chương 12

3.1K 24 0
                                    

Chương 9: Chuẩn bị cho phim mới

Kiều Kiều về nhà lúc 1 giờ sáng.

Tống Kỳ Ngôn lái xe đưa cô về nhà, nhìn cô vô nhà xong anh mới rời đi, chiếc xe màu xám trong đêm tối yên tĩnh nhẹ nhàng biến mất chứ không làm ồn ào khu nhà cũ.

Kiều Kiều cắm chìa khóa vào ổ, qua một lúc mới mở được cửa. Cô không hề mở đèn mà ngã ngồi xuống sô pha.

Cô lấy tay che mặt, cảm giác khuôn mặt rất nóng bỏng như bị bỏ vào lò hấp nhưng trong không gian nóng này lại có một tia lạnh lẽo truyền từ lòng bàn chân lên. Kiều Kiều không dám nghĩ nhiều, cô sợ mình tưởng tượng quá nhiều thì tia lạnh kia sẽ nuốt luôn cả bản thân vào.

Cô mơ hồ tới 99% xác định, Tống Kỳ Ngôn không thích cô, anh đối với cô chỉ là hứng thú nhất thời. Cô thân mật, ái muội và gãi đúng chỗ ngứa của anh.

Anh vẫn như cũ đưa cô về nhà vào lúc 1 giờ sáng.

Tống Kỳ Ngôn còn giúp Kiều Kiều mặc quần áo, đưa về nhà và tự giác rời đi như không muốn để ai phát hiện.

Kiều Kiều nhịn không được mà suy nghĩ, có phải là anh cũng ôm lấy những nữ diễn viên khác rồi mặc quần áo giùm và cũng chở các cô ấy về bằng chiếc xe màu xám xong sau đó đêm khuya lặng lẽ nhìn các cô ấy vào nhà không?

Chính xác là như thế!

Kiều Kiều thét lên trong đầu rằng ‘không suy nghĩ nữa’ nhưng cô vẫn không khống chế được mà nhớ lại cảnh anh mặc quần áo giúp cô.

Anh thuần thục giúp Kiều Kiều thắt dây an toàn và nhanh chóng chuẩn xác giúp cô điều chỉnh độ dài ngắn thích hợp.

….

Kiều Kiều bật lên khỏi ghế sô pha, cô nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh và đứng trước gương rồi sờ soạng mở đèn trong bóng tối. Dưới ánh đèn êm dịu, một chút huyết sắc hiện lên gương mặt Kiều Kiều: Khuôn mặt trơn bóng, ngũ quan đẹp đẽ, ánh mắt hiện lên thủy quang. Mới chỉ nhìn qua thì trông cô không giống một cô gái hơn 20 tuổi mà giống như một nữ sinh đang còn đi học.

Kiều Kiều nhìn rất đoan trang, cô cảm giác rất yên tâm. Tuy cô không có gì đặc sắc, không đẹp đến nỗi làm cho người ta cảm giác nhìn không rời mắt được nhưng khi nhìn cũng làm cho người ta cảm thấy yên tâm chứ không làm người ta ghét a!

Không lẽ… anh thích cô vì cô trông như vậy sao?

Chiếc điện thoại đột nhiên lóe sáng, Kiều Kiều nhìn qua, là Tống Kỳ Ngôn nhắn tin tới, lời ít mà ý nhiều nói với Kiều Kiều rằng đã có kịch bản mới. Kịch bản là diễn về tân quốc, Kiều Kiều là nữ diễn viễn chính, hơn nữa, cô còn được quyền lựa chọn nam diễn viên chính a!

Lựa chọn nam diễn viên….

Kiều Kiều nhìn chằm chằm vào nó, cô không thể tin vào mắt mình được!

Cô đóng AV được hơn 2 năm, mọi chuyện vẫn luôn ổn thỏa. Hơn nữa, bởi vì cô rất lười nên trong một năm cũng chỉ có 5-6 bộ tác phẩm, trừ đi 1-2 bộ cô là nữ diễn viên chính thì còn lại đều là nữ phụ a! Đóng phụ thì không nói làm gì nhưng Kiều Kiều còn bị diễn viên khác chọn. Cho dù Kiều Kiều có làm diễn viên chính nhưng từ trước đến giờ, diễn viên nam đều là do công ty định đoạt. Trừ bỏ nhưng người đứng đầu bảng xếp hạng, Kiều Kiều chỉ giống như một diễn viên nhỏ, việc sắp xếp diễn viên và diễn với thì cô nào dám xem vô a?

AV quay chụp chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ