.....
Lisa khẽ nheo mắt, khó khăn cử động cơ thể sau gần hai ngày hôn mê tại bệnh viện.
" Chaeyoung ~ " Khó khăn lắm mới tỉnh lại, cả người chỗ nào cũng đang là vết thương nhưng Lisa vì quá lo lắng đã ngay lập tức muốn lao ra khỏi giường bệnh để tìm Chaeyoung.
" Lisa "
Bước vào phòng bệnh thấy Lisa kích động đang tìm cách tháo các thiết bị trên người mình ra, Chaeyoung phải chạy đến ôm Lisa để người kia có thể bình tĩnh.
" Chaeyoung à, em đừng đi. Xin em đừng đi"
Lisa mừng rỡ ôm siết lấy Chaeyoung, lúc tỉnh lại không nhìn thấy Chaeyoung bên cạnh, Lisa đã nghĩ hình ảnh mình nhìn thấy trước khi gặp tai nạn chỉ là ảo giác. Lisa rất sợ cô ấy thật sự bỏ rơi mình và kết hôn với Hwang Dong Wook .
" Em hứa sẽ không rời xa Lisa " Chaeyoung khẽ tách khỏi cái ôm, mỉm cười vuốt ve gương mặt Lisa. Khoảnh khắc Lisa gặp tai nạn Chaeyoung đã rất sợ hãi, cô sợ bản thân sẽ không còn cơ hội nói với Lisa rằng cô yêu Lisa rất nhiều và người mà cô đã lựa chọn là Lisa.
" Lisa yêu em " Lisa dùng đôi bàn tay đầy vết trầy xước của mình dịu dàng ôm lấy gương mặt Chaeyoung và nhìn thật sâu vào mắt cô ấy " Lisa thật sự rất yêu em "
Chaeyoung mỉm cười thẹn thùng và khẽ gật đầu. Đây là lần đầu tiên Lisa chân thành, mặt đối mặt ở khoảng cách gần như thế nói yêu Chaeyoung nên cô cảm thấy có chút ngượng ngùng.
" Chaeyoung à, Lisa yêu em rất nhiều. Lisa không thể mất em. Xin em đừng kết hôn với Hwang Dong Wook " Lisa ôm siết lấy Chaeyoung lần nữa. Thật sự đến giờ Lisa vẫn còn ám ảnh và rất lo lắng sẽ mất Chaeyoung.
" Em không kết hôn. Em cũng sẽ không rời xa Lisa "
" Em biết Lisa đã đau lòng nhiều thế nào không ? Nghĩ đến việc em sẽ kết hôn với Hwang Dong Wook là Lisa chỉ muốn kết thúc luôn cuộc sống đau khổ này "
" Em xin lỗi. Sẽ không thế nữa " Chaeyoung mỉm cười khi thấy gương mặt kể lể nhăn nhó vô cùng đáng yêu của Lisa. Tựa cằm lên vai, dịu dàng xoa lưng, Chaeyoung đang muốn dùng hành động thực tế để xin lỗi và dỗ dành Lisa.
" Cả người Li chỗ nào cũng là vết thương. Chỗ này cũng rất đau " Lisa thụn mặt, nắm lấy bàn tay Chaeyoung đặt lên ngực trái của mình " Em chỉ nói một câu xin lỗi làm sao bù đắp được đây ? "
Nhất thời chưa thích nghi được với hình ảnh Lisa dùng aegyo để ăn vạ mình nên Chaeyoung chỉ biết im lặng mỉm cười. Tình thế hiện tại có chút kì lạ khi người ăn vạ mặt dày không biết xấu hổ còn người bị ăn vạ lại đang mắc cỡ.
" Chaeyoung a ~ "
Chủ tịch Manoban nổi tiếng lạnh lùng đang tự phá nát hình tượng của mình trước mặt Chaeyoung.
" Em xin lỗi " Không thể chịu nổi aegyo rùng rợn nên Chaeyoung vừa xin lỗi vừa hôn lên má con người đang làm nũng kia.
" Không mà ~ " Lisa cự tuyệt nụ hôn trên má và lộ liễu chỉ vào môi mình.
" Lisa còn đang bị thương đó " Chaeyoung bĩu môi cương quyết lắc đầu.
" Li bị thương chỗ khác chứ có bị thương ở môi đâu " Không chịu từ bỏ tham vọng, Lisa chu môi ra phía trước, chớp chớp mắt chờ đợi nụ hôn của Chaeyoung.