காதல் 31

168 7 0
                                    

Recap : அர்ஜு கார்த்திக் ட்ரைனிங் முடிஞ்சி வந்துட்டாங்க. எல்லாரும் பேசிட்டு இருக்காங்க. கார்த்தி யாழிக்கூட சண்ட பேசிட்டு இருக்கான்.

நீதான் செல்லம் தனியா மாட்டிகிட்ட😉 என்ன சொல்ற நெட்ட கொக்கு 😣. மித்து பேபி என்று கூப்பிட்டுகொண்டே அவளை நெருங்கினான் 😍. மித்துவோ அதிர்ச்சியில் அவனை விழி விரித்து பார்த்து கொண்டு இருந்தாள் 😳. ஓய் முழிக்காதடி 😚. நீ நீ என் கிட்ட வர? என்ன பேபி இப்டி கேக்குற 😉.

கார்த்திக் மித்துவின் அருகில் நெருங்க அவளோ பயத்தில் கண்ணை மூடிகொண்டாள்😣. ஓய் கண்ண திறடி 😉. அவள் பயந்துகொண்டே கண்ணை திறக்க அவனே அவள் நெற்றியில் தன் முதல் முத்திரையை பதித்தான் 😘. முட்டக்கண்ணி பாத்துடி கண்ணு விழுந்துட போது😜. சீ போடா 😏. ஹாஹா பேபி லவ் யூ டி 😘.

மித்து தன்னவனின் காதலை சொன்ன மகிழ்ச்சியில் அவனை அணைத்து கொண்டு கண்ணீராக அவள் காதலை வெளிபடுத்தினால்☺. பேபி என்னடி இது அழுதுட்டு 😣. இது சந்தோஷசத்துல வரதுடா ☺. அதெல்லாம் என் பேபி எப்போவும் அழ கூடாது. லவ் யூ டா 😘. பேபி என்று அவனும் அவளை அணைத்து கொண்டான் ☺.

ஓகே அவுங்க லவ் பண்ணட்டும் நம்ம ஆதி மீராவ பாக்கலாம்.

ஆதி " மீரா குட்டி " என்னடா 😏. எதுக்குடி இப்ப இப்படி இருக்க 😣. அப்டிதான் இருப்பன் 😏. நீ இருப்ப பட் நான் உன்ன பாக்கனும்ல 😜. டேய் மாமா என்னடா சொன்ன 😠. ஆமா உன் முகத்த இப்டி வச்சிருந்தா எப்டி பாக்குறது 😜. போடா லுசு 😠. அச்சோ செல்லம் சும்மாடி குட்டி. போடா 😏. சரி இப்போவாது சொல்லுடி என்னதான் ஆச்சி?

மீரா " ஏன்டா நாங்க அங்க மூனு பேரும்  இருக்கோம் நீங்க பாட்டுக்கு எங்கள கண்டுக்காம மொக்க போட்டுட்டு இருக்கீங்க 😠" அட என் செல்லத்துக்கு இதான் கோபமா 😉. ஆமாடா 😏.

காதலும் கடந்து போகும் ( Completed )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin