Một câu chuyện ngắn về sắc đỏ của hai con người.
-------------------------------------------------
"Let us both be dyed a brilliant red..."
Đỏ
Màu của hoa hồng em yêu.
Màu của sự giận dữ.
Màu của trái tim.
Đỏ
Màu của máu.
Màu của nỗi đau.
Cũng là màu yêu thích của em.
Đỏ
Màu của ngọn lửa, bao trùm và nuốt chửng mọi thứ.
Màu của hoàng hôn
Và màu của một tình yêu bất diệt.
Anh nhìn họ đang cố gắng cứu lấy ngôi nhà đang ngập trong biển lửa một cách bất lực. Nước mắt chảy dài trên mặt anh, thanh âm của anh cũng biến mất giữa những tiếng gào thét kêu cứu kia.
Tim anh nghẹn lại khi thấy khu vườn hoa hồng mà em luôn tự hào đang bị phá hủy dưới chân họ, những cánh hoa dập nát, không còn rõ hình thù. Em chắc chắn sẽ rất buồn khi nhìn thấy cảnh này, anh phải làm sao đây?
Bầu trời hôm nay thật đẹp, những vì sao soi sáng cả màn đêm, hòa quyện với màu đỏ rực của ngọn lửa tạo thành một bức tranh hoàn mĩ. Em sẽ rất thích nó, giá mà anh không quên mang theo máy ảnh, anh sẽ chụp chúng và đưa em xem.
Một người nào đó giật vai anh lại, gào thét với anh rằng ngọn lửa đang lan dần, và anh cần phải tránh xa nơi này càng nhanh càng tốt, nhưng anh không quan tâm. Cái nóng làm anh nhớ đến tính cách táo bạo như một ngọn lửa của em.
Nene...
Khi anh nhận được cuộc gọi, anh đã không thể tin được.
Mọi thứ quanh anh như dừng lại. Em biết không, cuối cùng anh cũng đã chơi cái trò chơi du hành vũ trụ mà em nói. Em nhớ trò đấy chứ, cái trò chơi có chàng nhân vật chính, mà theo em thấy là giống anh đó! Nói thật là anh cũng có hứng thú một chút đấy. Hôm nay anh đã tự nhủ rằng sẽ nói cho em điều ấy, và chúng ta sẽ cùng nhau chơi để phân cao thấp.
YOU ARE READING
Ở một thế giới nào đó...
FanfictionỞ một nơi nào đó, có những câu chuyện về người tôi thương---