Chương 119.2: Dự mưu

4.5K 489 29
                                    

Tuy Gia Mẫn quận chúa có thái độ rất khiêm tốn, nhưng khóe mắt đắc ý lại không thể nào giấu diếm được mọi người?

Trước kia Gia Mẫn quận chúa là người nghiêm túc, cả người có mộ khí trầm trầm, hiện giờ nhìn Gia Mẫn quận chúa rất sáng rọi, tràn đầy hạnh phúc, an bình.

Muội muội của Gia Mẫn quận chúa có cảm xúc nhiều nhất, mới vừa rồi hai người ngồi gần nhau, Gia Mẫn quận chúa luôn nhắc tới Khương nhị gia, nhị phu nhân, tôn tức cùng chất nữ, luôn miệng khen gợi đôi tân sinh tằng tôn cứ khen rồi lại khen, đến nổi nàng cũng cảm thấy hâm mộ.

Cả đời tỷ tỷ không có nhi nữ lại thật sự hạnh phúc, lúc tuổi già có hiếu tử hiền tôn phụng dưỡng, có người chung tình bầu bạn, tỷ tỷ so với người khác còn hạnh phúc hơn nhiều.

Muội muội của Gia Mẫn quận chúa là hầu phủ thái phu nhân cuối cùng cũng hiểu những lời trước kia của tỷ tỷ, nếu năm đó nàng không ghét bỏ phụ thân Khương Lộ Dao chỉ là thứ tử, vì tôn tử của mình mà định ra hôn sự thì tốt rồi, Khương Lộ Dao ở trong miệng Gia Mẫn quận chúa chính là người rất có năng lực.

Gia Mẫn quận chúa tiến lên định ôm đôi tằng tôn về, hài tử vẫn nên đặt ở bên người mới có thể yên tâm:

- Nương nương không biết, lúc bọn nhỏ khóc nháo lên, cũng đủ sầu người, một đứa khóc, đứa kia nhất định sẽ khóc theo, tiếng khóc ồn ào khiến người đầu đau.

- Đương nhiên, bọn chúng là song sinh mà, nghe nói song sinh luôn có cảm ứng?

Thái hậu có ý bảo trả hài tử lại cho Gia Mẫn quận chúa, nhưng hoàng hậu nương nương lại bế hài tử lên, ngón tay nhẹ nhàng đụng chạm khuôn mặt trẻ nhỏ mới sinh, đôi mắt hoàng hậu càng ngày càng trầm.

Nếu năm đó thái tử kiên trì với Tiêu Chước Hoa, hiện giờ đôi hài tử đáng yêu này có phải sẽ là cốt nhục của thái tử?

Hoàng hậu đã nghe thái tử nói đến chuyện năm đó, nếu lúc trước Khương Mân Cẩn không chặn ngang, Thái Tử nhất định sẽ nạp Tiêu Chước Hoa làm trắc phi.

Thái tử nói, Tần vương phi có y thuật tinh diệu hơn nữa cũng không bằng Tiêu Chước Hoa.

Đáng tiếc hoàng thượng sủng ái tín nhiệm Khương nhị gia, căn bản không nghe hoàng hậu góp lời, hoàng thượng cũng không định để Tiêu Chước Hoa chữa bệnh cho thái tử.

Hoàng thượng không tin Tiêu Chước Hoa biết y thuật!

Mà hoàng hậu trừ nghe Khương Lộ Kỳ nói ra, cũng không tìm được chứng cứ hữu lực.

Gia Mẫn quận chúa nhíu mày, nói:

- Chuyện này thần phụ không có nghe nói.

Bản thân tự cảm ứng lẫn nhau, chẳng phải là yêu quái?

Hoàng hậu nói:

- Thái tử phi tới ôm đôi hài tử này đi.

Hoàng hậu thuận tay đưa hài tử cho thái tử phi, thấp giọng ám chỉ:

- Một lát nữa, ngươi ôm đôi hài tử này đi thay y phục, hiểu không?

[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ ( quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ