-Jandi-
Andito na ako sa school Building .. Paakyat na sana ako sa Stairs nang may nag sigawan na naman ulit..
"ANG F4 , andyan na " , Sigaw nung babae at ayun nag sitakbuhan lahat ... Bumaba ako at nag tago sa may poste .. OOOOOPSSSS di ako naki chismiss ha ...
-Wobin-
Papasok na kami ng F4 sa school building , as usual nag kumpulan na naman ulit ang mga estudyante rito ..CHOOOSSSS hirap talaga maging GWAPO ..
Maya maya ay Binigyan na rin kami ng daan , at may isang babaeng Chubby na nag dala ng Cake ... Alam ko na kung para kanino tuh...
"Young Master , Cake Po para sa inyo ako nag bake niyan " , Sabi ng babaeng chubby , sabay abot nang cake kay Gum Jun Pyo ...
"Wahahahhaah ,, Alam mo bang di kumakain ng-----" , "tapos natigil ng pag sasalita si Ginger
Oo alam ko name niyan , ehhh palagi yang nag hahabol sa amin kasama nina sunny At meranda ang mga haliparot niya ....
O.O O to the M to the G
OMG totoo ba tung nakikita ko , si Gum Jun Pyo tumatanggap ng pagkain sa iba ... ISANG MALAKING HIMALA..."SALAMAT po .. :D " masayang sabi ni Chubby girl ...
"OH " , AT ayun pinulbos lang naman Ni Gum Jun Pyo ang cake sa mukha nang chubby , nakakatuwa ,...
At kinuha naman ni Gum Jun Pyo ang towel ni Ginger at ayun natulala...
At hinulog Ni Gum Jun Pyo ang Towel at pinulot naman ni Ginger at hinahalik halikan pa ... nakakatawa ...
"HOY" , malakas na sigaw ng babae... SIYA yung babae na humarang rin sa amin nung nakaraang lunes...
"BAKIT?" , Sigaw na tanong ni Gum Jun Pyo ...
Wala na palang mga estudyante dito , ang F4 nalang at yung babaeng chubby...
"Kung ayaw mo sa cake na ginawa niya . edi sana sinabi mo nalang , hindi yung , pinulbos mo pa talaga sa mukha niya ang cake ... WALA ka bang manners ha???" , Sigaw ng babae at ayun napapikit tuloy si Gum Jun Pyo , wala pang nakakagawa niyan Kay Gum Jun Pyo , maliban sa babae na yan ...
"Anung pake Mo ? " , Napa 0.0 ganito nalang ang babae at umalis na kami ..
Nakakatuwa talaga siya ...
Hahahha ang astig niya .
Maalam nga name niya..
------------------------------
Wow , may pag nanasa si WO BIN kay JANDIe
Thank you for voting my story @raveizth24
Hehhehe dedicated din tuh sayo ...
BINABASA MO ANG
Boys Over Flowers ( kathniel )
RomantizmSobrang saya siguro na makakatagpo ka nang mga lalaking kaibigan yun bang yung isa seryoso , tahimik yung isa naman sobrang daming surprise tapos seloso , yung isa rin yung palaging to the rescue sayo tapos yung isa naman na sobrang naging close mo...