காதல் 30

172 6 3
                                    

Recap : யாழி மயக்கம் போட்டத வச்சி கார்த்திகிட்ட விளையாடுறாங்க. அப்றம் எல்லாரும் வீட்டுக்கு போயீட்டாங்க. அர்ஜுக்கும் கார்த்திக்கும் ட்ரைனிங் ஆரம்பிச்சிட்டு.  அதுக்கு எல்லாரும் வாழ்த்து சொல்றாங்க...

6 மாதங்களுக்கு பிறகு

ஆரு " டேய் அண்ணா இன்னிக்கு தான் டா வராங்க " ஆமா டி இன்னேரும் வந்துட்டு இருப்பாங்க. அண்ணிட்ட சொல்லிட்டியா டா. ஹான் சொல்லிட்டன்டி வரன்னு சொல்லிட்டா☺. அதுக்கு ஏன்டா நீ பல்ல காட்ற 😏 என் மீராடி 😍 நான் என் மீரான்னு சொல்லலடா😏.

ஆதி " ஆமா என்னையே சொல்றீயே அங்க பாருடி யாழிய 😣 " அட ஆமாடா அண்ணா 😄 இன்னிக்கு இவள.

ஆரு " யாழி!  " அடியேய் 😣. ஆரு அவ உன்ன கண்டுக்க மாட்டாடி அவ கார்த்தி கூட கனவுல இருப்பா 😝😝. இவள டேய் தண்ணிய கொடுடா. ஏன்டி.  இதுக்குதான்.

ஆரு யாழி மேல தண்ணிய ஊத்திட்டா.

யாழி " ஏன்டி இப்டி பண்ண 😠 " ஹான் சும்மா டைம் பாஸ்க்கு 😏😏. என்ன கிண்டல்லா 😠. பின்ன என்னடி இங்க ஓருத்தி கூப்டுட்டு இருக்கன் நீ கனவு கண்டுட்டு இருக்க😠. ஹீஹீ 😁. சிரிக்காத நாயே! அது எப்டி டி லவ் சொல்லும் போது மயங்கி விழுந்துட்டு இப்ப மட்டும் என்னடி 😏

யாழி " ஹீஹீ நான் தான் அவன விரும்புறனே 😍 அவன் தான் அதுக்கு அப்றம் அத பத்தி கேக்கவே இல்லயே😣 " ஏன்டி லுசு நீயே சொல்ல வேண்டிய தான ☺. அதான் இன்னிக்கு வரான்ல அப்றம் இருக்கு அவனுக்கு ☺. பாவம்டி என் அண்ணண் பாத்து செய் 😜. நல்லா பாத்தே செய்றன்டி 😉.

ஆதி " அடியேய் நான் உங்களுக்கு அண்ணண்டி 😏 " யாரு இல்லண்ணா 😝😝. சரி சரி போதும் அண்ணா நம்ம பிராஜக்ட் ரெடி பண்ணியாச்சி. இனி அவுங்க வந்தோன்ன மத்தத பாக்கனும். 

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora