Hoàn Nương chỉ vào Thái Miếu:
- Phu quân, ngươi có thể khiến anh linh tổ phụ bất an? Một khi Tần vương phủ mất đi địa vị, người có thù với tổ phụ sẽ trả thù vương phủ, chẳng phải ngươi sẽ trở thành tội nhân của Tần vương nhất mạch? Ngươi vì nước tận trung rời khỏi kinh thành, ta không ngăn cản ngươi, hiện giờ trung thành đã hết, có phải nên vì Tần vương nhất mạch mà suy xét?
Triệu Đạc Dật không thể nói lời phản bác:
- Tranh cùng mẫu phi…
- Phu quân làm thế tử vẫn có thể hiếu thuận mẫu phi, ai cản trở ngươi hiếu thuận? Hay là phu quân cho rằng chỉ có đem tước vị nhường cho bọn đệ đệ mới là hiếu thuận? Ngươi luôn nói mẫu phi không cầu tước vị, ngươi còn…Chẳng phải sẽ khiến mẫu phi khó xử? Người khác đã nghị luận mẫu phi không hiền, bức thứ tử rời đi, nếu tước vị thế tử không phải là ngươi, không biết người khác sẽ nói mẫu phi âm ngoan dấu diếm tâm cơ đến thế nào đâu.
- Trở về rồi nói.
Thấy Triệu Đạc Dật không phản đối, Hoàn Nương tìm đúng hướng khuyên phục hắn, không chừng có thể xoay chuyển tâm tư của Triệu Đạc Dật, nàng sẽ từ từ khuyên giải.
_______________________________________Sau cung yến, phu thê Yến Thân vương thế tử mang theo tiểu hổ mới vừa trăng tròn dọn vào Yến Thân vương phủ.
Luận về xa hoa, Yến Thân vương phủ kém hơn Tần vương phủ, chỉ là lúc Khương Lộ Dao vào cửa ngày đầu tiên, Yến Thân vương vượt mặt vương phi cùng trắc phi, đem gia vụ trong phủ giao cho phu thê thế tử, Khương Lộ Dao nắm được quyền khống chế tuyệt đối.
- Ta tích lũy vàng bạc không nhiều lắm, cũng không có sinh ý để lại cho các ngươi, đem hậu viện giao cho nhi tức, ta cũng bớt lo, đỡ phải nhìn một đám người từ trên xuống dưới tìm ta muốn ăn muốn uống, nếu đã làm thế tử, về sau người trong phủ ăn uống thế nào đều để các ngươi quản.
Yến Thân vương cười:
- Mới vừa rồi ta đã hạ mệnh lệnh thu chi hàng tháng, tháng sau vương phủ chi ra sẽ nhiều hay ít, nhi tức, đừng nói ta không nhắc nhở ngươi.
- Phụ vương…
Khương Lộ Dao cười nói:
- Nhi tức chắc chắn tận lực, sẽ không khiến người cùng mẫu phi thất vọng.
Yến Thân vương phi cười nói:
- Sớm biết ngươi lợi hại như vậy, ta đã có thể phủi tay không cần làm chưởng quầy.
Phu thê Yến Thân vương duy trì phu thê thế tử, không so đo phu thê thế tử vừa vào cửa đã nắm lấy quyền lợi, đám trắc phi cũng không dám nhiều lời.
- Tới đây, đưa tiểu hổ cho ta ôm một cái, ai cũng nói đứa nhỏ này giống thân gia, ta nhìn tiểu hổ rất giống A Trạch.
- A, a, a.
Tiểu hổ ở trong lòng Yến Thân vương ẹo tới ẹo lui, một hồi vặn vẹo thân thể, một hồi đá chân lung tung, hoặc bắt lấy chòm râu của Yến Thân vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ ( quyển 2)
Narrativa generaleDo bên kia đăng max số chương rồi nên ta đăng tiếp qua bên này nhé. Ta bắt đầu edit đều tay bộ Trẫm Thật Mệt Tâm và Huynh Trưởng Của Ta Là Tiên Đế. Sẽ đào thêm hố mới nếu các nàng vẫn theo ủng hộ ta. Thanks các tình yêu luôn ở bên ủng hộ ta lúc ta c...