Tập 20

10.8K 451 45
                                    

....

Từ sau đêm mưa hôm đó, Lisa gần như đã lục tung cả Seoul nhưng vẫn không thể tìm thấy Chaeyoung. Không một lần liên lạc, không một chút tin tức, cô ấy cứ thế lặng lẽ rời đi, bỏ lại Lisa với nỗi tuyệt vọng cùng trái tim hoàn toàn trống rỗng.

" Thưa chủ tịch ... " Mấy hôm nay ngày nào Thư ký Goo cũng đều nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi tều tụy của Lisa nên mỗi khi có việc cần xin chỉ đạo cô ta đều rất e dè.

" Có chuyện gì ? " Lisa mệt mỏi nhíu mày khi ngước lên nhìn Goo Min Ji.

" Bảo an tòa nhà báo cáo có người tên Hwang Dong Wook đang ở bên dưới la lối ... Có vẻ anh ta muốn gặp chủ tịch "

" Nói bảo an để anh ta vào "

Đúng lúc Lisa đang muốn tìm Hwang Dong Wook thì anh ta lại xuất hiện tại Manoban thị. Lần này xem như Lisa đỡ phí công đến HDW.

Thư ký Goo rời khỏi chưa lâu thì Hwang Dong Wook cũng hùng hổ xông vào văn phòng làm việc của Lisa. Hai vệ sĩ nhìn thấy anh ta hung hăng định ra ray ngăn cản nhưng Lisa đã lệnh tất cả lui ra bên ngoài. Đây là vấn đề cá nhân, Lisa và anh ta sớm muộn gì cũng phải đối mặt nhau để giải quyết.

" Lalisa, rốt cuộc cô muốn giở trò gì ? "

Hwang Dong Wook bước tới đối diện, giận dữ đập tay xuống bàn làm việc và hét vào mặt Lisa. Trái ngược với vẻ hung hăng muốn áp đảo người khác của Hwang Dong Wook là thái độ hết sức dửng dưng coi thường anh ta từ phía Lisa.

" Tôi mới là người nên hỏi câu đó " Lisa khẽ nhếch mép, chỉnh lại cổ áo sơ mi ngay ngắn sau đó đem ánh mắt xem thường nhìn thẳng Hwang Dong Wook.

" Lalisa, cô đã làm gì Chaeyoung ? "

Chứng kiến dáng vẻ ngạo mạn, xem thường người khác của Lisa càng khiến Hwang Dong Wook thêm nổi giận, hai hàm răng anh ta nghiến chặt vào nhau, bàn tay vì dùng nhiều sức nắm chặt nên cũng hiện rõ cả gân xanh.

" Tôi cũng muốn biết cô ấy đang ở đâu "

" Cô đừng giả bộ đóng kịch trước mặt tôi. Có phải chính cô đã mang cô ấy giấu đi để chúng tôi không thể kết hôn ? "

Ánh mắt Hwang Dong Wook đỏ rực khi nhìn Lisa, trong đời anh ta kẻ mà anh ta ghét nhất muốn chiến thắng nhất chính là người đang ở đối diện.

" Nực cười. Nếu muốn ngăn cản hai người kết hôn thì tôi chỉ việc cho người ném anh xuống biển. Tôi cần gì phải đụng đến Chaeyoung ? "

" Cô ... "

" Nói. Chaeyoung đang ở đâu ? Tôi không có đủ kiên nhẫn với loại người như anh nên tốt nhất là hãy ngoan ngoãn hợp tác " Lisa bất ngờ bật dậy vươn tay túm lấy cổ áo Hwang Dong Wook đe dọa anh ta.

Rõ ràng Hwang Dong Wook đến đây là để đòi người nhưng Lisa ngược lại còn đang cho rằng chính anh ta đã mang Chaeyoung giấu đi nơi nào đó để mình không thể tìm ra cô ấy.

" Chính cô đã mang cô ấy đi. Lalisa, đừng giở trò nữa "

" Nói cho anh biết " Lisa gằn giọng, ánh mắt mang đầy sát khí " Đừng để tôi biết anh đem giấu Chaeyoung nếu không anh và cả công ty chết tiệt của gia đình anh sẽ bốc hơi trong vòng một đêm "

[Chaelice] - Người Nói Yêu Em Đi |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ