Giới thiệu truyện

6.5K 285 27
                                    

1- Trẫm Thật Mệt Tâm:

Bộ này đã có người edit hoàn rồi và được đăng trên...( ta không nhớ) có thể tra google nha. 

Vì đã có người edit hoàn nên ta sẽ không giới thiệu nội dung nữa.

Do ta chọn bộ này trước cũng vì ta tắt đèn quá lâu nên bộ này tới giờ vẫn chưa hoàn phía bên ta.  Tính ta sẽ không bỏ giữa chừng nên ta sẽ edit tiếp cho tới khi hoàn, mong các nàng ủng hộ bộ này của ta nhé.

2- Huynh Trưởng Của Ta Là Tiên Đế

Bộ này khá dài... Nhưng k nhàm chán đâu nha, lối truyện cuốn hút nhân vật có cá tính riêng, hành văn rất hay.

Nam nữ chính đời trước vì nhiều lí do mà ngăn cách, sau lại trọng sinh thành đôi song sinh (giả). Nam chính từ một vị đế vương đa nghi, kiêu ngạo sau khi trọng sinh bắt đầu biết tự nhận lỗi lầm, chân chính học cách tin tưởng người khác và thấu hiểu bình dân bá tánh. 

Truyện hài hước, có tình cảm gia đình và bạn bè khá cảm động. Ít mấy màn trạch đấu nhưng đoạn sau nhiều triều đấu. Tam quan đúng đắn. Nam nữ chính đã có tuổi nên sẽ ít miêu tả tình cảm, nhưng vẫn là truyện sủng nha.

3- Khúc Chiết Trong Lòng.

Tên truyện cũng như nổi lòng của nam nữ chính và người đọc vậy đó. Có một thứ nghèn nghẹn bức áp trong nội tâm, câu truyện không quá u ám nhưng đáng suy ngẫm, không ai hoàn mỹ cả.

Nếu chúng ta có cơ hội trọng sinh liệu có thay đổi được vận mệnh, có sửa chữa được lỗi lầm? Này khó mà trả lời, nam chính cũng vậy, là kiểu người hữu dũng vô mưu, tâm kế không sâu lại thích chơi tâm kế rồi tự đào hố chôn mình.

Đừng hi vọng nam nhân thâm tình, ở cổ đại phong kiến thâm tình chuyên nhất là cái gì? Xã hội còn cho họ cái quyền tam thê tứ thiếp...Đừng áp đặt tư tưởng hiện đại vào cổ đại, người xưa cũng có những chuyện thân bất do kỉ, đó là tư tưởng phong kiến đừng đòi hỏi quá cao xa.

Truyện này kén người đọc... Không phải ai cũng có thể thích và" nuốt" được kiểu nam chính thế này. Ta khuyến cáo đọc kĩ văn án chương giới thiệu rồi hãy quyết định nhảy hố,  không có kiểu nhảy hố rồi la khóc kêu ta kéo lên đâu nha.  Khi quyết định nhảy hố 🚫🚫🚫 cấm tuyệt đối k được bình luận tiêu cực khiến ta buồn, ta tiêu cực theo là ta cắt dây điện đó.

Mong các nàng đọc truyện cảm nhận được ý nghĩa của câu truyện, thông cảm cho nhân vật, có cách nhìn khách quan không bị chi phối bởi những cmt tiêu cực của người đọc trước nhé. Hãy đọc và nhận định câu truyện, đừng nói những lời làm ta buồn.🙁🙁🙁🙁

Hãy tin cách chọn truyện của ta, ta hay chọn những truyện ít khi nào gập khuôn lắm.

4- Liều Mạng Công Lược Vai Ác.

Thể loại :giang hồ, xuyên sách, minh chủ ma giáo.

Nam chính là vai ác trong một quyển sách, do ảnh ác quá ác, không ai có thể kiềm chế hay tiêu diệt được, ảnh giết nam nữ chủ, hủy diệt thế giới....

Do bất đắc dĩ Thiên Đạo tìm nữ chính tới quyến rũ câu dẫn ảnh, mềm mại tính tình của ảnh khiến ảnh mê luyến, tìm thời cơ giết ảnh.

Nữ chính là mary sue chính hiệu, diễn xuất thành tinh, chuyên công lược vai ác qua rất nhiều thế giới... Chưa có gì làm khó được chỉ, đụng phải nam chính ăn đủ khổ, vả mặt bốp bốp, bị ảnh giết mấy lần... Gian khổ đủ điều mới tu thành chính quả.

Tóm gọn đến đây thôi. Các nàng vào nhà ta mà tìm bộ này nhé. Rất hay ý.

Link: https://my.w.tt/OdlOhSdFj5

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ!!!!!
______________________________________

Lịch đăng chương. Theo lịch cho tới khi editor yêu cầu vote.

Thứ 2, thứ 4 & thứ 6: Liều Mạng Công Lược Vai Ác + Huynh Trưởng Của Ta Là Tiên Đế

Thứ 3, thứ 5 & thứ 7: Khúc Chiết Trong Lòng + Trẫm Thật Mệt Tâm


Chủ nhật đăng 2 bộ: Liều Mạng Công Lược Vai Ác+ Huynh Trưởng Của Ta Là Tiên Đế.

Tính ra 4 chương/ tuần / bộ.

Các nàng vote cho mau hoàn bộ Trẫm Thật Mệt Tâm nhé.

Sẽ tính vote 100sao khi nào ta yêu cầu trong chương nhé. Khi đó vote đều tay sẽ có truyện đọc dài dài hoàn nhanh nhanh.

[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ ( quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ