" Ừ. Ông xã em không gì là không thể. Ngoài có bệnh ra anh chỉ có tiền mà thôi."
" Anh lại nói bậy rồi!"
Cánh tay trắng nõn đưa lên che lại môi hắn, mềm mại để trên môi hắn khiến sống lưng hắn cứng đơ, tim cũng đập mạnh mẽ. Một dòng máu nóng xộc lên đại não,ánh mắt hắn mờ mịt, hơi thở cũng trở nên gấp gáp, giọng cũng trở nên khàn khàn.
Trác Quân Hàn nheo mắt, há miệng ngậm lấy ngon tay nhỏ của Vân Nhược kề trên môi mình, lưỡi khẽ động trêu chọc đầu ngón tay cô.
Diệp Vân Nhược rút vội ngón tay ra khỏi miệng anh,mặt đỏ au ngượng ngùng mắng:
" Bại hoại...không biết...xấu hổ."
Khẽ cười bất đắc dĩ, người nào đó ôm chặc cô hơn, chất giọng trầm khàn quyến rũ, môi mỏng nhả ra từng chữ:
" Anh chính là không biết xấu hổ. Không biết xấu hổ với em."
" Về nhà với anh đi. Kể từ bây giờ em ở chung với anh."
Bá đạo yêu cầu, vô lý ra lệnh nhưng lại làm lòng người ấm áp. Trác Quân Hàn dẫn Diệp Vân Nhược ra chiếc Mercedes-Benz của hắn, mở cửa, dùng tay che trên đầu Vân Nhược để cô ngồi vào, đóng cửa lại, sải chân qua mở cửa ngồi vào ghế lái.
Hắn chồm qua cài lại dây an toàn cho cô,mở khóa nhấn ga..
Chiếc xe vụt đi như tên lao ra khỏi cung đi về nhà riêng của hắn.
Nhà riêng của Trác Quân Hàn nằm ở lòng thành phố, là một căn hộ lớn của tòa cao ốc. Căn hộ của hắn nằm ở tầng 9. Hắn quyết định đưa cô về nơi này, không để cô ở biệt thự kiếp trước.
Hắn đưa cô vào nhà, thay giày dép. Trác Quân Hàn tự nhiên mở tủ, lấy cho Vân Nhược một cái sơ mi đen của hắn.
Đưa áo cho cô, giọng hắn mờ ám:
" Em đi tắm rửa đi."
Vân Nhược biết hắn muốn làm gì, ngại ngùng cầm áo bước vào nhà tắm.
30 phút sau, khi định lực của Trác Quân Hàn không còn kiêng nhẫn muốn đạp bay cửa nhà tắm thì cửa phòng tắm bật mở, dáng người nhỏ nhắn được bao bọc trong cái sơ mi đen to to của hắn nhẹ nhàng khép nép bước ra ngoài.
Áo của Trác Quân Hàn rất to so với thân hình của Diệp Vân Nhược, cho dù cô đã gài kín thì nút trên cùng vẫn là hơi thấp. Cổ áo mở rộng, lấp ló xương quai xanh tinh xảo. Chân dài trắng muốt nhỏ nhắn cạ cạ vào nhau, làm Trác Quân Hàn khẽ nuốt nước bọt.
Cảm giác bây giờ của hắn là vợ yêu nhà mình chỉ cần nhíu mày một cái cũng đặc biệt rất đáng yêu và xinh đẹp.
Hắn bước tới, bế thốc cô lên, bỏ cô nằm xuống giường êm ái, nhìn cô bằng ánh mắt mà hắn nghĩ rằng rất quyến rũ thâm tình ( thực chất là thâm trầm như dọa ma ) giọng hắn khẽ khàng vang lên trong không gian êm ắng:
" Em thật đẹp."
Hắn cuối xuống, hôn lên đôi môi mà hắn đã ao ước, đôi bàn tay cũng không yên phận chu du trên khắp thân thể cô.
Hắn kích động mạnh bạo xoa nắn thân thể non nớt của cô gái dưới thân rồi không còn kiêng nhẫn mà cởi áo tháo thắt lưng mạnh mẽ hung hăn chiếm đoạt cô.Cô gái dưới thân hắn mềm mại, yêu kiều rên rỉ, rồi cắn chặt đôi môi ngượng ngùng chẳng dám phát ra tiếng.
Trác Quân Hàn chỉ cảm thấy dục vọng xâm chiếm làm lu mờ lý trí, hắn mạnh mẽ luận động, động tác trở nên thô bạo, giọng nói mạnh mẽ ra lệnh:
" Vợ, kêu đi, anh rất muốn nghe giọng em rên rỉ cầu xin anh."
Vân Nhược dưới thân hắn đau đến chết đi sống lại cắn chặt đôi môi quyết không lên tiếng. Nam nhân ở trên người cô cứ điên cuồng đong đưa thắt lưng, từng nhịp như hút lấy linh hồn cô cuốn vào trầm mê tình ái.
Miệng khẽ phát ra những tiếng ân..a vô nghĩa nhưng lại làm Trác Quân Hàn thích thú đến phát điên.
Móng tay Diệp Vân Nhược cào trên lưng trần rộng rãi của Hắn để lại nhiều đường tứa máu. Hắn như quái vật không biết đau mê mệt đắm chìm trong thân thể cô.
Một tiếng sau hắn hài lòng xả dòng tinh hoa nóng bỏng vào sâu trong cô, thõa mãn ôm cô trong lòng mình.
Trác Quân Hàn nhìn vẻ mệt mỏi của cô gái trong lòng, đầu bỗng nghĩ đến một câu " Sức lực nam nhân phải giảm bớt, vợ là loài sinh vật mềm mại yếu ớt ."
Hắn thõa mãn nhìn những trái dâu hắn trồng trên người cô đến khi hắn liếc tới hông cô có hai dấu tay lớn thì ..con mẹ nó,hắn đau lòng muốn chết.
Bàn tay to lớn vuốt ve đùi cô, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc cô, hắn khẽ thì thầm bên tai cô gái nhỏ:
" Ngoan Ngoãn ở lại bên cạnh anh, anh sẽ đối xử với em thật tốt. Nhược, anh tin em một lần thôi, nếu em rời bỏ anh, tìm về hắn, anh nhất định sẽ khiến em và hắn chôn cùng nhau!"
___________
P/s Hắn là aiiiii???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH ] Bà xã! Cưng Chiều Anh Một Chút!
Humor❌ CẤM COPPY VÀ CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❌ BẠN NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG IB FACEBOOK : LỤC KÌNH THIÊN ĐỂ TRAO ĐỔI NHA ✔😍 CẢM ƠN ✔ Trác Quân Hàn tức mà chết được trọng sinh quay lại vào thời điểm 3 năm trước. Tại sao hắn chết? Hắn bị Diệp Vân Nh...