Chương 40: Lời yêu

80 8 0
                                    

Chiếc xe chạy thật nhanh trên con đường dài đến một tiệm cafe gần cổng bệnh viện sakura đang nằm trên đường đến anh đã gọi cho Tomoyo xuống đó

-" Bang chủ tự nhiên gọi tôi xuống đây chắc là có chuyện "

-" Không phải với chức danh Tomoyo mà là Rost , tôi đã nghi ngờ từ rất lâu nhưng mà lại quên chưa điều tra nhiệm vụ lần này tôi sẽ giao cho cô và Eriol đảm nhận đó chính là vấn đề về 12 năm trước khi vụ tai nạn cháy xảy ra với ba của sakura tôi đang nghi ngờ ông ấy chưa chết hãy lần lại dấu vết hiện trường đó rồi điều tra cho tôi "

-" Nói một cách rõ ràng là ba của sakura chính là ông Kinomoto Sakiro đã mất trong một vụ cháy nổ khi đang làm việc ở một công ty nhỏ vì muốn giải cứu một đứa bé mà đã hi sinh mạng của mình ở phút cuối cùng tòa nhà đã bị nổ tan tành nhưng khi cứu hộ đến kiểm tra thì lại không thấy xác đâu , nên họ đã kết luộm rata nhanh là có thể đã bị nổ tung không tìm lại được dấu vết . Nhưng mà bây giờ tìm lại quá khứ của 12 năm trước không hề dễ , tôi sẽ cố gắng "

-" Được , tôi rất tin tưởng ở hai người còn LSKS từ giờ tôi sẽ quay về làm việc thời gian vừa rồi chắc 2 người cũng đã vất vả rồi còn sakura khi nào tan làm tôi sẽ đến thăm cô ấy "

-" Đây mới là Bang chủ mà tôi biết , mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi đây chính là câu thần chú của sakura đấy . Không để mất thời gian nữa tôi đi làm việc , tạm biệt "

Xong sau đó Tomoyo rời đi , anh trở về LSKS no những  công việc tích lũy nhiều ngày  rồi cứ mỗi lần tan làm đều đến thăm sakura ngày nào cũng vậy lặp đi lặp lại

______ 5 tháng sau ________

Tại một quán cafe .

-" Bang chủ trước khi đưa ra kết luận tôi muốn hỏi có phải LSKS đang hợp tác với một công ty lớn có tên là TFC đúng chứ ? "

-" Đúng vậy ngày mai sẽ đi kí hợp đồng "

-" Tôi đang suy đoán chủ tịch của TFC chính là ba của sakura  tôi đã tìm lại được tất cả chứng cứ tìm lại hiện trường thăm hỏi người dân gần ở đó còn có một tiệm nhà ăn gần đấy đã có một chiếc Camera ghi lại được ông ấy chưa chết trước khi lúc tòa nhà nổ 1 phút thì đã có một người kéo ông ấy ra khỏi còn một vấn đề nữa đó là Chủ tịch TFC mang họ Kinomoto nhưng mà lại tên là Entor , ở đây tôi còn có bức ảnh của ông ấy giống hệt của 12 năm trước chỉ là già hơn một chút theo thời gian "

-" Làm tốt lắm , cám ơn cô "

-" Tôi có thể giúp được vậy thôi bởi vì sakura mà , cái lúc tôi cảm thấy tồi tệ nhất thì có cô ấy ở bên ,  cô ấy biết cách quan tâm chăm sóc khuyên bảo người khác nhưng cuối cùng lại không biết nghĩ cho mình . Nhưng sau khi gặp được anh cô ấy đã cười rất nhiều , cũng chính là nụ cười của 12 năm trước thật tốt khi gặp được anh , cho nên hãy làm cô ấy hạnh phúc "

-" Chắc chắn là vậy "

Ngày hôm sau đúng như dự kiến buổi kí kết hợp đồng giữa LSKS và TFC được diễn ra tại một nhà hàng khi ông ta bước vào anh đã quan sát rất nhanh đúng là rất giống với sakura đặc biết là đôi mắt

-" Xin chào chủ tịch Li đúng là lời đồn không sai tuổi trẻ tài cao , hôm nay TFC chúng tôi được hợp tác với LSKS đúng là cả một vinh hạnh "

-" Cám ơn ngài đã khen , mời ngồi "

Sau đó cả hai kí kết hợp đồng Quảng bá , anh bắt đầu điều tra :

-"  Mạo phạm , xin hỏi ngài đây đã có gia đình chưa ?"

-" Tôi đã có gia đình rồi , một gia đình hạnh phúc nhưng tôi đã lạc mất gia đình đó vào 12 năm trước đến giờ vẫn chưa thể tìm lại "

Đã rõ ràng rồi , trong đầu anh đã kết luận được chủ tịch tập đoàn TFC chính là người ba thất lạc của sakura.

-" Vậy sao ? "

-" Không dấu gì ngài nhà tôi có 3 đứa con gái 2 đứa đã lập gia đình còn một đứa đến giờ này thì tôi cũng chưa biết , chắc đến bây giờ con bé cũng tám 29-21 tuổi rồi chắc lớn nên con bé sẽ xinh đẹp lắm đây , tôi còn muốn dắt tay con bé vào lễ đường nhưng chắc không được rồi "

-" Cô ấy không phải rất xinh đẹp mà con rất tốt bụng là một cô gái tốt "

-" Cậu ...... Cậu biết con bé sao ? "

- " Hiện giờ thì chưa thể chưa thể cho ngài biết , hẹn gặp lại "

Nói xong anh đi ra ngoài luôn , ông Kinomoto vẫn đứng ở đó điện thoại rung chuông từ bệnh viện gọi đến :

-" Chủ tịch Li , thiếu thu nhân tỉnh rồi "

-" Thật sao ? Tôi  sẽ đến đó ngay "

Chiếc xe lao rất nhanh như chớp , đến nơi anh chạy thật nhanh vào bệnh viện

-" Cô ấy sao rồi ?"

-" Hồi phục rất nhanh , trong 1 tuần nữa có thể xuất viện "

Rồi xong sau đó chạy ngay vào phòng bệnh của cô , sakura đã ngồi ở đó khuân miệng đã cười

-" Em tỉnh rồi , bây giờ thế nào rồi còn đau ở đâu không ? Hả trả lời anh đi ? "

-" Em yêu anh "

-" Hả ? "

- " Em nói là em yêu anh "

Anh niền ôm chặt lấy cô miệng thì thầm

-" Cám ơn em , cám ơn em đã tỉnh dậy "

-" Anh có thích em không ?"

-" Không , anh yêu em "

-" Sao cơ ? Em không nghe rõ ? Anh nói lại đi nói to nên !"

-" Anh yêu em , anh rất yêu em cả đời này chỉ yêu mình em "


Cảm xúc thật vỡ òa khi chúng ta tìm lại được nhau , được gọi là lời gọi từ tình yêu . Hãy trân trong và bảo vệ nó











____________________

[Longfic Saku×syao] Tình Yêu Mang Tên Một Loài Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ