...
Một tuần trước lễ đính hôn.
" Chaeyoung, em sẽ thay đổi quyết định đúng không ? "
" Lisa, em xin lỗi, câu trả lời vẫn là không " Chaeyoung thở dài quay lại đối diện với Lisa - người đang nắm lấy cánh tay cô. Chaeyoung không nhớ mình đã nghe và trả lời câu hỏi đó lần thứ bao nhiêu trong suốt những ngày qua, cô cũng không chắc lý do tại sao Lisa lại kiên trì muốn mình thay đổi suy nghĩ nhưng cô có thể chắc chắn một điều là trái tim cô đang đau rất nhiều. Ngày đính hôn đã cận kề, Chaeyoung lẽ ra phải vui vẻ, hạnh phúc với lựa chọn của mình nhưng sự thật là không, cô luôn bị dằn vặt giữa lý trí và con tim, giữa Dong Wook và Lisa.
" Không sao " Buông lơi cánh tay đang nắm lấy tay Chaeyoung, ánh mắt Lisa ngập tràn thất vọng, đau lòng nhưng lời nói vẫn giữ được sự kiên định " Ngày mai tôi lại hỏi em câu này "
" Lisa ... đừng như thế nữa " Chaeyoung lắc đầu, cô không muốn nhìn thấy Lisa vì mình trở nên như vậy. Lisa trong suy nghĩ của cô là một người lạnh lùng, quyết đoán và khó nắm bắt chứ không phải một kẻ si tình đáng tội nghiệp. Chaeyoung không biết rốt cuộc 10 năm qua cô đã bỏ lỡ điều gì hay vì cô chưa thật sự hiểu hết về Lisa.
" Tôi sẽ không từ bỏ em "
Bất luận là lý do gì Lisa cũng sẽ không buông tay. Chỉ cần một ngày Chaeyoung còn chưa đính hôn với Hwang Dong Wook thì Lisa sẽ bằng mọi cách khiến cô ấy thay đổi suy nghĩ. Đây không phải là vấn đề tranh giành thắng thua mà đơn giản vì Lisa không thể đánh mất người con gái mình đã yêu thương và chờ đợi suốt 10 năm qua.
" Lisa à ... đừng khiến em khó xử "
" Tôi là muốn em phải khó xử, tôi thậm chí còn muốn em mỗi giây ở bên cạnh Hwang Dong Wook đều phải nghĩ đến tôi "
Dáng vẻ tự tin, ngang tàn, bá đạo, áp bức người khác lúc này mới đúng là Lisa mà Chaeyoung đã biết. Mỗi một chữ thoát ra Lisa lại bước thêm một bước và khiến Chaeyoung phải lùi lại phía sau.
" Lisa, đừng nói nữa mà " Chaeyoung liên tục lắc đầu, cô không muốn nghe hay đúng hơn là cô đang yếu ớt phủ nhận cái sự thật đúng như những gì Lisa vừa nói.
" Chaeyoug, tôi yêu ... "
" Em đi trước "
Không để Lisa có cơ hội hoàn thành câu nói Chaeyoung đã quay đầu vụt chạy ra khỏi nhà. Sở dĩ Chaeyoung chọn cách trốn tránh là vì cô rất sợ bản thân sẽ mềm lòng trước Lisa và làm ra những chuyện có lỗi với Dong Wook. Đính hôn là một quyết định hệ trọng và cô tuyệt đối sẽ tôn trọng lời hứa đó.
Năm ngày trước lễ đính hôn.
Cả ngày hôm nay Dong Wook đã đưa Chaeyoung đến rất nhiều nơi để lựa chọn, mua sắm và chuẩn bị những thứ quan trọng cho lễ đính hôn sắp tới của họ. Trong suốt quá trình, nụ cười lúc nào cũng nở rộ trên môi Dong Wook nhưng Chaeyoung thì hoàn toàn ngược lại. Mặc dù vẫn đi bên cạnh Dong Wook, bàn tay luôn được anh nắm lấy nhưng ánh mắt và cả trái tim Chaeyoung lại đang ở chỗ của Lisa. Chaeyoung nghĩ cũng không dám nghĩ Lisa có thể dẹp hết tự tôn, bỏ luôn công việc ở Manoban thị để đi theo mình và Dong Wook. Không hề nóng nảy xông đến gây sự cũng không bám riếc từng bước, Lisa chỉ im lặng lẩn mình vào trong đám đông ồn ào và giữ một khoảng cách đủ gần để có thể nhìn thấy Chaeyoung và ngược lại.
" Lisa, làm ơn đừng đi theo em nữa "
Chaeyoung không còn để tâm Dong Wook ở bên cạnh đang nói gì với mình, ánh mắt cô và Lisa trong một giây không hẹn đang khóa chặt vào nhau.
" Chaeyoung, em thấy loại bánh này thế nào ? "
Dong Wook không hề nhận ra sự có mặt của Lisa nên vẫn vui vẻ chỉ cho Chaeyoung xem loại bánh mới mà anh định sẽ dùng trong lễ đính hôn của hai người.