Chapter 18

80 3 0
                                    

Nasa swimming pool si Jandi , iniisip niya kasi ang F4 . kaya nag swimming nalang siya , isa rin kasi ito sa paraan na mag papagaan ng loob niya ....

-Jandi-

Andio ako sa swimming area ... aakyat na sana ako sa may guide sa pool ng may umabot ng kamay...

"Come?" , Aya nang girl na . OH SO GANDA .. nga nga tuloy ako... Nilahad niya parin ang right hand niya , Kaya sino pa ba ako para maging bitter kaya inabot ko narin at tinulungan na niya akong maka ahon ...

"Hae . Im Jandi and you are ???? " Tanong ko at sabay pag papakilala narin...

"Im Oh Min Ji .. just call me Min Ji " ,,, wow ang ganda ng name niya ...di katulad ng name nila Ginger , Sunny at Meranda...

"Ang GANDA mo naman " , Sabi ko sincere . syempre .. Di naman ako PLASTIC NUH ...

"He -he -he .. thank you .. IKAW rin kaya sobrang Ganda mo ", sabi niya sabay gulo ng Buhok ko ...

"Alam mo .. tara na .. nilalamig na ako ehh .. hehehe " , Aya ko .. hindi naman ako nilalamig . kasi naging asyumira na ako.. siya lang at si Ga Eul ang sumasabi sakin nun...

"Wait ... hmmm " , Din nilahad niya ulit yung right hand niya ..

"Friends??? "Tanong niya ,, woah may new friends na naman akooo ..

"Sure Friends " then nag shake hands na rin kami ..

Ang saya ko ngayun,, May new Friend na ako , at ito pa ha kaklase ko rin siya ....

SAYA nuh..??

------------------------------
Wala sana akung balak mag update .PERO dahil nakita ko na ang KATHNIEL in person kaya eto ...

Boys Over Flowers ( kathniel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon