கடைசி பகுதியில் அர்ஜுன் கார்த்தி வேலையில் சேர்ந்து விட அஜய்யும் சித்துவும் அவர்களது அலுவலகம் நோக்கி சென்றனர். ஆரு யாழி மீராவிடம் அஜய் சித்துவின் வேலையை பற்றி கூறிக்கொண்டிருந்தாள்.....
அஜய் சித்து அவர்களது அலுவலகம் செல்ல அனைவரும் அவர்களை வரவேற்க நின்றிருந்தனர். அதில் ஓருவன் பேசினான்.
வாங்க சீப் 😊 இனி நீங்களும் இந்த டீம்ல ஜாயின்ட் ஆக போறீங்க என்று கூறி இருவரையும் வரவேற்க அவர்களும் சிரித்து கொண்டே சென்றனர் ☺. அவர்களது முதல் பிரஜக்ட் ஆக ராஜ துரையின் அந்த இடமே இருக்க அஜய் சித்து அவர்களது டீம் மேட்ஸ்சுடன் அவன் வீட்டிற்கு கிளம்பினர் 😃.
அர்ஜுன் டி.எஸ்.பி ஆக அன்றே கார்த்தியும் ஏ.டி.எஸ்.பி ஆக பணியோற்றார்கள். அவர்களும் முதல் வேலையாக ராஜ துரை பற்றிய தகவல்களையே சேகரிக்க சென்றனர் அந்த இடத்தை பற்றி!
ஆதியும் அதே நேரம் ராஜ துரையின் மீது கேஸ் பைல் பண்ண நினைத்தான். ஆண்கள் அனைவரும் ராஜ துரையின் வீட்டிற்கு செல்ல நினைத்து கிளம்பினர் 😃.
மீரா ஆரு யாழி மூவரும் வெளியே சென்றனர். அவர்கள் மூவரும் அந்த நாளை என்ஜாய் பண்ண ஆண்கள் அனைவரும் ஓவ்வொருவராக ராஜ துரையின் வீட்டிற்கு சென்றனர்.
முதலில் அர்ஜுவும் சித்துவும் சென்று ராஜ துரையை பார்க்க வேண்டும் என கூறி உள்ளே சென்றனர். ராஜ துரை ஹாலில் அமர்ந்திருந்தான். இவர்கள் இருவரும் காக்கி சட்டையில் வர அதிர்ச்சியில் அவர்களையே பார்த்தான் 😰.
அர்ஜுன் " என்ன சித்தப்பா அப்டி பாக்குறீங்க 🤨 " உங்க மகனே தான் என்று கூற அவருக்கு ஏசியிலும் வேர்த்து கொட்டியது. அதை பார்த்து சிரித்து கொண்டே பேசினான் கார்த்தி 😃.
ČTEŠ
காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )
Nezařaditelnéசாதாரண வாழ்க்கைல கடந்து போற காதல் கதை. ஆன கொஞ்சம் different ஆன Story