“ Muichirou - kun đừng ác như thế ” Tanjirou kéo nhẹ áo của Muichirou sau đó dùng gương mặt kiên định nhìn cậu.
“ Vậy Tanjirou muốn như thế nào? ”
Tanjirou bé nhỏ đếm đếm sau đó đưa hai ngón tay lên : “ Vung kiếm 2 lần thôi ”
“ Được... Vẫn giữ 200 lần nhé. Không thực hiện được thì khỏi ăn cơm nhé ”
Nói rồi bế Tanjirou đi vào trong nhà trong khi người nào đó đang trưng ra bộ mặt ngơ ngác và đám nào đó đang là bộ mặt thống khổ -.-
“ Muichirou thả tôi xuống... Tôi được phân phó đến đây để kiểm tra trang viên của cậu xem xem có giấu chất cấm hay gì không ”
“ Cậu cứ kiểm đi.. Nếu không thấy thì kiểm trên người tôi luôn cũng được”
Tanjirou gật gật đầu rồi chạy đi khắp nơi để kiểm... Nhưng hiện tại cơ thể cậu quá nhỏ, không thể nhấc những vật nặng được nên Murata lại được thêm một việc và được thêm ánh mắt của ai đó nhìn mình.
“ Muichirou - kun quả thật rất tốt... Không có thứ gì cấm cả ”
“ Đương nhiên rồi... Mà tôi có chuyện muốn nói với cậu đó Tanjirou ”
“ Nói đi a~ tôi nghe này ”
“ Nhưng mà.... lại có kẻ không nên có ở đây ” Vừa nói vừa liếc mắt nhìn Murata đang đổ mồ hôi ngồi ở đó. Thấy không ổn liền phóng ra ngoài.
“ Có chuyện gì vậy Muichirou - kun? ”
“ Tôi thích cậu ”
Muichirou ẵm Tanjirou lên mà hôn vào má cậu một cái làm cho má của cậu cũng đỏ lên
“ Tanjirou có thích tôi không? ”
“ Có chứ... Đương nhiên phải thích Muichirou - kun rồi ”
“ Thật sao? ” Gương mặt liền trở nên vui vẻ hơn... thì ra Tanjirou cũng thích mình.
“ Thích Muichirou này... Thích Giyuu - san này... Còn thích Sanemi - san nữa ”
“ Ể? ” Muichirou giờ mới nhận ra... Cái thích mà cậu nói đến với cái thích mà Tanjirou nói khác xa nhau.
“ Không phải thích như thế... Là thích kiểu khác ”
“ Vậy... Thích đó là thích theo kiểu nào ? ”
" Có nói thì cậu cũng không hiểu đâu... Nhưng sau này cậu phải lấy tôi ”
“ Nhưng... Nhưng tôi là nam ”
“ Không sao đâu.. Tôi làm cô dâu cũng được =.= ”
“ Hể? ”
“ Tiếp theo cậu định đi đâu? ”
“ À... Là Trang viên của Giyuu-san ”
“ Cẩn thận cái tên đó nhé... Tên đó kiểu bị ngáo đá khủng khiếp ấy... Có khi trang viên của Hắn chừa toàn thuốc kích dục... Không ấy tôi đưa cậu đi nhé ? ”
“ Không cần đâu... Tôi đi với Murata-kun là được rồi... Cậu ở đây mà rèn luyện mọi người đi. Khi tôi trở lại thành người lớn, tôi cũng sẽ tới đây để luyện ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]
Paranormal⭐Tittle : Khi Tanjirou Là Quỷ ! ⭐Thể loại : Np, nhất thụ đa công, sủng ngọt, không ngược, HE, Trọng sinh ⭐Nhân vật : Kamado Tanjirou cùng dàn hậu cung khủng khiếp. ⭐Phối hợp diễn : Mấy bạn quỷ thèm chết và mấy bạn người không thích sống. ⭐Tác giả...