Chương 34: Giận Dỗi

85 8 7
                                    

-" Chân em có sao không ? Đau ở đâu phải nói với anh đấy !"

-" Chân em không sao , chỉ là không quen đi giày cao gót "

Anh niền bỏ đôi giày cao gót qua một bên , xoa bóp chân cho cô :

-" Syaoran em có chuyện muốn nói đây , em đồng ý cưới anh bao giờ mà anh lại nói như vậy với mọi người !"

-" Tại sao không được ?"

-" Anh biết là chuyện kết hôn là chuyện quan trọng của đời người không phải cứ thích cưới là cưới với lại em cũng không có ý định kết hôn sớm !"

-" Suy cho cùng tóm lại em chưa muốn kết hôn phải không ?"

-" Thật sự thì em chưa muốn kết hôn sớm như vậy với lại chỉ có một lần để sống em không muốn thanh xuân của mình phải về nhà chồng sớm như vậy hơn nữa chúng ta vẫn còn trẻ đâu cần gấp gáp như vậy !"

-" Em dám nói như vậy !"

-"  Tóm lại em vẫn chưa sẵn sàng bước vào hôn nhân gia đình , hơn nữa chúng ta vẫn chưa thật sự hiểu rõ về nhau !"

-" Vậy em bắt anh phải làm như thế nào thì mới thật sự hiểu rõ !"

-" Ví dụ như hôm trước anh gọt nguyên một một táo còn bắt em ăn hết nhưng nói anh mà  biết em bị dị ứng với táo không phải yêu như là phải quan sát nhau sao ? Nếu anh thật sự quan tâm em thì phải biết điểu đó chứ ?"

-" Nhưng mà em đâu có nói thì anh biết được , chẳng phải em cũng nói nếu yêu nhau là phải thành thật sao ?"

-" Coi như em xin lỗi vì đã không nói cho anh , nhưng mà em cũng là con gái đâu phải cái gì cũng có thể nói ra , anh cũng  đâu thể chỉ nghĩ cho một mình anh , nếu mà ann hay quan tâm em thì anh sẽ biết em bị dị ứng với táo và chỉ thích ăn xoài em thích chúng ta kể mọi chuyện cho nhau nghe và chia sẻ với nhau ....!"

-" Thôi được rồi chúng ta khoan cãi nhau đã , để anh bình tĩnh một chút em đói thì anh sẽ kêu nhân viên mang đồ ăn nên , tí nữa anh sẽ bảo tài xế đón em về khi buổi tiệc kết thúc !"

Anh nói xong khuân mặt có chút cau có , đi thẳng nên ban công hóng gió còn sakura thì vẫn ngồi đó tự thủ thỉ một mình :

-" Thật ra mình rất yêu anh ấy , thậm chí có thể hi sinh bản thân nhưng có lẽ mình quá bị trầm cảm khi  nhắc đến chuyện kết hôn , anh ấy cũng đâu cần gấp gáp như vậy !"

Buổi tiệc đã diễn ra được một nữa nhưng các quan khách cũng đã vớt đi nhiều , cô tự lấy xe phóng thẳng về nhà trong lòng có chút ấm ức . Về nhà vào phòng đóng cánh cửa rầm một cái thật to khiến mấy cô người hầu rất hoang mang không biết ai dám làm thiếu thu nhân nổi giận linh đình được như vậy chứ ? Sau khi vào phòng cô đi thẳng vào nhà tắm ngâm mình trong nước lạnh một lúc rồi lấy điện thoại gọi cho Tomoyo :

-" Alo , sakura mình nghe "

-" Tomoyo à mình đang không biết chuyện gì đang xảy ra nữa , tự nhiên syaoran nói trong bữa tiệc hợp tác của LS và KS là tuyên bố 2 tháng nữa bọn mình sẽ kết hôn trong khi đó chưa được sự cho phép của mình và thậm chí còn không nói với  mình một câu hơn nữa nếu anh ấy thật sự yêu mình thì sẽ biết mình thích cái gì và ghét cái gì , tình yêu đâu phải cái gì cũng có thể mở mồm ra !"

-"  Cứ từ từ nào đào tỷ nguôi giận đã cứ bình tĩnh một chút , hôm nay khi ở buổi tiệc nghe bang chủ nói như vậy mình cũng có chút bất ngờ, nhưng magmình nghĩ hai người cứ bình tĩnh nói chuyện với nhau cho đúng đắn !"

-"  Cái gì mà nói chuyện chứ mình còn chưa nói hết thì anh ấy đã nhanh chân bỏ đi còn bảo mình nếu đói thì kêu nhân viên , cậu tưởng cái đó thì có thể lấy cớ bỏ đi sao ? Tính cách của sakura từ trước đến giờ chắc cậu cũng biết rất ghét những ai đang nói  chuyện lại bỏ đi giữa chừng mình ghét ai bắt mình làm những thứ sakura này không thích , hôm trước anh ta còn bắt mình ăn hết một đĩa táo !"

-" Nhưng bang chủ đâu biết cậy bị dị ứng với mấy thứ đó , cậu cũng phải nói chứ !"

-" Mình không biết ! Mình biết mình không nói là sai nhưng tớ đã nói ngay từ đầu rồi tình yêu đâu phải cái gì cũng có thể dùng bằng lời nói , lời nói cũng phải đi đôi với hành động chứ . Tức chết đi được , tốt hơn hết là đừng để sakura này nhìn thấy cái tên đáng ghét đó , mình cúp máy đây !!"

*tút tút tút *

Tomoyo nghe cô nói một đống dài  như vậy cũng không khỏi lắc đầu , ai dám làm cho sakura tức giận thì coi như người đó toi đời rồi a . Tại ban công ở một tòa nhà, từ nãy đến giờ anh vẫn đứng đó nhìn trời nhìn mây trong lòng thì rối như tơ vò , một cuộc điện thoại từ Eriol gọi tới :

-" Li Syaoran cậu được lắm , 2 tháng nữa đã là người có gia đình rồi đấy "

-" Đáng lí là vậy nhưng cô ấy không đồng ý kết hôn sớm "

-" Sao vậy ?"

-" Cô ấy bảo chưa sẵn sàng với cuộc hôn nhân gia đình còn nói mình không đủ quan tâm cô ấy !"

-" Sakura nói đâu có sai, cô ấy bây giờ mới 20 tuổi cậu thì cũng mới 22 , hai người vẫn còn quá trẻ đâu cần phải gấp gáp như vậy !"

-" Cũng chỉ vì tôi yêu cô ấy nên mới quyết định sớm chuyện này !"

-" Đó cũng chỉ là một phần , vừa nãy mình có nghe Tomoyo nói chuyện với sakura có phải cậu bắt cô ấy ăn hết nguyên một đĩa táo trong khi cô ấy bị dị ứng với táo !"

-" Cô ấy đâu có nói nên mình đâu có biết , chuyện này không thể trách mỗi tôi "

-" Dù gì sakura cũng là con gái mặc dù ở Moon cô ấy là Cherry đứng đầu nhưng mà có mạnh mẽ đến đâu cô ấy cũng chỉ là con gái mà đã kà con gái thì sẽ suy nghĩ rất nhiều về từng lười nói và cử chỉ của cậu một câu nói  (anh yêu em)  có thể khiến cô ấy rất vui nhưng sẽ quên trong giây nát , nhưng nếu cậu làm chuyện có lỗi với cô ấy thì kể cả đến già sakura vẫn nhớ . Theo quân sư Eriol nghĩ thì trong chuyện này cậu là người sai đáng lí ra cậu phải lắng nghe câu ấy một chút , để ý hơn về thói quen của cô ấy thêm một chút vả lại chuyện kết hôn cũng không cần gấp gáp , lời khuyên chân thành nhé tốt hơn hết là cậu nhanh chóng đi xin lỗi cô ấy trước khi mọi chuyện đi quá xa "

Nói xong Eriol cũng cúp máy luôn còn syaoran thì vẫn đứng đó , mọi người cùng đón xem chương tiếp theo để xem anh nhà chúng ta sẽ ứng phó như thế nào sau khi nhận được lời khuyên từ Eriol nhé !






_______________________

[Longfic Saku×syao] Tình Yêu Mang Tên Một Loài Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ