#5 Kết Hôn

1.2K 27 0
                                    

" Ngoan Ngoãn ở lại bên cạnh anh, anh sẽ đối xử với em thật tốt. Nhược, anh tin em một lần thôi, nếu em rời bỏ anh, tìm về hắn, anh nhất định sẽ khiến em và hắn chôn cùng nhau!"

Trác Quân Hàn nói ra những lời nói mà hắn thầm giấu trong lòng, làm hắn bức bách khó chịu, xong lại ôm cô mà ngủ.

Một đêm trôi qua,Diệp Vân Nhược mở mắt theo đồng hồ sinh học. Bên cạnh cô không có ai, độ ấm trên giường cũng không còn.

Vân Nhược bước xuống giường,tiến vào nhà tắm, nước ấm đã được chuẩn bị sẵn trong bồn, kem đánh răng cũng đã bôi sẵn lên bàn chải, khăn mặt cũng xếp ngay ngắn bên cạnh.

Một bộ váy trắng được xếp ngay ngắn bên cạnh bồn tắm.

Vân Nhược cười cười. Người đàn ông mạnh bạo đêm qua cũng có phần đáng yêu đấy chứ. Rất chu đáo.

Hắn đã dậy từ lâu. Ngồi trên bàn ăn, cà bóc khói để trước mặt, tay cầm tờ báo nhưng đã 30 phút rồi hắn chưa đọc xong một trang.

Trong lòng hắn hồi hợp. Không biết vật nhỏ có thấy mình tốt với cô ấy chưa? Đêm qua mình có làm đau cô ấy hay không? Cô ấy sẽ giận chứ? Lỡ mình làm cô ấy không hài lòng cô ấy ly hôn với mình rồi sao nhỉ?

Càng nghĩ Trác Quân Hàn lại càng buồn bực. Lúc đó một vòng tay ôm anh từ phía sau, sau đó là má anh được một cánh môi mềm mại chạm vào. Một giọng nói ngọt ngào mùi mẫn vang vào lỗ tai:

" Quân Hàn, chào buổi sáng!"

Trác Quân Hàn giữ mặt mình thật nghiêm túc, nhưng khóe môi nhịn không được cong lên. Hắn ho húng hắn , rồi cất giọng bình thường nhất:

" Ừ. Em ăn sáng đi. Chúng ta đi lĩnh chứng."

" Vâng."

Cô ngồi xuống bàn, bình tĩnh ăn hết phần đồ ăn hắn nấu.

Cùng nhau đi đến cục dân chính, hắn lịch lãm trong đồ tây đen được cắt may riêng tinh xảo. Diệp Vân Nhược dịu dàng trong váy trắng, giày đế bệch hồng phấn, tóc dài xõa sau lưng.

Cả hai nắm tay nhau bước vào khiến mọi người sững sờ.

Đa phần mọi người đều ngưỡng mộ nhan sắc của vợ chồng họ.

Có nhiều người đàn ông nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Vân Nhược, điều đó khiến Trác Quân Hàn không vui. Trác Quân Hàn nắm thật chặc bàn tay nhỏ của Vân Nhược, kéo mạnh cô đi vào nhà vệ sinh.

Vừa tới hành lang vắng, hắn đã mạnh tay đẩy cô vào tường, vai Vân Nhược đập mạnh vào tường đau điếng. Khẽ nhăn mặt cô nói :

" Đau..anh..làm.."

Chưa nói hết câu, một nụ hôn mang mạnh mẽ mang theo sự xâm lấn rơi trên môi cô. Không chút dịu dàng, hắn cuồng nhiệt, mạnh bạo, hôn cô, quấn lấy lưỡi cô, cắn cô.

" Ưm..đau.."

Nghe giọng nói của cô, hắn hoàn hồn, buông cô ra có chút lúng túng liếm liếm môi:

" Anh..xin lỗi..Nhìn họ dán mắt vào em anh có chút không nhịn được...anh sau này sẽ không như vậy..anh xin lỗi...lúc nãy có chút mạnh bạo."

[ TRỌNG SINH ] Bà xã! Cưng Chiều Anh Một Chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ