Chương 17

13.5K 1K 206
                                    

Ăn mừng bộ truyện “[ Tanjirou's Harem / AllTan ] Khi Tanjirou là quỷ! ” được 10k view và sinh nhật anh Đụt ❤.Chương này tác giả sẽ viết dài hơn. Bình thường 1 nghìn từ thì bây giờ sẽ là 1500

______________________________________
-“ Uzui - sama... Ngài đến đây sớm như thế là có ý gì hả? ”Aoi chạy ra bên ngoài ngăn Uzui đang làm loạn lại.

-“ Ta đến đây tìm một số người.. Ngươi gọi tất cả người trong nơi này ra cho ta ” Uzui ngừng lại mà đứng phủi phủi tay.

Sau một hồi dàn trận, tất cả người trong phủ của Shinobu đã có mặt đầy đủ.

-" Ta sắp đến Phố Đèn Đỏ để làm nhiệm vụ... Cần chọn một vài đứa để đi cùng ta. Phải hoàn thành nhiệm vụ này một cách thật “ hào nhoáng ” "

Uzui đi vòng qua vòng lại.

-" Sao bà cũng ở đây thế Shinobu? ” Uzui thấy Shinobu cũng đứng ở đấy xếp hàng thì chân mài liền nheo lại.

- " Anh kêu tất cả người ra mà... Đương nhiên là có tôi rồi "

-" Nhóc mau đi ra chổ khác... Tôi không cần mấy người tròn 18 như nhóc đâu " Uzui phủi phủi vai vài cái. Thứ anh cần là mấy đứa chưa tròn 18 kìa.

-" Nhớ mặt nhau đấy anh trai " Shinobu dùng con mắt lạnh lẽo nhìn Uzui sau đó vác kiếm đi mất.

-"Nhóc... Nhóc và nhóc... Sẽ đi theo anh.. Còn lại giải tán đi"

Ba người Uzui chỉ là Nezuko, Zenitsu cùng Inosuke.

-" Nè cái tên lòe loẹt kia.. Kiếp trước đi với tôi chưa tởn sao mà còn chọn tôi hả? " Inosuke không chịu nỗi mà lên tiếng

-“ Ông lại cử 3 cô vợ của ông đến đó trước rồi à? " Zenitsu mặt mài bơ phờ mà hỏi.

-“ Ừ... Không biết kiếp này anh có bị mất một tay với một mắt không ta? ”

-“ Có khi kiếp này... Anh không có mạng trở về luôn ấy ” Nezuko rút kiếm ra định chém chết tên Uzui kia nhưng ngưng lại. Tại sao lại lôi kéo cô vô cái chuyện này chứ hả? Ở nhà với Onii - chan sướng quá mà.

-“Nói gì xui vậy cô bé?”

-“ Em cũng muốn đi... được không ạ? ” Tanjirou từ trong một cái phòng đi ra

-“ KHÔNG ĐƯỢC ” Cả 4 lời nói cất lên khiến cho Tanjirou giật mình.

-“ Tại sao nga?” Tanjirou khó hiểu nhìn đám người kia. Bộ cậu làm gì sai hả? Cậu chỉ muốn đi theo thôi mà. Kiếm của cậu cũng được rèn lại rồi

-“ Không được là không được. Anh sẽ chiến đấu không bảo vệ em được” Uzui gương mặt trở nên lo âu mà nói.

-“ Có thể sẽ gặp đám quỷ.. Em có thể bị bắt đi. Không được... Không được” Zenitsu như nổi đóa mà ôm đầu run sợ

-“ Tao không cho mày đi đấy.. Montarou ”

-“ Là Tanjirou ”

-“ Nii - san phải ở lại... Em không thể để anh đi được”

-“ Hả? Xin mọi người đó cho em đi với. Em muốn đi làm nhiệm vụ của mọi người. Kiếm của em được rèn lại rồi mà  ” Tanjirou cầu xin đợt 1

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ