Chapter 4

229 5 0
                                    

'Jandi's Pov '

Andito na ako sa tapat ng bahay ... Nagtataka nga ako kung Bakit maraming sasakyan at mga lalaki ... Pumasok naman ako agad ..

Then pag bukas ko ng Pinto , nakita kung may Kausap na lalaki si mama at papa ..

" Oh . andito na pala si Jandi eh ... Ahhh anak si diriktor Lee , secretarya ni Miss Yun ... " , Pag pakilala sa akin ni mama .. at nakita ko namang nagyakapan sina papa at si Sang ...

( Sang , bunsong kapatid nI Jandi )

" Ahh , hehe , hello po " , Din nag bow ako at tumango lang siya .. ang tahimik naman ng taong ito ...

"ANAK !!! " , Sabay sigaw nila mama, papa , at shon...

Kung makasigaw kala mo ang layo layo ko ...

"ANO ?? Kung makasigaw kayo .. Akala niyo , ang layo layo ko na " , Tanong ko nang nakakairita ...

"Simula bukas sa Shinwa high kana mag - aaral ... " , Sabay tumalon naman sila ... Baliwan lang nuh .. di na nahiya sa bisita ... TEKA . sa shinwa high???

" Ama , apa , ayoko sa school na yun .. AYOKO ... " , At napa sigh nalang sila ... pag sinabi kung ayoko . ayoko . AYOKO

" AHHH .. JANDI ginawa ka kasing scholar ng Presedint sa Shinwa . " , Pag papaliwanag ni Diriktor Lee ..

" Ahh sige po .. hindi po talaga ako papasok sa shinwa . Pwede napo kayong umalis ... ", Pag taboy ko kay Diriktor Lee .

"Ahhh . OO na po yan .. Kaming bahala ... " , Si mama naman oh nakasingit pa ..

At pag sarado ni mama sa pinto hinawakan naman niya ang mag kabila kung balikat ...

ANYARIIIII ????

------------------------------

Boys Over Flowers ( kathniel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon