.....
Tất cả cổ phần đều rơi vào tay Hwang Dong Wook nên dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục Lisa cũng không còn cách nào khác là phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp để thông báo tình hình với các cổ đông. Từ rất sớm Hwang Dong Wook đã dẫn cả đám vệ sĩ nghênh ngang tiến vào Manoban thị, anh ta đang nóng lòng muốn ở trong cuộc họp cổ đông chính thức đá Lisa ra khỏi Manoban thị và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch.
" Lisa à, đừng quá lo lắng. Kết quả có như thế nào em vẫn sẽ ở bên Lisa " Chaeyoung cũng theo Lisa đến dự cuộc họp cổ đông, mục đích của cô là ở bên cạnh chăm sóc Lisa, cùng Lisa đối diện với thời khắc khó khăn này.
" Li không sao "
Cố gắng mỉm cười, nắm lấy tay Chaeyoung, cùng cô ấy bước vào phòng họp. Gương mặt luôn thể hiện sự bình tĩnh vì không muốn Chaeyoung lo lắng nhưng thật ra trong lòng Lisa đang rất khó chịu. Lisa không tiếc số tài sản đã rơi vào tay Hwang Dong Wook mà chỉ cảm thấy có lỗi với Appa khi không thể giữ được Manoban thị, đó là tâm huyết cả đời của ông.
" Chủ tịch "
Tất cả cổ đông nhìn thấy Lisa xuất hiện đều đứng lên lịch sự cúi chào. Mọi người hầu như không quan tâm đến sự có mặt khó hiểu của Hwang Dong Wook.
" Các người nghe cho rõ đây. Kể từ hôm nay tôi mới chính là Chủ tịch của Manoban thị " Hwang Dong Wook lớn giọng tuyên bố rồi đắc ý tiến đến, ngồi vào chiếc ghế ở giữa phòng họp, chỗ Lisa vẫn thường ngồi.
" Chủ tịch ... Chuyện này ... ? "
Các cổ đông đang bị hoang mang, người nào cũng nhìn về phía Lisa để chờ đợi một sự giải thích hợp lý cho lời tuyên bố vừa rồi của Hwang Dong Wook.
" Luật sư Kim, mời ngồi "
Lisa lịch sự mời vị luật sư đại diện của mình ngồi xuống và cũng yêu cầu tất cả những người còn lại ổn định chỗ ngồi để bắt đầu cuộc họp. Bị Hwang Dong Wook cướp mất ghế chủ tịch nên Lisa đành phải tùy tiện ngồi vào một vị trí khác, Chaeyoung hiện tại cũng đang ngồi bên cạnh và nắm lấy tay Lisa.
" Triệu tập cuộc họp lần này là tôi muốn tuyên bố với mọi người toàn bộ cổ phần trong tay tôi đều đã thuộc về anh ta " Lisa chỉ vào Hwang Dong Wook lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh ta
" Anh ta từ nay sẽ là Chủ tịch của Manoban thị "
Sau lời tuyên bố chấn động của Lisa, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao. Các cổ đông đang vô cùng thắc mắc không hiểu tại sao Lisa lại đem sản nghiệp mà ngài Chủ tịch quá cố khó khăn gầy dựng giao hết vào tay kẻ khác.
" Tuyên bố rất hay " Hwang Dong Wook ngồi chéo chân, nhếch mép vỗ tay tán thưởng Lisa.
" Chủ tịch .... chúng tôi không hiểu ? Có phải là có sự nhầm lẫn nào ở đây ?
" Các người không nghe cô ta nói sao ? Bây giờ tôi mới là Chủ tịch, là người nắm quyền cao nhất của Manoban thị "
Hwang Dong Wook lớn tiếng đàn áp các cổ đông khác, anh ta cho rằng họ đang muốn chống đối mình khi cứ liên tục gọi Lisa - một kẻ đã trắng tay là Chủ tịch.