10. eel...

1.3K 176 17
                                    

số lạ:
xin chào, seo changbin.

seo changbin mở to hai mắt hết sức có thể, một số điện thoại lạ lại vừa gửi tin nhắn tới, thậm chí nó còn biết tên người dùng là ai.

changbin không chần chừ giơ chiếc điện thoại lên cho các thành viên cùng nhìn, ngay lập tức kim seungmin đã mở máy tính và tìm kiếm dữ liệu về dãy số nom có vẻ chẳng mấy kì lạ này, nhưng trước khi kịp đăng nhập thì đường mạng đã mất tín hiệu.

điện thoại vẫn nằm ngoài phủ sóng, trong khi ban nãy changbin vẫn gọi cho họ thành thạo được.

"đoạn tin nhắn sau tiếng hét của jisung, tiếng hét của jisung rất lớn, nhưng chỉ có một lần, và tôi đã khẳng định là em ấy đã gặp được ai đó - người mà chưa giết jisung ngay như cái cách gã ta làm với những nạn nhân trước. có thể đối với gã, jisung có giá trị lợi dụng, để dụ cậu ra chẳng hạn. nhưng cũng có thể, đó là người quen của em ấy."

chan vẫn cứ đi đi lại lại khắp căn nhà suốt, và ngắm nhìn mấy thứ đã có từ lâu đời như chiếc đồng hồ treo ngay phía trước cầu thang chẳng hạn. giọng anh ta đều đều, như nắm chắc phần thắng, nhưng changbin biết, rằng christopher chỉ đang trấn an bọn họ thôi.

"đó cũng có thể là lí do vì sao gã không gọi trực tiếp cho tôi. vì gã không thể thay đổi giọng nói ngay lúc này, gã sẽ lộ mặt nếu như gã nói gì đó."

changbin tắt điện thoại, để cẩn thận trong túi quần và hướng đến vị đội trưởng nom ung dung đằng kia.

"đội trưởng, mọi thông tin đều bị xóa sạch."

seungmin vẫn cật lực tìm kiếm gì đó từ số điện thoại này, nhưng hầu như chẳng có gì ngoài chữ eel và dấu ba chấm lơ lửng.

"không hoàn toàn là xóa sạch đâu, seungmin, cậu đã thấy gì?"

hyunjin chống tay lên thành ghế ngay phía sau seungmin và nhìn vào màn hình máy tính màu đen sì, nhưng dòng chữ eel... màu xám nhấp nháy ở góc trái vẫn ở nguyên đấy.

"eel...?"

"một lời cảnh báo đấy, sợ hãi dần đi."

hyunjin nhướn lông mày, trông cậu ta chẳng có gì là đang lo lắng cả, hệt như bang chan và hệt như seungmin, trong khi kẻ duy nhất hỗn loạn chỉ có mình changbin.

được rồi, hắn sẽ cố lấy lại phong thái.

"có điều này mà tất cả chúng ta cần biết, eel viết ngược lại sẽ thành một mối nguy đấy."




continue...

 𝙎𝙏𝙍𝘼𝙉𝙂𝙀 𝙉𝙐𝙈𝘽𝙀𝙍 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ