Chapter 23

90 2 0
                                    

Jun Pyo Pov

Nakatingin ako sa tv dito sa tambayan namin , hahahh nakakatuwa ang mukha nitong babaeng tuh .

"Pare hindi ka ba naawa diyan ? " Tanong sakin ni Yi Jung ..

"Ako maawa , NO WAY , tsaka she deserve that " , Sabi ko , dapat lang sa kanya yan nuh . siya lang mismo ang nakakagawa sakin nun.at hindi ko yun palalampasin

"JunPyo last na yan ha? Nakakaawa naman si Jandi " , Ito talagang si Jihoo .. Tumayo ako at lumapit sa kanila , umupo ako sa tabi ni Woo Bin .

"Look pare , in a count of tree dadating yun at mag mamakaawa sa kin o di kaya ay luluhod " sabi ko .

"Sige " chorus na sabi nilang tatlo.

"1...

2...

3...

Chada " , Napatingin lang ako sa pinto , bakit wala pa siya dito ..

"Waley ", sabi ni Woo Bin .

"Teka ang bobo ko naman ata, eh sa malamang nag papalit pa yun ng damit nahihiya yun kung ganun ang ayos niya " sabi ko ..

"Okay ulit " chorus na sabi ng tatlo .

"1

2---- "

"GUM JUN PYOOOOOOOO " ,Boses pa lang niya alam ko na . Nakaka bingi talaga boses nito oh...tiningnAn ko ang tatlo naka ngisi lang sila .. Humarap ako kay Jandi ..

" Oh bakit ? Luluhod ka na ba? " Nakakalokong nginitian ko siya . Tumayo ako para mahirapan siyang pantayan ako ..

"AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH " ,

Yi Jung Pov

'BOOOOGSSHHHH'

Nabigla kami sa ginawa ni Gum Jandi . Si Jun Pyo naman ayun naka higa sa sahig. Sa pagkakalakas ba naman ng pag sipa ni Jandi sa mukha ni Gum Jun Pyo , siguradong masisira ito..

"Sa sususnod na saktAn mo ulit ako , Mag kakamatayan na tayo . ha ? Kulot ? " sigaw ni Jandi . Pambihirang babae tuh graveh . Siya lang talaga ang nakapag pa dugo ng labi niyang si Jun Pyo .

Umalis na siya , napa 'AAAISSSHHH' nalang si Jun Pyo . tinayo na namin siya . Mukhang nasira ang mukha ni Gum Jun Pyo , ooops may dugo pa sa labi ... Maasar nga .

"Luluhod ha??? ",Pabirong sabi ko . he just give me glared -look ..

"Akala ko ba luluhod yun? " Pabirong tanong ni Woo Bin kay Jun Pyo .

"Wag kasi ASSUMING" , pagkasabi nun ni Jihoo eh lumabas na siya . Tuh talagang lalaking tuh ang tipid sa salita tagos naman hanggang buto..

"AHHHH manahimik nga kayo ", sigaw ni Jun Pyo kaya tumahimik lang kami . Isa lang ang masasabi ko , mukhang si Jandi ang mag papa bago kay Jun Pyo .

***
Jandi Pov

Bumalik ako sa rooftop , at sa wakas nakapaghiganti na rin ako . subukan lang niyang ulitin yung ginawa niya sa akin , kundi mapapatay ko talaga siya ng wala sa oras ..

"Hayyyyyyy" , wag kayo , AKO yan ! Gumaan ang pakiramdam ko. I never tought na mang yayari tuh sa akin . Yun bang binubully ako .

Nung nasa ibang school ako , hindi talaga ako na bu-bully , hindi ako nerd at ngayon nabubully ko pero hindi parin ako nerd ..

"Galing mo "

"Ay PALAKA NA KABAYO " , Sigaw ko, kinabahan ako ng sobra dun . Si Crush lang pala .. hehhehe oo crush ko na siya at saka iba siya sa mga kaibigan niya ..

"Hahahaha PALAKA NA KABAYO na pala ako ngayon" , ahhhhh bakit ba ang ganda ng ngiti niya???

"Ginulat mo kasi ako , Akala ko kung multo na ", Sabi ko , Matatakutin talaga ako sa mga multo thingy na yan .

"Mabuti at okay ka na " , Nag alala ba siya - i mean bakit siya nag tatanong ???

"Okay na , atleast nakapag higanti na ako dun sa KULOT na yun " , Sabi ko ..

"Mabuti at hindi ka natatakot , baka kasi ipa drop ka sa school " . Ha? Ipa DROP ayus nga yun ehh .

"Mabuti nga yun eh , ayaw ko naman talaga dito " sabi ko .

"Weird ka alam mo yun , Maraming gustong makapag aral sa Shinwa School tapos ikaw gusto mo nang mag pag drop " aniya , eh sa ayaw ko naman talaga dito eh ..

"Comfortable na ako sa simpleng school lang " , hindi ko talaga pinangarap na maka pag aral sa high na paaralan eh ..

"Hahahah , Nakaka tawa ka " , Ginulo niya buhok ko . Hay buti at andito siya para e comfort ako , SI Jihoo , iba talaga siya sa mga kaibigan niya ..

Nakakainlove tuloy ...

**********************************************

Akala ko ba crush lang Jandi??

Boys Over Flowers ( kathniel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon