-" Sakura Kinomoto "
-"Tôi là Li Syaoran , em vừa lấy mất nụ hôn đầu của tôi rồi đấy "
-"Tôi không quan tâm "
-"Không được , tôi đã đỡ em lại còn bị em cướp nụ hôn đầu đời của mình tôi có 1 điều kiện là em phải chịu sự sai khiến của tôi trong vòng một ngày !"
-"Anh dám ......!"
-" Không có gì mà Li Syaoran này không dám cả , được rồi để tôi đưa em về "
-"Không cần , tôi có chân "
-" Em mà cứ như vậy thì đừng trách tôi "
-" Rồi sao , rồi làm gì nhau ! Anh có giỏi thì đánh tôi đi đàn bà với đàn bà mới đánh nhau thôi ! Cái đồ đàn bà !"Cô vừa nói xong thì anh cúi xuống cưỡng hôn cô làm cô không thể nào mở miệng ra được ! Cho đến khi sakura thật sự hết dưỡng khí mới chịu bỏ ra , cô thở hồng hộc vậy đấy :
-" Tặng em luôn nụ hôn thứ 2 của tôi đấy "
-" Đồ biến thái anh nghĩ tôi cần sao ?"
-" Đi về !"
Sakura đành hậm hực đi về nhà coi như hôm nay xui xẻo gặp phải tên này vậy , trên đường đi anh cứ thế lắm tay cô mà chưa được sự cho phép . Đến trước cửa nhà thì anh cúi xuống cất giọng trầm ấm nói :-" Được rồi cô bé mai hẹn em 7:30 ở trước cổng !"
-" Tôi biết rồi ! Đồ cầm thú "
Nói rồi cô chạy một mạch vào trong còn anh thì đứng bên ngoài nhìn theo hình dáng bé nhỏ kia khuất dần thầm nghĩ trong đầu " tại sao lại có một cô gái đáng yêu mà lại ngang bướng như vậy chứ , đúng em thật sự là của riêng tôi rồi sakura"Sau khi nên phòng và tất cả mọi thứ đều xong xuôi hết cô nằm nên chiếc giường bé nhỏ của mình nhưng vẫn không thể nào ngủ được . Trong đầu cô luôn có khoảnh khắc mà anh đỡ cô lúc đó 2 đôi mắt chạm sát vào nhau khoảng cách cực kì gần , lại còn hôn vô duyên vô cớ nữa chứ . Sao nghĩ đến đây tim cô như muốn đập ra khỏi lồng ngực vậy . Từ trước đến giờ trái tim lạnh lẽo này đã nghĩ đến ai bao giờ đâu sao bây giờ lại vậy chứ ? Rồi cứ tự lẩm bẩm một mình như con tự kỉ vậy . Trong lòng cô cũng không hiểu cảm giác này là như thế nào nữa ? Nó thật sự rất ấm áp đúng là " hữu duyên tương đối năng tương ngộ , vô duyên đối diện bất tường phùng mà " . Thật tình đã là của nhau thì có chạy đến chân trời góc bể vẫn là của nhau thôi . Mỗi người đều có một mảnh ghép riêng của cuộc đời mình , mảnh ghép đó sẽ chưa suốt hiện nếu như không phải đúng người . Cũng không biết có chuyện gì xảy ra giữa hau con người này nữa . Cùng min khám phá chương tiếp theo nhé !
___________________________
Chương này hơi ngắn nhé mn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Saku×syao] Tình Yêu Mang Tên Một Loài Hoa
RomanceTruyện tình của hai sát thủ nhất nhì thế giới ngầm nhưng vô tình gặp nhua rồi đem lòng yêu sâu đậm , không những thế cả còn là những bậc tiền bối của giới thượng lưu nhưng tình yêu của họ gặp rất nhiều trắc trở khó khăn . Liệu tình yêu của họ có chi...