காதல் 16

175 5 2
                                    

Recap : ஆருவும் அர்ஜுவும் பேசிட்டு வராங்க. ரிஷிகிட்ட பிரியா ஆரு அர்ஜுன விரும்புறதா சொல்றா. ஆருவும் அர்ஜுவ விரும்புரா அத அர்ஜுக்கு தெரியமா அவன ரசிக்கிறா. அர்ஜு ஆருவ கூட வர சொல்லி கேக்குறான். ஆரு வரலன்னு சொன்னனாள அவள தூக்கிட்டு போறான். அப்போ ரிஷியும் பிரியாவும்  வந்து அவள விட சொல்றாங்க. அப்றம் எப்டியே பேசிட்டு கிளம்புறாங்க. சித்து ஆருக்கு எதிரா ஏதோ பிளான் பண்றான்.

அர்ஜு " ஆரு குட்டி 😍 " என்னடா 😏 சும்மா கூப்டு பாத்தன்டி😝. டேய்😠

ரிஷி " டேய் கொஞ்சம் நேரம் பேசாம வாயேன்டா 😠 " ஏன் நான் என்ன உன்டையா பேசுறன்😏. நான் என் செல்ல குட்டிட்ட பேசுறன். எப்பா சாமி 🙏 நீ ஏதாவது பண்ணு போடா.

பிரியா ( h.v. என்னடி ஆரு அண்ணா கொஞ்சம் நேரம் கூட விட மாட்டார் போலயே 😜 சும்மா இருடி ☺ அய்யோ பார்றா வெக்கமா😝 போதும்டி விடு ☺ சரி சரி போலச்சி போ 😏)

ருத்ரா குட்டி என்ன அங்க சைலண்ட் டாக்கிங் 😉 ஹான் 😳 அதெல்லாம் ஓன்னும் இல்லயே😣 அப்டியா😉 ஆனா ஏதோ இருக்குற மாறி இருக்கே?
ஓன்னும் இல்ல போடா😏 ஹாஹா போதும்டி ஹாஸ்டல் வந்துட்டு போடி
எங்களுக்கு தெரியும்😏

வா பிரியா போலாம்😏 ம் போலாம். Bye ரிஷி 👋 வரோம் அண்ணா 😊 சரிடா. ஓய்  ருத்ரா குட்டி 😍. என்னடா? பாத்து போடி 😘. எனக்கு தெரியும் போடா☺. ஹாஹா சரிடி ரெளடி😚 நான் ஓன்னும் ரெளடி இல்ல 😏.

நீ எப்பவும் என் செல்ல ரெளடிதான்டி😘. ம் போடா ☺. ஹாஹா சரிடி.

பிரியா " போதும் போதும் வாடி விட்டா அண்ணா கூடவே போய்டுவ போல?  சீ போடி 😝. போதும் தூங்கனும் நீ பண்றதலாம் பாத்தா பச்ச புள்ள நான் பயந்துருவன் 😣. யாரு நீ பச்ச புள்ள 😏 பேசமா போய் படுடி! ரொம்பதான் போடி நான் தூங்க போறன். போடி போடி. நான் போய் அவன் போயிட்டானா பாத்துட்டு வரன்😍. போ போ😏.

ரிஷி " டேய் இப்ப இங்க என்ன நடக்குதுன்னு சொல்றீயா? ஏன் மச்சி நான் நடக்குறன். நீ நடக்குற 😝. அய்யோ மச்சி காமெடியா😠 கேவலமா இருக்கு. எப்டி மச்சி உன் மூச்சி இப்ப இருக்கே அது மாறியா 😜. எரும எரும வாடா எவ்ளோ நேரம்தான் இங்கயே நிப்ப😠. மச்சி இருடா அவ கண்டிப்பா இப்ப மேல இருந்து பாப்பா☺ அதெல்லாம் இல்ல வா போலாம். ( ரிஷி சொல்லும் போதே மேல இருந்து ஆரு பாக்குறா ) ஹாஹா சொன்னன்ல😉. அடநாயே எப்டிடா😳.

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora