Tập 18

9.2K 490 160
                                    

.....

Bệnh cảm của Chaeyoung sau vài hôm nghỉ ngơi và được dì Lee chăm sóc chu đáo đã khỏi hẳn, cô ấy đã có thể đến HDW để làm việc. Mấy hôm Chaeyoung bị bệnh, Lisa luôn muốn đến thăm nhưng rốt cuộc chỉ có thể thông qua dì Lee hỏi thăm tình trạng của cô ấy. Chaeyoung đang bệnh, cô ấy cần nghỉ ngơi và Lisa không nghĩ sự xuất hiện của mình vào lúc này là điều cần thiết. Chaeyoung không phải tuýp người dễ dao động, sẽ rất khó để khiến cô ấy thay đổi quyết định thế nên Lisa chỉ có thể chọn cách từ từ tiếp cận. Tuyệt đối không thể tấn công ồ ạc, hấp tấp và quá dồn ép Chaeyoung, điều đó sẽ khiến cô ấy khó chịu và phản tác dụng, sẽ là hợp lý khi Lisa quyết định ở yên một chỗ nghỉ cách và đợi cô ấy hết bệnh.

Chiều thứ 6, Lisa nhanh chóng giải quyết tất cả công việc ở công ty sau đó vội vàng rời khỏi công ty với sự bảo vệ nghiêm ngặt của các vệ sĩ. Thay vì về nhà, Lisa sẽ ghé qua căn hộ nhỏ của Chaeyoung, Lisa thậm chí còn chu đáo chuẩn bị sẵn một bó hoa hồng trắng để tặng cô ấy.

Biết rõ vị trí của mình luôn là một vị khách không được hoan nghênh nên Lisa có chút căng thẳng trong lúc chờ đợi Chaeyoung mở cửa.

" Chaengie "

Trái ngược với vẻ hồ hởi cùng nụ cười tỏa nắng của Lisa là một Chaeyoung cực kỳ lạnh lùng, cô ấy không dập cửa vào mặt Lisa như lần trước nhưng thái độ không có vẻ gì là muốn nói chuyện. Trong một khoảnh khắc Lisa rõ ràng nhìn thấy Chaeyoung thở dài vì sự xuất hiện của mình.

" Chaengie, em muốn ra ngoài sao ? "

Lisa mỉm cười, cố gắng bắt chuyện khi thấy Chaeyoung trang điểm nhẹ, trên người còn mặc bộ váy màu trắng rất đẹp, có vẻ cô ấy đang có dự định sẽ đi đâu đó.

" Chaeyoung. Xin lỗi anh đến hơi trễ "

Chaeyoung còn chưa kịp trả lời câu hỏi của Lisa thì Dong Wook đã lù lù xuất hiện trước mặt hai nguời. Vừa mới nhìn thấy Hwang Dong Wook, tâm trạng Lisa cũng đột nhiên chùn xuống, rất khó để Lisa có thể kiềm chế khi đối diện với gương mặt đắc ý và cái nhếch mép khá đểu của Hwang Dong Wook.

" Chúng ta đi được chưa em ? "

Hwang Dong Wook không ngần ngại tiến thêm một bước đến gần Chaeyoung và thô lỗ đẩy Lisa sang một bên. Hành động của Hwang Dong Wook là cố tình khiêu khích và muốn khẳng định vị trí hôn phu của anh ta trước mặt Lisa.

Nếu là trước đây Lisa chắc chắn sẽ không ngần ngại đấm thẳng vào mặt Hwang Dong Wook nhưng hiện tại Lisa cần phải bình tĩnh, đối đầu với loại người như Hwang Dong Wook càng nóng tính càng dễ rơi vào bẫy của anh ta. Lisa không muốn dại dột ở trước mặt Chaeyoung tiếp tục cãi nhau hay đấu võ đài với Hwang Dong Wook, bất luận anh ta có khiêu khích thế nào Lisa cũng sẽ coi như không nghe thấy.

" Chaeyoung. Hôm nay em muốn chúng ta hẹn hò ở đâu ? "

Dong Wook nhấn mạnh hai chữ hẹn hò, bàn tay cố tình vuốt ve hai bên má Chaeyoung sau đó anh ta quay lại nhìn Lisa bằng ánh mắt vô cùng thương hại lẫn đắc ý.

" Tùy anh " Chaeyoung hơi né người để tránh bàn tay Dong Wook mơn trớn trên má mình, thật sự cô không mong chờ Lisa đến đây là vì cô không muốn Lisa phải chứng kiến những hình ảnh này.

[Chaelice] - Người Nói Yêu Em Đi |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ