7 năm về trước
Đêm tối mưa gió xập xệ . Ở trong một làng nọ tiếng khóc với tiếng kèn vang vảng bên tai khiến người nghe cũng phải động lòng ,phát ra từ nột ngôi nhà một đứa bé với mái tóc màu lâu trà đôi mắt lục bảo thấm đậm màu máu bé đang gào thét sướt mướt về cái chết của ba mình bên cạnh là một cô gái có mái tóc màu tím đôi mắt thạch anh đang đau sót cho bạn của mình . Tiếng đám ma cứ thế kêu nên một cách đầy thương xót , Sakura kinomoto một cô gái mới chỉ 12 tuổi đã phải chịu cảnh mất ba đó là một cú sốc lớn đối với cô lúc này . Sáng hôm sau chiếc xe gỗ được vận chuyển đến nhà xác để thiêu . mẹ sakura không cho cô đi theo vì sợ cô ngất ảnh hưởng đến sức khỏe . Ngồi trong phòng lúc này nhìn cô như một người vô hồn vậy không còn nước mắt để mà khóc nữa bây giờ chỉ là một sự im lặng đến trầm cảm . Tuy là bạn thân nhưng lúc này chỉ có thể để sakura một mình . Vì tomoyo biết sakura là một người vô cùng mạnh mẽ chắc chắn cô sẽ vượt qua nó sớm thôi .
Sáng hôm sau cũng là ngày cô đi học vì đã nghĩ tận 3 hôm rồi , đến lớp những ánh mắt và lời dị nghị đều nhìn về phía cô họ khinh thường những người mất cha mất mẹ . Cô không để tâm mấy lời họ nói nhẹ nhàng lấy chiếc tai nghe ra coi như chưa nghe thấy gì . Từ khi ba mất cô như người hoàn toàn khác vậy lúc nào cũng lạnh lũng ít nói khác hẳn với cô bé tốt bụng ngày xưa .
Ngày qua ngày sáng đi học chiều đi làm thêm ở siêu thị đến 10h đêm mới về cô chỉ qua loa vài gói mì tôm rồi đi ngủ để mai còn đi học . Một cuộc sống nhàn chán , tuy nhà có 3 người chị nhưng cũng ít khi quan tâm đến em gái của mình chỉ có mỗi tomoyo một người bạn thân nhất đối với sakura . Cô luôn cho rằng trên đời này đàn ông không bao giờ có người nào tốt hết họ chỉ lợi dụng tình cảm tất cả họ yêu chỉ là sắc đẹp và vẻ hào nhoáng bên ngoài . Nên cô tự hứa với bản thân mình không bao giờ tin vào lời của đàn ông thêm một lần nào nữa vì những lời đó chỉ được nghe chứ không được tin nó sẽ không bao giờ có thật đâu .--------------------------------------------------
Chương này hơi ngắn nhé !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Saku×syao] Tình Yêu Mang Tên Một Loài Hoa
عاطفيةTruyện tình của hai sát thủ nhất nhì thế giới ngầm nhưng vô tình gặp nhua rồi đem lòng yêu sâu đậm , không những thế cả còn là những bậc tiền bối của giới thượng lưu nhưng tình yêu của họ gặp rất nhiều trắc trở khó khăn . Liệu tình yêu của họ có chi...