Chapter 3 ♡ Pathetic

0 0 0
                                    

Matured Content! Read at your own risk!☝️

Evan gazed at the fruit vendor with amusement.

Ngayon lang ba ito nakakita ng guwapo?

And she's not so bad herself. She was pretty, not super, but enough to get a second or third look from any man who'd saw her. Pinkish ang mga labi nitong nakaawang. Her eyes was almond shaped. Hindi kataasan ang babae pero hindi rin masasabing pandak. And my, she had a good figure. A to-die-for body.

Evan licked an imaginary drool over his lower lip.

Aw, shut it, man. Daig mo pa ang diyeta sa sex ng isang buwan kung makatingin ka sa babae. Lorraine was much more sexier and prettier than her.

Saka lang siya tila natauhan.

Hindi siya nagpunta sa Quezon para mag-girl watching. At ikakasal na siya, for goodness' sake.

"Tara na, manong." Tila walang pakialam na isinara niyang muli ang sliding window ng kotse.

"Eh, boss, kasi.."

"May problema ba? Ayaw mag- start ng makina? Wala nang gas?"

"Hindi po. Kaya lang ay.." itinuro nito sa kanya ang direksyon ng babaeng tila naestatwa na sa gilid ng daan. "Ayaw niyang bitiwan ang sukli. Hindi naman maaaring hablutin, baka mapunit."

Oh.

He almost burst out laughing when he sees the woman. Para itong binuhusan ng semento at nanigas na. At nakatingin pa rin ito sa gawi niya kahit sarado na ang bintana. Ang isang kamay nito ay nakaunat sa gawi ng kanyang driver, habang ang isa ay nakahawak sa bandang dibdib nito. Trying to suppress his laughter, he opened his window again and ease out his head. "Miss?"

Walang sagot.

"Miss, hello? Psst!"

Walang reaksyon.

Nalintikan na.

Wala siyang ibang magagawa kundi bumaba at lapitan ito.

Hindi niya alam na nakakatulala pala ang taglay niyang kaguwapuhan. Next time ay magsusuot na siya ng maskara. Mahirap na. He suppressed his snicker.

"Miss, mapapasukan ng langaw iyang bunganga mo, better close it or I'll.." kiss it ravishingly.

Ops!

Buti na lang at agad niyang napigilan ang kanyang bibig. Nakaka-tempt naman kasi. Lalo pa at nalanghap niya ang amoy nitong amoy-baby cologne. Masarap sa ilong.

Parang napasong bahagya siyang lumayo sa babae. Walang-wala ito kung ikokompara sa kanyang fiancee. Kung ito ay amoy-baby cologne, si Lorraine ay amoy Victoria's Secret.

And why the heck are you comparing this woman to your soon-to-be wife, Evan Gray Rodriguez?

Ipinilig niya ang kanyang ulo at muling kinausap ang babae. Ikinaway niya ang isang kamay sa tapat ng mukha nito para kunin ang pansin nito. Wala pa ring epekto.

Halikan mo na kaya? Baka sakaling umepekto na.

Shit, whatever is happening to him?

"Miss! Ang tindahan mo, walang bantay!"

Geez, that was pathetic, pero do or die na ito.

"Huwag na huwag kang magkakamaling umumit ng tinda ko, Cardo! Magkakamatayan tayo!"

Huh?

At bago pa siya nakaimik ay mabilis na umigpaw paalis sa harap niya ang babae at bumalik sa loob ng tindahan nito at may kinuha sa gilid.

Isang dos por dos na kahoy.

"Nasaan ang lintik na Cardo'ng iyan?"

Sinong Cardo? Si Dalisay?

Evan scrubbed his face in slight irritation. Kung anu-ano nang kawirduhan ang nangyayari. Better get out of here and leave this insane woman with her weird drama.

Sumakay siyang muli ng kotse at isinara ang pinto at bintana niyon. Nakita niyang tatawa-tawa ang kanyang driver. Nasa kamay na nito ang sukli sa binili nila.

"Tara na po, manong."

"Ibang klase pala talaga ang epekto mo sa mga babae, Evan." Anang matanda na tuluyan ng tumawa.

He smirked. "Yeah. Pati ako ay nagulat, manong. Akalain n'yo iyon?"

Their laughter echoed around the small containment that was his car.

***

"Stop it, Gray. You're turning me on."

"Same here, baby. In fact, I'm having a hard-on." Evan replied with a grunt while his one hand was busy with his business with his lower body. Goodness, he missed his fiancée already. He missed those nights when she was with him, rocking the night away.

"Oh, Gray. I'm in the middle of a business meeting with the Korean investors. You shouldn't do this." She almost whimper when she heard his moans.

"Come home, then."

"I can't, and you know that."

Lihim na napamura si Evan. Kahit naroon siya sa sitwasyong halos mawala siya sa sarili dahil sa ginagawa ay sumaglit pa rin sa isip niya na halos hindi na sila magkita ng kasintahan. Ang huling pagkikita nila ay noong engagement party nila and that was three weeks ago.

"You should be taking care of the details about our wedding, instead of that. Ano'ng ginagawa ni Craig? Puro na lang ba ikaw ang gagawa ng trabaho niya?"

"Hindi pa siya magaling, hon. He promised he will kapag naka-recover na siya mula sa aksidente. Updated naman ako sa wedding planner natin."

He just groaned with disgust. Kahit noon pang hindi pa naaaksidente ang bunso nitong kapatid ay halos si Lorraine na ang umaako ng responsibilities na dapat ay ito ang gumagawa.

"Promise, hon, babawi ako sa honeymoon natin. I will be all yours for a whole week."

"Make it two, love. Please."

"I'll see what I can do. Sige na, naiinip na sila."

"Skype with you later?"

"Yeah. Later. Bye, hon. Be good."

Ibinaba niya sa sink ng kanyang banyo ang cellphone at ipinagpatuloy ang ginagawa.

All of a sudden ay naalala niya ang babaeng tindera ng prutas. He reminisced how she looked. How he drooled about her body...

Binilisan niya ang kanyang ginagawa. Tanging ito na lang ang remedyo para mapunan ang pagka-miss niya sa nobya, kaysa mambabae.

He was an inch away from his climax when there came a loud knock on the door of his room.

"Sir, pinapatawag po kayo ng Lolo ninyo."

"I'm.. coming!" Evan replied, almost roaring at the highest point of his orgasm.

Napasandal siya sa sink. Pawis na pawis siya kahit kaka-shower pa lamang niya. He was thoroughly spent.

Hinintay niyang humina ang tibok ng kanyang puso bago muling tumapat sa dutsa.

Naalala niya ang kanyang ginawa. Ibang babae ang naisip niya sa halip na si Lorainne habang pinapaligaya niya ang kanyang sarili. He was flooded with guilt.

Please vote.

Can't Stop This Thing We Started [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon