63. Làm ơn, hãy chờ mình đến ngày mà... - YugiYashi

126 20 3
                                    


Lúc này, tôi đang bị một cậu bạn bàn dưới thấp hơn một cái đầu nhìn chằm chằm đầy đáng sợ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này, tôi đang bị một cậu bạn bàn dưới thấp hơn một cái đầu nhìn chằm chằm đầy đáng sợ. Tôi tự hỏi mình đã làm gì không đúng khiến cậu ấy khó chịu như vậy. Nhưng mà, trông cậu ấy vẫn thật dễ thương, có nét giống nhóc Hẻm núi đen nhà tôi mỗi khi tức giận :">

"Etou Yugi-kun, mình làm gì khiến cậu giận sao?"

"Ế? Cậu nói gì vậy Yashiro?"

"Uhmm, vì cậu đang nhìn mình chằm chằm đầy giận giữ nên---"

"Hả? Mình không có nhìn Yashiro giận giữ gì cả!!!!"

Tôi và Yugi-kun học với nhau từ hồi trung học, mối quan hệ của cả hai từng rất tốt, nhưng lên đến cao trung thì mọi thứ lại khác. Cậu ấy luôn nhìn tôi bằng ánh mắt đáng sợ (nhưng đầy dễ thương) đó. Tôi hỏi anh trai thì anh kêu là do đang dậy thì, hoocmon thay đổi này nọ nên tính cách có quái dị một chút, hết cao trung lại bình thường lại thôi. Và công nhận anh nói đúng, gần đến này tốt nghiệp, Yugi-kun cũng không còn nhìn tôi bằng ánh mắt đó nữa.

"Nè Yugi-kun, dạo này cậu không nhìn mình chằm chằm như trước nữa, cuối cùng cũng dậy thì xong rồi nhỉ?"

"Heh?? Cậu đang luyên thuyên cái gì đấy?"

"Đúng mà~"

"Chả đúng gì cả, mình không hề nhìn cậu chằm chằm gì hết!!" Yugi nhíu mày

"Hmm~ Cậu đã từng nhìn mình chằm chằm kèm giận dữ từ hồi cao trung đó."

"K-không phải, đó là--" Cậu ấy ngập ngừng, né tránh cái nhìn từ tôi

"Là gì?"

"M-mình muốn thổ lộ với cậu, khi mà mình cao hơn cậu--" Vì cậu ấy đang quay về phía kia, nên tôi chỉ có thể thấy hai tai đang đỏ bừng kia, "Mỗi khi nhìn thấy cậu và nghĩ về điều đó, mình đều cảm thấy mất kiên nhẫn, mình tự hỏi khi nào mình mới có thể nói lời yêu tới cậu--- Có lẽ cái nhìn đó khiến cậu hiểu lầm như vậy. Mình đã chờ đợi suốt bao lâu, nhưng mà tại sao đến giờ rồi mà vẫn không thể cao hơn, mình đã tập thể dục, ăn uống điều độ, vậy mà---"

"Yugi-kun, giờ cậu cao bao nhiêu rồi?"

"160cm" Yugi chán nản nói

"Mình 159cm. Yugi-kun, cậu cao hơn mình rồi đó!" Tôi vui vẻ nói

"Hả?" Yugi quay sang, hai mắt sáng lên, "Đúng rồi, mình cao hơn Yashiro rồi!" Cậu ấy nắm lấy hai tay tôi, nghiêm túc nói, "Yashiro Nene, mình thích cậu. Làm ơn hãy trở thành người yêu của mình!"

Ở một thế giới nào đó...Where stories live. Discover now