காதல் 4

810 22 2
                                    

Hlo frnds nethi episode la Aaru & Arjun family la paathom. Nethi etho nenachi Arju aluran. Aaru etho soldra atha ketu Yazhi feel pandra. Aprm clg poranga

அர்ஜு காலேஜ்க்கு வந்துட்டான். கார்த்தி அர்ஜுவ பாத்துட்டான். இனி என்ன நடக்குதுனு பாக்கலாம்.

டேய் அர்ஜு வாடா. ம்ம் மச்சி மேட்ச்க்கு எல்லாம் ரெடி பண்ணியாச்சா டா?
ரெடி டா எல்லாம் அது இருக்கட்டும் அம்மு பத்தி எதாவது  தெரிஞ்சுதாடா. இல்ல மச்சான்😞. சரி விடு அர்ஜு இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல நம்மலே கண்டு பிடிச்சிடுவோம். சரிடா கார்த்தி வா போலாம் டைம் ஆகிட்டு. போலாம் டா வா.  அர்ஜுவும் கார்த்தியும் பேசி சிரிச்சிட்டு போறாங்க.

ரெண்டு பேரும் மேட்ச் நடக்குகற இடத்துக்கு போறாங்க. மேட்ச் ஆரம்பிக்கிது. AVS College vs SS College மேட்ச் சூப்பரா நடக்குது. AVS collegeசூப்பரா ஆடுறாங்க. AVS captain அர்ஜு நல்லா விளையாடுறாங்கனு மைக்ல மேட்ச் பத்தின கமேண்ட் போயீட்டு இருக்கு. அர்ஜு Ballல பாஸ் பண்றான் கார்த்திக்கு. இப்போ எல்லாரும் என்ன நடக்கும்னு ஆர்வமா பாக்குறாங்க. எஸ் கார்த்தி கோல் போட்டாரு. AVS college ஜெயிச்சிட்டாங்க. ஸ்டூடண்ட்ஸ் லா சந்தோஷமா கத்துறாங்க. ஓரு வழியா மேட்ச் முடிச்சிட்டு அர்ஜுவும் கார்த்தியும்  வராங்க. டேய் அர்ஜு இன்னிக்கு மேட்ச் சூப்பர்டா. ஆமா டா SS Collegeம் நல்லா விளையாண்டாங்கடா. ஆமா மச்சி இதான் நம்ம லாஸ்ட் மேட்ச் . இனி கொஞ்ச நாள்ல நம்ம ட்ரைனிங் ஆரம்பிச்சிடும். ஆமா மச்சி நம்ம அம்மு நமக்கு கிடைக்கிற நாள் சீக்கரம் வர போது. இப்படி பேசிட்டு வரப்போ ஓரு பொண்ணு அர்ஜுகிட்ட பேசுறா. அத கேட்டு அர்ஜு டென்சன் ஆகுறான்.

அர்ஜுகிட்ட அந்த பொண்ணு  என்ன சொல்றா? அர்ஜு ஏன் டென்சன் ஆகுறான்? அவளாள அர்ஜுக்கு எதாவது பிரச்சனை  வருமா?
------------------------
ஆரு, யாழி ஆதி பேசிட்டு போயிட்டு இருக்காங்க. இனி என்னாவதுனு பாப்போம். 

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang