காதல் 35

154 7 0
                                    

Recap : ஆருவோட அப்பா அர்ஜு அப்பா பத்தின எல்லா விஷயத்தையும் சொல்லிட்டாங்க. அத கேட்டு எல்லாம் வருத்தப்பட்டு பேசுறாங்க. அப்றம் எல்லாரும் பேசிட்டு சாப்பிட போயிட்டாங்க....

ரகு " ஓரு வழியா நம்ம பிள்ளைங்க கிட்ட எல்லாம் சொல்லியாச்சி ராஜா " ஆமா டா கண்டிப்பா நம்ம ராகவ் சாவுக்கு அவனுங்களுக்கு தண்டனை கிடைக்கனும் 😞. ஆமா டா நம்ம பிள்ளைங்க எல்லாத்தையும் பாத்துப்பாங்க.

அர்ஜு " ஆமா மாமா அவன நா சும்மா விட மாட்டன் 😠 " கிருஷ் கோப படாத நம்ம கிட்ட எல்லா ஆதாரமூம் இருக்கு. ஆமாடி அவன விட மாட்டான் அப்பா அம்மாவோட சாவுக்கு கண்டிப்பா நியாயம் கிடைக்கனும் 😠😠.

யாழி " அண்ணா கண்டிப்பா நம்ம அவனுக்கு தண்டனை வாங்கி குடுப்போம் 😢 " மித்து கவல படாதடி 😥. ம்ம் சரிடா.

ஆதி " ஆமா டா நம்ம எல்லாரும் இருக்கோம் அவன விடவா போறோம் 😠 " ஆமா மாமா அர்ஜு அண்ணா எவ்ளோ கஷ்ட பட்ருக்கான் நம்ம அவன ஏதாவது பண்ணணும் 😠.

ராஜா " சரிடா கண்ணா பீல் பண்ணாதிங்க " ம்ம் சரிப்பா. சரிடா நான் கிளம்புறன் ரகு☺. சரி ராஜா. லதாட்ட சொல்லுடா. நா இன்னொரு நாள் தேவிய ( அர்ஜு அம்மா ) கூட்டிட்டு வரன்.

ரகு " சரிடா நானும் தேவிய கேட்டத சொல்லு ☺ " சரிடா.

அர்ஜு " மாமா " சொல்லுடா கண்ணா? மாமா நாங்க எல்லாரும் வெளில போயிட்டு வரோம் மாமா. சரிப்பா பாத்து போயிட்டு வாங்க 😊. சரி மாமா.

ஆரு " எங்க கிருஷ் போறோம்?  " இல்லடி சும்மா போலாம் எங்கேயாவது.  சரிடா போலாம். 

கார்த்தி " சரி அப்போ எல்லாம் ரெடி ஆகுங்க போலாம் 😄 " சரிடா.

ஆதி " டேய் நீங்களும் வாங்க ரெடி ஆகலாம் " ம் வாடா மச்சி போலாம். டேய் அர்ஜு வாடா.

ஆரு " மீரா நீ எங்க கூட விடி போலாம் " சரிடி வாங்க போய் ரெடி ஆகலாம்.

எல்லாரும் ரெடி ஆகிட்டு கிளம்பிட்டாங்க...

ஆதி " மச்சி எங்கடா போலாம் " ம்ம் சினிமாக்கு போலாம் மச்சி? என்ன அர்ஜு ஓகே வாடா? .

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora