#22 Ngàn dặm tìm Chồng (4) Bữa tiệc tối.

636 24 5
                                    

#22 Ngàn dặm tìm Chồng (4) Bữa tiệc tối gặp tình địch .

7 giờ tối, tòa nhà lớn Lăng thị được bao bọc bởi một luồng ánh sáng rực rỡ. Tòa nhà sáng hẳn lên bởi những chiếc đèn neon xa hoa,rực rỡ và nổi bật hơn với thảm đỏ trải dài từ cổng tòa nhà vào đến hội trường buổi tiệc. Hoa tươi đặt thành lẵng ở trước cửa, đủ các loại hoa mang hàm ý tốt đẹp.

Bên trong là tiếng đàn dương cầm du dương vang lên khắp hội trường làm mọi người dễ dàng chìm đắm.

Tất cả các phóng viên của nhiều tòa soạn báo điều rình rập trước cổng,mong tìm được tin tức hot cho trang đầu báo của họ vào ngày mai.

Bọn họ đều biết rõ rằng hôm nay Lăng Lão Gia - Lăng Túc sẽ công khai hôn ước của con trai mình là Lăng Dị Hàn cùng Tiểu thư của Ân Gia  - Ân Hy Hàm.

Ân Gia và Lăng gia đã hợp tác nhiều năm, nên hôn ước này rất có khả năng thành sự thật.

Bảy rưỡi tối, một chiếc lincon thân dài đen bóng đậu trước cửa tòa nhà. Cửa mở ra từ bên trong là một gương mặt lạnh lẽo tựa tu la. Lăng Dị Hàn mang gương mặt không chút biểu cảm, lại toát ra vẻ lạnh lẽo dọa người, đi vào trong tòa nhà lớn.

Lúc này phần lớn mọi người cũng đã tới.

Từ các diễn viên, người mẫu, ca sĩ đang hot trong giới lẫn các ông chủ của công ty lớn hay vừa và nhỏ đều tới. Họ mang theo con cái,phu nhân thậm chí là tình nhân nóng bỏng.

Bữa tiệc chào mừng? Trên thương trường sẽ không hề có. Nó chỉ mang danh nghĩ chào mừng nhưng thực chất là những buổi tiệc để đọ sự xa hoa giàu có, để móc nối các mối quan hệ làm ăn từ các gia tộc lớn.

Hào môn sâu như biển, họ sẽ đẩy con cái của họ vào hào môn để đổi lấy danh vọng. Để con cái và họ khoác lên mình cái mác con dâu nhà giàu hay là xui gia với nhà giàu và mặc kệ cái gọi là tình yêu..

Tình yêu gì chứ? Tiền tài, địa vị,danh vọng mới là tất cả.

Phóng viên ngoài cổng không ngừng chụp hình và xuýt xoa.

Nào là Y Mạt - Ảnh hậu quyền lực của giới giải trí được mời.

Nào là ca sĩ thiên vương Lưu Triết Hạn là bạn cặp cùng siêu mẫu thế giới Nhu Y đi dự tiệc tối.

8 giờ tối sảnh lớn, một chiếc xe thể thao đời mới dừng lại trước cửa. Cửa mở ra một đôi chân dài trên giày cao gót 8 phân bước xuống.

Ân Hy Hàm mặc một bộ lễ phục trắng, váy cúp ngực ôm trọn lấy nữa bầu ngực cup D của cô ta, nhìn như muốn nảy ra ngoài.

Váy cúp ngực lại khoét sâu thật sâu, khoe hết lộ liễu. Váy túm lấy eo nhỏ của cô ta, lại bao trọn vòng ba khủng.

Ân Hy Hàm khoát tay Ân Thành - Ba cô ta ngẩng cao đầu đi từng bước uyển chuyển vào trong.

Ngoài cửa, phóng viên đầy rối rít chụp ảnh lia lịa,điên cuồng giơ micro về phía cô ta :

" Ân Tiểu Thư, tôi là phóng viên báo XX . Hôm nay cô thật đẹp,  tôi nghe nói cô sẽ là vị hôn thê của Lăng thiếu chủ đúng không ạ?"

[ TRỌNG SINH ] Bà xã! Cưng Chiều Anh Một Chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ