Sylviette's POV
Jaybrone--??? What??? Sino to? Tsaka he's calling me names which is creepy.
Sabi niya siya ang cousin sa lalaking yun, kaya pala they have the same attitude.
"Kung sino ka man wala akong pake"sabi ko sa kanya with a straight face pero tumatawa lang siya.
" Makaka labas ako dito at bago ko gawin yun, sisiguraduhin Kong tutumba at tutumba kayo"
"That's what I like about you, your majesty,..... Your strong, brave, and......... (he touches my hair) beautiful...."
Wala akong sinabi at tumahimik lang.
"Jhaydonne!" may tumawag sa kanya.
"Yeah.. Yeah.. Yeahh.. I'm coming.. Can't wait to be with you my princess" at umalis na siya.
Jhaydonne's POV
I really love that cute princess!!! I can't wait to be with her, that will be a very wonderful scenario!!
Tinawag ako ni kuya Khal kaya syempre susunod ako.
Kuya Khal promised me that if I will help him get the 2nd princess makukuha ko rin ang 3rd kaya ko siya tinutulungan.
"Bakit po kuya?" tanong ko sa kanya in a childish way.
"Stop acting like a child and remember the deal? Stop clinging to the 3rd princess unless makukuha ko na ang ate niya!" sigaw niya
Nakakatakot kaya umoo na lang ako kasi ayaw Kong magalit si kuya sakin tsaka gusto Kong MAHALIN din ako ni Sylviette 😔😔😔. Gusto ko naman talaga siyang ligawan na parang normal lang, hindi kagaya neto. Pero wala akong magawa, bata pa lang kasi ako si kuya Khal lang ang nag-accept sa akin.
Walter's POV.
Ang raming guards dito paano ko siya mahahanap, baka nasasaktan na siya ngayon hindi ko hahayaang mangyayari yun.
Come on Walter think,think,think.
Sabay suntok sa ulo ko. Oo sinuntok ko ang ulo ko, wala akong naisip na paraan.!!!!Thaddeus POV
"OI nandito siyaaa!!!" Ingay ng nga babae.
I hate this! Wala naman akong gusto kay Cloette siya lang naman ang gust-----!!! Oh Holy cow!!!!! Nandito siyaaaa!!! Kaya agad akong tumago sa gilid.
Thyriel's POV
I walked to the canteen alone again and everyone just looked at me.
"Good Morning Princess Thyriel"
Maraming nag greet sa kin over and over again pero naka yuko lang ako. Hindi ako sanay na hindi kasama si Syl kasi siya naman talaga ang mas sociable samin eh hahahaha.
Ganito na lang ba ang mangyayari? Wala ba akong pwedeng magawa?
Umopo lang ako at kumain ng tahimik at our usual table alone. Nakakamiss si Syl.
Thalia's POV
"Ma'am may I take my recess now?" I asked my teacher politely.
"Not yet, your majesty, we need to finish this books first" sinabi niya at the same time putting tons of books in my table kaya napa nganga na lang ako. Kailangan Kong samahan si Ate Thy kumain.... Alam Kong mag isa lang siya ngayon...
Zurich's POV
Naglalakad lang ako papuntang canteen kasi gutom na gutom na talaga ako at I'm sure na nandoon na si Josh hahahahaha. Habang naglalakad ako nakita ko siya.. Hindi pa sila pinapalabas? Recess na ngayon eh? Parang may problema sa face niya, may iniisip siguro siya kasi sa pagka-alam ko hindi pa nahahanap ang 3rd Princess. Hayyy... Sana may maitulong ako...
Huanneye's POV
*Knock.. *knock.. *knock...
"Come in"
"Dad, pinatawag niyo raw ako?" I asked him.
"Yes we are having a royal meeting, kami ng mom, grandpa, and grandma mo." sabi ni dad sa akin at parang may pag-uusapan na naman sila at kasama pa ako?
"Take a sit, sweetie" sabi ni mom kaya umopo na ako.
"WE have decided that we will attack the kingdom og Lant" sabi ni Grandpa
"What?!, Bakit natin gagawin yun? I know that there is another way!" sigaw ko
"Then tell us, tell us kung may naisip kang paraan" sabi naman ni lola.
To be honest wala akong naisip na paraan kaya bigla lang akong natahimik.
"I changed my mind, I want my granddaughter back as soon as possible!" sigaw ni lola kaya I guess that's the final decision we're going to make
"Prepare all the troops, all of it! We're going to a war" sabi ni dad.
----------------------------------------------------------
Hello my Pancakes I'm really sorry for the slow updates, napaka busy talaga namin sa school lalong lalo na dahil pa tapos na yung school year. Pero wag kayong mag-aalala gagawan ko ng paraan.
Oh anyway ano kaya ang mangyayari? Makaka balik ba talaga si Princess Syl. Magkakaroon ba talaga ng War???Abangan......
BINABASA MO ANG
"BOREALIS SISTERS"
De TodoApat na makakapatid na may natatanging talento.Hinahangaan, ngunit kinakatatakutan. May maglalakas pa ba ng loob sa kanila na lapitan at sabihin ang kanilang nararamdaman??? Ang isa ay kinakatatakutan, may pag-asa pa bang mag-iba ang kanyang nararam...