Note: Dựa theo cốt truyện chính một chút nho nhỏ =))
Cậu ấy là người hoàn hảo nhất trên thế giới, trong mắt của cô.
Mái tóc đen lòa xòa trước mắt, đôi mắt hổ phách long lanh, nụ cười tinh nghịch luôn treo trên môi.
Hanako là tất cả với Nene.
Cậu là một người bạn của cô. Dù có đôi khi cậu rất trẻ con, lại còn hay bắt nạt cô, đôi khi cô thấy khó chịu, nhưng sau tất cả, đó là cách mà cậu quan tâm cô.
Cậu cũng là hiệp sĩ của riêng cô trong bộ y phục màu đen. Chỉ cần cô cần, cậu sẽ ngay lập tức bên cạnh cô, bảo vệ cô khỏi mọi nguy hiểm.
Đúng vậy, Hanako là tất cả của Yashiro Nene và hơn thế nữa...
Mỗi ngày, Nene cảm thấy bản thân mình yêu Hanako nhiều hơn.
Hanako là một chàng trai hoàn hảo, và cô không thể nào ngăn được cảm giác muốn ở cạnh cậu mọi lúc mọi nơi.
Chỉ duy nhất có một vấn đề.
Một điều nhỏ xíu, nhỏ xiu xíu chưa được đề cập.
Trên tất cả, Hanako là điều kỳ bí thứ 7 của trường Kamome.
Hay nói đúng hơn, Hanako là một hồn ma vương vấn cõi trần vì điều gì đó.
Một hồn ma. Tất nhiên, cô đã có một giao dịch ngốc nghếch với Hanako, rồi sau đó vì cái tính bốc đồng của mình, cô và Hanako có một liên kết ràng buộc số phận của cả hai. Cô biết mọi thứ là sai trái, nhưng cô vẫn chấp nhận điều đó.
Nene thích tưởng tượng rằng đôi lúc họ đã là một đôi. Nụ hôn trên má, trên trán - Nene ước cô có thể hôn môi cậu. Cô muốn nắm tay cậu. Cô muốn được ôm cậu thật chặt. Không phải cả hai chưa từng làm những điều đó, chỉ là cô muốn nó mang một ý khác...
Cô yêu Hanako.
Rất nhiều.
Hanako sẽ không bao giờ có cảm giác với cô như cô dành cho Hanako.
Ngay cả khi như vậy, Nene vẫn không thể ngừng yêu cậu ấy.
Cô biết rằng mình đã đòi hỏi quá nhiều khi ước rằng Hanako là một con người..
Một tình yêu sai trái, một điều ước không bao giờ thành sự thật...
Cô biết điều đó...
YOU ARE READING
Ở một thế giới nào đó...
FanfictionỞ một nơi nào đó, có những câu chuyện về người tôi thương---