"Amane-kun!!! Hey hey hey~~ Mở cửa cho mình điiiiiiiiiiii!"
Tôi cố lơ đi thân ảnh đang làm mấy trò con bò ngoài ban công nhà tôi, thế nhưng sau cùng tôi vẫn phải mở cửa cho em ấy vào.
"Mình đã bảo rồi, có gì thì đi từ cửa chính, cậu là con gái trèo sang như vậy nguy hiểm lắm."
"Nhưng nó nhanh hơn nhiều!"
Em nở nụ cười tinh nghịch, sau tất cả tôi vẫn luôn là người thua cuộc, "Rồi rồi, cậu thích sao thì vậy đi, hừm. Sang đây lại nhờ chuyện gì sao?"
"Hihi Amane hiểu mình nhất mà. Xem này--" Em rút ra một bức thư màu hồng, chuông báo động trong đầu tôi vang lên đầy nguy hiểm, không lẽ--- "Tèn ten, nhìn nè, thư tình của Yashiro Nene đây!"
"..." Em đang đùa tôi sao, tôi cố gắng giữ cảm giác phẫn nộ muốn nhào đến xé nát bức thư kia, nghĩ đến viễn cảnh Nene thuộc về người khác, tôi muốn phát điên lên
"Haha, bị bất ngờ hả? Mình biết ngay mà ô hô hô~" Em phe phẩy bức thư trước mặt tôi, màu hồng kia thật ngứa mắt mà, "Không phải ai gửi cho mình đâu, mình viết cho người ta đó!"
Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng lên, em vỗ vỗ hai má, thật đáng ghét khi hành động này là dành cho người khác không phải tôi.
"Amane học giỏi kiểm tra xem câu văn ngữ nghĩa nó có kì quá không đi, mình dốt văn nên không biết có viết sai từ không?" Em gãi gãi má, "Viết thư tình mà sai chính tả ngại lắm luôn~"
"Không rảnh!"
"Ế?! Đừng mà Amane~~~" Em nắm chặt lấy tay tôi, "Amane đừng lơ Nene mà~~"
Đôi mắt cún con nhìn tôi đầy kì vọng, chết tiệt, ngay cả lúc này em ấy vẫn rất dễ thương. Trái tim tôi nhảy loạn lên trong lồng ngực. Dù như vậy, cảm giác khó chịu vẫn không thể mất đi được khi nghĩ đến việc Nene yêu ai đó không phải tôi..
"Được rồi!" Tôi thở dài thỏa hiệp, "Nhưng mình sẽ viết lại một bức thư khác, mình không rảnh sửa chữa mấy cái xàm xí đó đâu!"
"Ơ kìa, tại sao? Mình đã dành hết tâm tư để viết nó đấy--"
"Để truyền đạt tới người đó, cần phải xuất phát từ trái tim—" Ít ra, tôi sẽ giả vờ rằng sẽ ủng hộ em, "Mình không biết người nhận bức thư của cậu là ai, nên tốt nhất không nên bị ảnh hưởng hay dựa dẫm vào nó, mình sẽ viết thật đơn giản nhưng vẫn truyền đạt tới người đó thật hoàn hảo, cậu yên tâm--"
"Hmm, nghe cao siêu quá nên mình không hiểu lắm =)), nhưng mà nè Amane, nếu cậu thích ai đó, cậu sẽ chọn kiểu tỏ tình nào?"
"..." Một chút im lặng, "Mình sẽ bày tỏ trực tiếp--" Thật là một lời nói dối ngu ngốc, người tôi yêu suốt bao năm qua đang ở trước mặt, tôi cũng không dám nói lời yêu vì sợ phá vỡ mối quan hệ bạn thân kia, để rồi lúc này hối hận vì em không còn là của tôi nữa rồi.. "Truyền đạt tình cảm thẳng thắn không phải tốt hơn sao?"
"Mình thích cậu!"
"???" Hình như tôi bị ảo giác sau cú sốc kia chăng?
"Mình thíc- à không, mình yêu cậu."
"..." K-khoan đã—
"Yashiro Nene yêu Yugi Amane!"
"D-dừng lại! Mình không theo kịp--" Tim tôi như muốn nhảy ra ngoài khi não bộ load được tất cả. Em đang tỏ tình với tôi sao??
"Fufufu, phản ứng của Amane đáng yêu thật keke~~" Em chọt chọt má tôi, điều này là sự thật sao? Người em yêu là tôi? "Mình đưa bức thư này để cậu đọc và nhận ra, ai dè cậu chả thèm để ý chút nào, nhưng---" Ồ không, tôi cực kỳ để ý đấy, tất nhiên tôi sẽ không nói ra đâu, nó ngại lắm //-//, "Lời khuyên của học sinh toàn diện đúng là có hiệu quả thật mà, fufufu~"
Nụ cười tinh nghịch kia khiến tôi cảm giác như bị nhìn thấu, tôi kéo em về phía mình, nhanh chóng cướp đi nụ cười đó. Buông môi em ra, tôi thì thầm,
"Mình cũng yêu cậu, đồ gian xảo này."
"Tên ngốc nhà cậu, cuối cùng cũng chịu nói câu đó rồi ha~"
YOU ARE READING
Ở một thế giới nào đó...
FanfictionỞ một nơi nào đó, có những câu chuyện về người tôi thương---