Chương 130.2: Thiên hạ

5.2K 601 44
                                    

Tuy Tần vương đã quá kế Triệu Đạc Trạch cho Yến Thân vương, nhưng vẫn tự xem chính mình là phụ thân của Triệu Đạc Trạch.

- Tần vương vương thúc.

Khương Lộ Dao hành lễ với Tần vương, sai người dẫn Tần vương phi cùng Hoàn Nương tới chổ các vị mệnh phụ.

Khương Lộ Dao toàn thân xuyên đồ tang thanh lệ vô cùng, đôi mắt phiến hồng khiến nàng thêm vài phần nhu nhược thương tiếc.

- A Trạch như thế nào?

- Thế tử gia vẫn luôn quỳ gối trước linh cữu của phụ vương, không chịu đứng dậy.

Khương Lộ Dao nhàn nhạt nói:

- Thái tử điện hạ cũng đã khuyên nhủ thế tử gia, thế tử gia cùng phụ vương cảm tình rất sâu đậm, ai khuyên cũng không được, có lẽ chỉ có hoàng thượng mới có thể làm thế tử gia đứng dậy.

Tần vương ẩn hiện bất mãn, nàng đang nhắc nhở hắn đã quá kế Triệu Đạc Trạch?

Còn nói Triệu Đạc Trạch đã hoàn toàn quên đi thân phụ?

Khương Lộ Dao là cái đinh không mềm không cứng, Tần vương chuyển mục tiêu lên người Triệu Đạc Trạch.

Nếu có thể khiến Triệu Đạc Trạch có vài phần lưu luyến, Tần vương có thể thao túng Yến Thân vương phủ.

Trước kia vì bận tâm Yến Thân vương, có một số chuyện không thể làm, hiện giờ Yến Thân vương đã chết, giúp hắn có điều kiện quan tâm Triệu Đạc Trạch.

Khương Lộ Dao nhìn Tần vương tiếp cận Triệu Đạc Trạch, trong lòng nhịn không được mà cười thầm, Tần vương còn muốn so sánh với Yến Thân vương? Không biết tự lượng sức.

Nàng cũng không lo lắng Triệu Đạc Trạch bị Tần vương dỗ ngọt, huống chi Tần vương còn không giải quyết được chuyện trong phủ, còn muốn nhúng tay vào Yến Thân vương phủ?

Tần vương nên làm rõ ai sẽ được lập làm thế tử mới quan trọng, hiện giờ Hoàn Nương cùng Tần vương phi tranh đấu gay gắt chính là tin tức bát quát nhất kinh thành.

Chỉ là vẻ bề ngoài nhìn không ra các nàng đang tranh đấu, nhìn các nàng sống chung rất hòa hợp.

Khương Lộ Dao bội phục Hoàn Nương, không chỉ chống lại Tần vương phi, còn có biện pháp khiến Triệu Đạc Dật xa cách Tần vương phi.

Hoàn Nương thật sự rất lợi hại, nếu đổi lại là Khương Lộ Dao chưa chắc nàng có thể làm được.

Quả nhiên, Tần vương ở trước mặt Triệu Đạc Trạch vấp phải trắc trở, cũng không biết Triệu Đạc Trạch nói gì đó, Tần vương lại mất khống chế đánh Triệu Đạc Trạch một cái tát.

- Nghịch tử.

- Vương thúc nói sai rồi, người có thể nói ta là nghịch tử đã đi rồi.

Triệu Đạc Trạch nắm chặt cánh tay của Tần vương, âm thanh lạnh lùng:

- Thân là nhi tử ta tuyệt đối không chấp thuận vương thúc vũ nhục phụ vương.

[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ ( quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ