi em ở đây em sẽ đi mua kem"

Taehyuk mỉm cười chạy vào cửa hàng tiện lợi mua kem trong khi Chaeyoung đứng lặng nhìn theo cậu.

FLASHBACK

"...

"Em muốn ăn kem , muốn ăn kem cơ"

Cô gái trẻ với mái tóc nâu bồng bềnh trong nắng vàng khẽ chu môi nũng nịu với người yêu. Anh mỉm cười khẽ gõ trán cô

"Hôm qua em đã ăn hai cây rồi. Ăn nhiều kem sẽ bị viêm họng"

"Nhưng em muốn ăn. Trời nóng thế này ăn kem mới thích hợp"

"Không được. Em sẽ ốm mất"

"Chỉ một cây thôi. Anh đẹp trai, tốt bụng, ga lăng..."

Cô gái níu chặt tay chàng trai đung đưa làm nũng, khuôn mặt đáng yêu ấy càng khiến anh mềm lòng. Cuối cùng người thắng cuộc vẫn là cô.

"Một cây thôi nhé. Pabo~"

"Anh mới là đồ ngốc ấy, toàn bị em lừa ..."

"Yah... còn nói à, mau đứng lại đây"

…"

END FLASHBACK

Dưới ánh nắng rực rỡ que kem tan gần hết, dính đầy trên những ngón tay trắng bệch. Chaeyoung chẳng màng đến nó, đôi mắt cô trống rỗng. Nỗi đau trong cô dường như quay trở lại, từng cơn lạnh buốt nó khiến cô chỉ muốn gục ngã ngay lập tức.

"Chaeyoung, chị sao vậy ? Chị không khỏe à ?"

Taehyuk lo lắng đỡ lấy cô, vẻ mặt hoang mang nhìn khuôn mặt đang trắng bệch của Chaeyoung. Cậu không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng cậu phần nào hiểu nỗi đau mà Chaeyoung đã chịu đựng suốt bao năm qua. Đôi lúc cảm thấy khâm phục cô gái yếu đuối này, làm sao cô ấy có thể chịu đựng ? Taehyuk chỉ muốn cậu sẽ là người bảo vệ cô, mang đến yêu thương cho cô ấy, dù đối với cô Taehyuk chỉ là người thay thế.

Trên ghế đá ngoài công viên, Chaeyoung ngây người nhìn về phía xa. Làn gió nhẹ thổi lùa sau mái tóc cô, mơn trớn chạm vào khuôn mặt cô, chạm vào giọt nước mắt nóng hổi.

"Là anh sao ? Em không muốn khóc nhưng nước mắt vẫn cứ rơi thế này ... "

Ráng chiều lặng lẽ trải dài trên sân chơi.

Chaeyoung lặng im cảm nhận cơn gió chiều mát lạnh.

"Cà phê của chị đây"
Taehyuk đưa cốc cà phê cho cô, mỉm cười.

Khuôn mặt, giọng nói, nụ cười ... tất cả đều rất giống anh. Nhưng cậu ấy không phải là anh ...

"Cám ơn cậu, Taehyuk"

Chiều lộng gió, chiếc váy trắng của Chaeyoung trở nên nhạt nhòa. Sau bao năm trôi qua vì sao cô vẫn buồn đau như thế này ? Sự mất mát quá lớn chăng ?

Chaeyoung ngồi im lặng một lúc, đầu cô trống rỗng không thể nghĩ được gì. Từ lúc nhìn thấy Taehyuk đến giờ, thế giới của cô như đổ vỡ thành trăm mảnh. Biết rằng đó không phải là anh, đó em trai song sinh của anh nhưng, cô không thể nào thoát khỏi cảm giác bàng hoàng khi nhìn thấy cậu ấy. Bao kỉ niệm, hẹn ước cùng anh cứ ùa về.

Cơn mưa bất chợt rơi, mưa lất phất bay bay như hạt bụi tạo nên màn sương mờ ảo cho khung cảnh. Taehyuk lo lắng cởi áo khoác che mưa cho Chaeyoung, cậu ấy luôn ân cần chăm sóc cô như thế.

Thế nhưng trong màn mưa mờ ảo ấy cô đã nhìn thấy một bóng dáng rất quen thuộc. Mạnh mẽ nhưng cô độc, Chaeyoung lúng túng bật dậy đưa mắt tìm kiếm hình bóng ấy. Nụ cười ấm áp, đôi mắt luôn chứa chan tình cảm, một người chấp nhận tổn thương để yêu cô.

"Là Lisa sao ? " Chaeyoung nhủ thầm khi cô đứng dậy tìm kiếm, tiếc thay đó chỉ là ảo ảnh.

Chỉ trong một ngày nhưng Chaeyoung lại nhớ về hai người, một người ở quá khứ và một kẻ ở hiện tại. Trong lòng cô là sự mâu thuẫn khó hiểu, quá khứ và hiện tại luôn đeo bám lấy cô, nó như liều thuốc độc đang ngấm dần vào tim cô, từng chút một phá nát mọi thứ. Là do cô đã quá yếu đuối trong quyết định cuối cùng, bản thân cô cũng không hiểu nổi mình rốt cục muốn gì. Chaeyoung không muốn vì cô mà người khác bị tổn thương, nhưng sự thật cô đang làm rất nhiều người tổn thương. Cô đã nghĩ đến Lisa, cô biết mình đã sai nhưng cô phải làm thế nào để sửa sai đây ? Vì sao cô lại ngốc nghếch đưa ra đề nghị ? Vì sao cô lại vội vàng như thế ?

Rốt cục cô phải làm sao đây ?

....

-------

Ố la la:)))
Nay 2 chương nhe🤫🤫

[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ