காதல் 23

227 5 0
                                    

Recap : ராஜ துரை சித்துகிட்ட அர்ஜுட்ட ஏதும் இப்ப பண்ண வோனான்னு சொல்றான். சித்துவும் சரின்னு சொல்லிட்டு போறான் . ரிஷியும் அர்ஜுவும் ஆருக்கும் பிரியாக்கும் சமைச்சி கொண்டு போறாங்க. சாப்பிட்டு அர்ஜு ரிஷியயும் பிரியாவயும் கிளம்ப சொல்றான். ரிஷியும் பிரியாவும் கிளம்பிட்டாங்க. ஆரு பேசிட்டே தூங்கிட்டா. அப்போ அர்ஜுக்கு போன் வருது....

அர்ஜு போன்ன எடுத்துட்டு ரூம்க்கு வெளில போய் பேசுறான்...

ஹலோ! அர்ஜு ☺! சொல்லு சித்து? டேய் அர்ஜு நம்ம நினைச்ச மாறிதான் நடக்குது டா! சூப்பர்டா . ஆனா இன்னும் அவரு ( ராஜ துரை )யாருட்ட பேசுறார்ன்னுதான் தெரிலடா😒. அத விடுடா பாத்துக்கலாம். சரிடா ஆரு எப்டி இருக்கா? நல்லா இருக்காடா தூங்கிட்டு இருக்கா☺. சரிடா நீ பாத்துக்கோ! இங்க ரொம்ப நேரம் பேச முடியாது நான் அப்றம் போன் பண்றன். சரிடா பாத்து இருந்துக்கோ சரியா. சரிடா 👋 .

அர்ஜு போன் பேசிட்டு ரூம் குள்ள வரான். ஆரு தூங்கிட்டு இருக்கா. அர்ஜு ஆருகிட்ட போய் உட்கார்ந்து இருக்கான்.

அர்ஜு " ருத்ரா குட்டி நான் எதிர் பாக்கவே இல்லடி உனக்கு இப்டி ஆகும்னு 😞 நல்ல வேல உன்ன காப்பாத்திட்டோம் "

அர்ஜு பேசிட்டே இருக்கான் ஆரு நல்லா தூஙௌகிட்டா. அர்ஜுவும் அப்டியே தூங்கிட்டான்...

ரிஷி " பிரியா இன்னிக்கு நீ ஹாஸ்டல் போய்டு எல்லாத்தையும் பேக் பண்ணிக்கோ " சரி ரிஷி 😊 . ஓகே பிரியா குட் நைட்☺ காலைல பாப்போம் 👋 . ம் பாய் ரிஷி 👋

ரிஷி பிரியா வீட்டுட்டு கிளம்பிட்டான்.
அப்டியே மார்னிங் ஆகிட்டு. ஆரு எழுந்துட்டா.

ஆரு " அச்சோ என் செல்லம் தூங்குதே 😍 " பாவம் ரொம்ப அலச்சல் 😘. என்னடி எழுந்துட்டியா ☺ இப்பதான் டா எழுந்தன் ☺. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தூங்கலாம்ல அதுகுள்ள ஏன் எழுந்த 😊. நீ தான் நேத்தி புல்லா அலைஞ்ச நீ தூங்கலாம்ல 😏 அடியேய் உனக்குதான்டி உடம்பு சரியில்ல😁 சரி சரி நான் போய் பிரஷ் ஆகிட்டு வரன். வாடி நான் கொண்டு வந்து விடுறன். ஹான் 😳 அதெல்லாம் வோனா நீ நர்ஸ் இருந்தா கூப்பிடு 😣 ஏன் நான் வர கூடாதா 😏 அப்டி இல்ல 😥 அடியேய் நீ என்னோட ருத்ரா நான் வரதுனால ஓன்னும் ஆகாது. வா! ம் சரி ☺.

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt