35. Touch - KouNene

203 20 2
                                    

Nay đổi sang thuyền mới :">

Lấy bối cảnh một buổi chiều bình yên, Yashiro Nene dọn dẹp nhà vệ sinh nữ như thường lệ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lấy bối cảnh một buổi chiều bình yên, Yashiro Nene dọn dẹp nhà vệ sinh nữ như thường lệ. Điểm đặc biệt hôm nay là có thêm sự xuất hiện của Kou-kun.

"Senpai, chào chị." Kou nở nụ cười tươi rói nhìn senpai, hôm nay senpai vẫn đáng yêu như mọi ngày, Nene cười đáp, "Chào em, Kou-kun. Phiền em rồi."

Anh xua tay, "Không có gì đâu senpai. Em rất vui khi có thể giúp được senpai." Anh không muốn để senpai một mình gần tên số 7 mưu mô xảo trá kia một chút nào. Cũng đã lâu lắm rồi từ lần cuối cùng cả hai cùng nhau dọn dẹp, vì lần trước Teru-nii đến dọa tên kia khiến hắn sống chết không cho anh đến nhà vệ sinh nữ dọn nữa. Anh không muốn senpai khó xử nên cũng không đến đây nữa. Nên hôm nay khi nhận được tin nhắn của senpai nhờ anh đến giúp, anh đã rất vui. Anh không muốn bỏ phí chút thời gian quý báu được ở riêng với senpai.

Hôm nay Hanako-kun có cuộc họp với các bí ẩn, chỉ có một mình có chút không quen lắm, vì bình thường căn phòng này lúc nào cũng có sự ồn ào của Hanako-kun, giờ chỉ có tiếng dọn dẹp, bình yên đến lạ lùng.

"Oa! Cuối cùng cũng xong, cảm ơn em nhiều nhé Kou-kun." Đúng là Kou-kun có khác, chả mấy chốc đã giúp cô dọn dẹp xong xuôi.

"Không có gì ạ." Chỉ cần nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của senpai, dù có phải dọn thêm chục cái nhà vệ sinh nữa cũng đáng. Chợt mọi thứ trước mặt anh xoay tròn, anh gục xuống, Nene vội chạy lại, hoảng hốt, "Kou, em sao vậy? Không khỏe chỗ nào sao?"

"K-k--" Kou biết mình vẫn chưa khỏi ốm, lại vừa làm việc như vậy, mất sức là điều đương nhiên, chỉ là, gục ngay trước mặt senpai thật không ngầu chút nào.

"Trời ạ, sao em lại nóng như vậy?" Nene sờ lên trán Kou, giật mình khi phát hiện thân nhiệt của anh nóng bừng

"K-không phải đâu, em không có bị sốt đâu--" Kou đột nhiên cầm lấy tay Nene, trầm giọng nói, "Em nóng như vậy là do senpai chạm vào em thôi.."

"... Vậy em nên buông tay chị ra chứ nhỉ?"

"Không muốn--" Lúc này Kou giống như đang làm nũng cô vậy, đối mặt với một Kou đáng yêu như vậy, có chút hồi hộp, "Tay senpai mát lắm, vậy nên..."

"Được rồi, được rồi.." Khuôn mặt cún con của Kou thực sự có sức sát thương quá cao, cô không thể nào chống lại được, "Chúng ta nghỉ một chút rồi cùng về nhé?" Việc để một cậu bé đang sốt cao như vậy tự về nhà thật không đúng chút nào, dù sao cô cũng là một phần nguyên nhân khiến Kou như vậy, cô phải có trách nhiệm với Kou.

"Vâng ạ."

Kou vui vẻ đáp lại, anh gục đầu lên vai Nene, dù biết rằng khá xấu tính khi lợi dụng việc bị bệnh để được gần gũi với senpai, nhưng mà có mấy khi đâu. Anh ước rằng, giá như thời gian ngừng trôi, để anh có thể bên cạnh senpai mãi như này...

"Etou-c-chúng mình nên về thôi, chị nghĩ em cần uống thuốc, để vầy không tốt lắm--" Nene cố gắng thoát ra khỏi tình trạng éo le này, Kou gục lên vai cô, cái nóng từ cơ thể Kou truyền sang cô, khiến cô giờ có cảm giác như sắp bị luộc chín rồi. Phải mau đưa Kou về nhà thôi. Dặn dò mấy bé Mokke báo với Hanako-kun, cả hai nhanh chóng đi về.

Khi bóng hai người khuất dần, cậu bước ra, Mokke nhanh nhẹn báo cho cậu những lời dặn của Nene, Hanako đã về từ lúc Nene dọn dẹp xong, định ra dọa cô thì bắt gặp cảnh kia, phía bên trái ngực cậu có chút khó chịu, cậu không thích việc Nene chăm sóc cho người khác một chút nào, nhưng, cậu chỉ là một con ma, có tư cách gì mà cấm cản cô chứ..

"Hmm, được rồi, cũng không có gì--" Hanako tự nhủ, cậu sẽ nhường nhịn tên nhóc Kou đó một hôm, vì dù sao nhóc ấy cũng giúp Yashiro dọn nhà vệ sinh, dù đang không khỏe. Thêm nữa, cậu là số 7 đáng kính, vì việc nhỏ nhặt này mà tỏ thái độ chấp nhặt như vậy thì có vẻ không đúng lắm, "Chỉ hôm nay thôi đấy---" Hanako lẩm bẩm, ngày mai cậu sẽ không nhường nhịn đâu.





----------------------------

Bonus cái ảnh siêu ngầu của MinaYashi

Link full: https://twitter.com/0000_1234_/status/1224613390191980544


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Ở một thế giới nào đó...Where stories live. Discover now