Chương 112.2: Đòi nợ

5.7K 514 22
                                    

Hoàng đế đi rồi, Thái hậu thở dài một hơi, thái hậu không thể quản quá nhiều, rốt cuộc chuyện này không phải thái hậu có thể làm được chủ.

- … Khụ khụ.

Triệu Đạc Trạch chậm rãi mở mắt, bóng người đong đưa trước mắt, hắn nhìn sắc đệm minh hoàng, là hoàng cung?

Trước khi hắn ngất đi, đã gặp hoàng thượng, chẳng lẽ hoàng Thượng đưa hắn hồi cung?

- A Trạch? Ngươi tỉnh?

- Thái hậu…Nương nương.

Triệu Đạc Trạch muốn đứng dậy hành lễ, tác động khiến vết thương đau đớn, đau đến nổi hắn phải nghiến răng nghiến lợi. Thái hậu đè vai hắn:

- Nằm, không cần động đậy.

Thái hậu nhìn Triệu Đạc Trạch nói:

- Nếu hoàng thượng đã giao ngươi cho ai gia, ai gia sẽ chiếu cố ngươi thật tốt, A Trạch a, về sau ngươi ở bên người ai gia đi, ai gia muốn nhìn xem ai lại dám đánh ngươi.

- …

Triệu Đạc Trạch mím môi chua xót:

- Đa tạ thái hậu nương nương thương xót.

- Ngươi cũng thật là, Tần vương đánh ngươi, vì sao không né?

- Ở trước mặt linh vị của tổ phụ, thần không dám trốn, cũng không muốn trốn. Thần đã sắp làm phụ thân, muốn đòi công đạo cho nhi tử còn chưa sinh ra, có lẽ thái hậu nương nương cũng nghe nói, thê tử của thần bị đuổi về Vĩnh Ninh hầu phủ.

- Sáng nay Vĩnh Ninh hầu cùng Gia Mẫn quận chúa đã tiến cung gặp hoàng thượng.

Thái hậu buồn bã nói:

- Không ngờ Gia Mẫn tái kiến hoàng thượng là vì chuyện này, khó trách hoàng thượng tức giận.

Vì chuyện hoán tử, thái hậu thấy có lỗi với Vĩnh Ninh hầu phủ, hiện giờ tôn nữ của Vĩnh Ninh hầu đang có mang, bị đám người thái phi đuổi về ngoại gia, quan trọng là Khương Lộ Dao không có phạm sai lầm, hoàng thượng còn thể diện?

Huống chi liên lụy tới Gia Mẫn quận chúa, sao hoàng thượng lại không ra mặt cho nàng một cái công đạo?

Gia Mẫn quận chúa coi Khương Lộ Dao như thân tôn nữ mà thương tiếc, phu thê Khương Lộ Dao ở trong lòng hoàng thượng càng tăng thêm ấn tượng.

Hiện giờ tam đại danh tướng chỉ còn lại Vĩnh Ninh hầu, hoàng thượng sẽ không để ba người lập công đều chết hết, rốt cuộc thanh danh phi điểu tẫn, lương cung tàn cũng không dễ nghe, một khi Vĩnh hinh Hầu kêu la ủy khuất, nhất định sẽ dao động sĩ khí trong quân đội.

Hoàng thượng không thể không suy xét sự ảnh hưởng của Vĩnh Ninh hầu.

Hiện giờ quá kế Triệu Đạc Trạch làm Yến Thân vương thế tử là sự lựa chọn tốt nhất, từ hoàng thất trở thành hoàng tôn của hoàng thượng, từ Tần vương thế tử thành Yến Thân vương thế tử, địa vị của Triệu Đạc Trạch so với trước kia càng cao, thân phận càng quý trọng.

[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ ( quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ