Chap 8

2.5K 258 161
                                    

"Nè Russia, cậu có nghĩ rằng Việt Nam đang gặp chuyện không hay không?" Cuba

"Cậu đang tưởng tượng à?" Russia

"Không! tôi không tưởng tượng, tự tôi cảm thấy như vậy." Cuba

UỲNH

Cả khu trang viên bỗng nhiên rung động mạnh, hai bạn trẻ Cuba và Rus
đang ngồi trên đồng cỏ xanh ngắm hồ nước cũng không khỏi giật mình. Cuba liền nhận thức ra ngay và chạy thật nhanh đến tòa nhà, để ý thấy tầng thượng cao nhất đang bốc khói mịt mù.

"Không lẽ nào...!? Việt Nam!!!" Cuba

"Bọn họ...đang làm quái gì vậy?!" Russia

VỤT

Từ khoảng cách rất xa nhưng Cuba và Russia đều nhận ra đó là Việt Nam qua bộ đồ màu xanh lá đặc trưng đó, hai tay đang ôm lấy cây súng cả người thì đang bị bay khỏi tầng thượng chuẩn bị tiếp đất một cách từ từ. Nhưng không, Việt Nam sẽ "được" tiếp đất một cách nhanh chóng nếu cậu vẫn còn trong cuộc chiến với Malay.

"Bắt kịp rồi nhé!!!!" Malaysia

"!!!" Việt Nam

Thứ ánh sáng từ bàn tay đó phát ra khắp nơi và

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thứ ánh sáng từ bàn tay đó phát ra khắp nơi và


RẦM!!

Đất, đá, khói bụi, tất cả đều văng ra khắp nơi đến nỗi văng tới vị trí của Cuba và Russia, hai người đang chứng kiến khung cảnh không thể nào kinh khủng hơn cho bạn của mình. Cuba không do dự gì mà chạy thật nhanh tới vị trí Việt Nam "đáp" xuống, vậy linh cảm vừa rồi là đúng.

"Cuba!! Chờ tôi! Cậu tính làm gì vậy?!" Russia

"Tất nhiên là cứu cậu ấy rồi!!!" Cuba

"Nhưng đó là chuyện của hai bọn họ! Với lại Việt Nam sẽ không muốn ai xen vào đâu!" Russia nắm lấy tay Cuba, giữ chặt anh.

"Cậu bị hâm à?! Việt Nam sẽ chết thật sự đó!! Buông!! Tôi nói buông!!!" Cuba vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi con người cao to như cột trời mà suy nghĩ thì lại khác người như vậy.

Về phần Russia thì chỉ biết cản ngăn Cuba lại, không phải sợ vì cản đường Việt Nam đó chỉ là anh nói vậy thôi, điều anh thật sự sợ là tính tình Cuba rất hiếu chiến và hơi bạo lực từ hồi chiến tranh nên kiểu nào anh cũng sẽ không ngần ngại khiêu chiến với Malay đâu, như vậy không chỉ luyên lụy đến mọi người xung quanh mà sẽ phá nát khu vực không còn sót lại chỗ nào mất, một viễn cảnh thật tàn tạ.

Yêu Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ