Trác Quân Hàn tức mà chết được trọng sinh quay lại vào thời điểm 3 năm trước.Tại sao hắn chết? Hắn bị Diệp Vân Nhược làm cho tức chết!!!
Trác Quân Hàn và Diệp Vân Nhược lấy nhau. Hắn đối xử vô cùng tốt với cô nhưng ba năm sau khi hai người kết hôn, Diệp Vân Nhược chủ động muốn ly hôn với hắn!
Trác Quân Hàn luôn tự hào về bản thân mình, luôn cho mình là mẫu chồng hoàn hảo nhưng không ngờ bị trả hàng!!!!
Quá tức giận, hắn tức tới hộc máu mà chết.
Được sống lại một lần, hắn quyết tâm giữ thật chắc Diệp Vân Nhược, quyết không cho cô "trả hàng" !
Mặt dày giữ chặt cô,vô sĩ cầu cô cưng chiều mình!!!!
Cũng từ đó thật nhiều vấn đề phát sinh mà hắn không đỡ nổi...
_____
" Trác Quân Hàn , anh xuống ăn sáng đi, em có chuyện muốn nói cùng anh!"
Diệp Vân Nhược dịu dàng ngồi xuống ghế trong phòng bếp nhìn Trác Quân Hàn âu phục trắng đạo mạo bước xuống.
Trác Quân Hàn nhìn cô, chỉ lướt qua rồi lại dời ánh mắt của bản thân mình tờ báo kinh tế buổi sáng.
Hắn cũng trả lời cô:
" Tôi không có thời gian!"
Diệp Vân Nhược cười cười, vẫn dịu dàng nhìn anh,lòng cô ẩn chút đau đớn:
" Em chỉ xin anh 3 phút!"
" Ừ!"
Hắn trả lời, cô cũng không nói nữa. Cả hai rơi vào im lặng. Bữa sáng phong phú nhưng tẻ nhạt cứ thế trôi qua. Trác Quân Hàn ăn nhanh bữa sáng, dùng khăn giấy lau miệng,im lặng ngồi chờ cô.
Diệp Vân Nhược ăn xong, quay lưng về phía sau lấy một tờ giấy để trước mặt anh. Giọng cô bình thản:
" Trác Quân Hàn mình ly hôn đi!"
Diệp Vân Nhược để đơn ly hôn xuống bàn, nhìn vào đôi mắt sâu thăm thẳm của anh.
Mắt Trác Quân Hàn mở lớn, anh có chút không tin nhìn cô.
Sống với nhau 3 năm, Trác Quân Hàn tự thấy bản thân anh chưa bao giờ làm gì có lỗi.
Anh đối xử rất tốt với cô mà? Mỗi lần đi công tác anh luôn mua một món quà cho cô chủ yếu là nước hoa.
Anh cũng chưa bao giờ qua đêm bên ngoài, cũng chưa bao giờ nuôi gái ở bên ngoài. Nhưng hôm nay anh bị ly hôn. Anh bị trả hàng!!!!
Anh nheo mắt nhìn cô, giọng anh khàn khàn không nhận ra được tâm tình anh ra sao, nói với cô:
" Tại sao?"
" Em không muốn sống như thế này nữa. Ly hôn sẽ tốt cho cả hai chúng ta."
Trác Quân Hàn vẫn trầm mặt không nói tiếp. Thật ra nội tâm hắn rất hỗn loạn và có chút không cam tâm...
Diệp Vân Nhược nói tiếp:
" Anh nghĩ xem, anh và em kết hôn 3 năm. Lúc em mang thai anh đi công tác. Lúc em ngã cầu thang làm mất đi con anh cũng ném ra ba chữ đi công tác...em nghĩ anh vẫn là đi công tác đi. Đơn ly hôn em để ở đây, hết ba phút rồi. Anh xem rồi kí nhé!"
Diệp Vân Nhược quay đầu đi lên lầu, bước vào phòng của cả hai người. Kết hôn cũng đã kết hôn, ngủ chung cũng đã ngủ chung, hàng đêm kề cạnh hắn cũng chỉ như một cái xác mà làm nghĩa vụ. Sinh con cũng được xem là nghĩa vụ.
Bây giờ chấm dứt được rồi. Diệp Vân Nhược mỉm cười nhưng nước mắt cô tuôn đẫm gò má.
Trác Quân Hàn cầm đơn ly hôn,vẻ mặt bực bội bước ra xe. Ngồi trong xe sắc mặt hắn càng tệ, đầu hắn đau đau, tim cũng đau lắm.
Hắn đưa tay ôm lấy ngực mình, bàn tay hắn nắm chặt trước ngực,sắc mặt hắn cũng tái dần..vẻ mặt ẩn nhẫn cũng tái mét.
Phụt!!! Một ngụm máu phun ra từ miệng hắn. Đôi mắt hắn nhắm nghiền lại đầu cũng gục xuống vô lăng.
Hắn cứ như vậy chết đi. Bị vợ mình làm tức chết!
Diệp Vân Nhược lâu thật lâu không nghe tiếng xe của hắn, cô nhìn xuống lầu thấy chiếc xe của hắn vẫn đậu ở đó, đã trong trạng thái khởi động nhưng lại không lái đi liền bước xuống.
Cô mở cửa xe hoảng hốt nhìn hắn ngất đi trên xe. Cô hoảng loạn cầm di động của hắn gọi cấp cứu.
Xe cấp cứu chạy đến chở hắn đi, cô leo lên xe đi theo tiến vào bệnh viện.
20 mươi phút trong phòng cấp cứu, bác sĩ đi đến chia buồn cùng cô nói rằng hắn đã đi rồi.
Diệp Vân Nhược tiến vào phòng bệnh,thân thể Trác Quân Hàn nằm im lìm tại đó. Cô tiến đến vuốt ve mặt hắn.
Khuôn mặt hắn vẫn đẹp, cho dù bây giờ nó thật lạnh lẽo.
Diệp Vân Nhược khóc nấc lên. Cô nghẹn ngào nhào lên ngực hắn, gắt gao ôm hắn:
" Đồ..đáng ..ghét...Trác...Quân...Hàn..anh bỏ lại em...hu...hu...em..không cho phép......"
Bóng lưng nhỏ nhắn gắt gao ôm chặt thân thể lạnh lẽo..mà phía sau lưng cô một hình bóng mờ mờ ảo ảo nhìn cô.
Bỗng nhiên sấm sét nổ đùng trên nền trời xanh quang đãng..linh hồn kia bị cuốn sâu vào vòng xoáy đen mờ mịt không lối thoát .
-----
15.02.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] Bà xã! Cưng Chiều Anh Một Chút!
Humor❌ CẤM COPPY VÀ CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❌ BẠN NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG IB FACEBOOK : LỤC KÌNH THIÊN ĐỂ TRAO ĐỔI NHA ✔😍 CẢM ƠN ✔ Trác Quân Hàn tức mà chết được trọng sinh quay lại vào thời điểm 3 năm trước. Tại sao hắn chết? Hắn bị Diệp Vân Nh...