.....
Lisa thức dậy với cơn đau đầu khủng khiếp do tác hại của việc uống quá nhiều rượu vào đêm qua. Cố gắng mở mắt, tự làm dịu cơn đau và khiến bản thân tỉnh táo nhất có thể, Lisa cuối cùng phát hiện mình đang nằm trên chiếc giường hoàn toàn xa lạ, xung quanh là những mảnh quần áo bị vứt lung tung dưới sàn. Thêm vài phút thẩn thờ, sau đó đau đớn, Lisa úp mặt vào lòng bàn tay để giấu đi cảm giác tội lỗi sau tất cả những điều tồi tệ mà mình đã làm với Chaeyoung.
Tự trách, xấu hổ, dằn vặt, dù biết hiện tại cơ hội được tha thứ hoàn toàn không có nhưng Lisa vẫn muốn xuất hiện trước mặt Chaeyoung để cô ấy có thể tùy ý muốn đánh, muốn giết gì cũng được. Lisa đã phạm phải một sai lầm quá khủng khiếp là làm tổn thương Chaeyoung - người con gái mà Lisa yêu nhất, ngay cả khi Chaeyoung có tha thứ cho mình thì Lisa cũng không thể tha thứ cho bản thân.
Mặc vội quần áo, Lisa chạy khắp nơi quanh căn biệt thự rộng lớn của mình để tìm Chaeyoung nhưng tìm mãi vẫn không nhìn thấy bóng dáng cô ấy. Quá lo lắng, Lisa ra lệnh cho tất cả vệ sĩ tìm kiếm quanh biệt thự lần nữa còn bản thân đang dùng điện thoại không ngừng gọi cho cô ấy.
Hơn 20 phút trôi qua, với nỗ lực gọi và nhắn tin liên tục nhưng điện thoại Chaeyoung hoàn toàn không có tín hiệu trả lời, Lisa lo lắng đến suy sụp và nếu không phải đang ở trước mặt đám vệ sĩ có khi Lisa đã tự tát hoặc đâm đầu vào đâu đó để tự trừng phạt cho sự ích kỷ, ngu ngốc của chính mình.
" Dì Lee ... "
Vì quá nóng lòng muốn hỏi thăm dì Lee về tình hình của Chaeyoung nên Lisa đã bước hụt chân và té từ trên cầu thang xuống. Cú ngã của Lisa khiến đám vệ sĩ nhất thời không kịp phản ứng trong khi thím Lee xót xa khẩn trương chạy đến đỡ lấy Lisa. Từ nhỏ đến lớn dì Lee là người chứng kiến Lisa trưởng thành, bà biết rõ Lisa là người điềm tĩnh, hành xử luôn luôn cẩn thận vậy nên bà đang thắc mắc tự hỏi thời gian mình ra ngoài mua ít đồ trong nhà đã xảy ra chuyện gì khiến Lisa phải lo lắng và hoang mang đến vậy.
" Cô chủ. Cô có bị làm sao không ? " dì Lee lo lắng hỏi khi thấy Lisa đang nhăn nhó ôm lấy chân phải.
" dì Lee, sáng nay dì có nhìn thấy Chaeyoung không ? Cô ấy đang ở đâu ? " Mặc kệ chân phải đang bị đau, Lisa níu lấy tay dì Lee chờ đợi câu trả lời, vẻ mặt của Lisa khi nhắc đến tên Chaeyoung phải nói là lo lắng đến cực độ.
" Sáng nay dì có nhìn thấy Chaeyoung. Trông cô ấy có vẻ không được ổn "
" Cô ấy có nói với dì là cô ấy đi đâu không ? "
Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm dì Lee nhìn thấy Lisa kích động đến mất hết cả bình tĩnh. Bà có cảm giác là Lisa sẵn sàng lục tung cả Seoul này lên chỉ để tìm thấy Chaeyoung.
" Chaeyoung không nói đi đâu nhưng cô ấy rời khỏi nhà từ rất sớm "
" Lalisa, phải tìm cô ấy, phải tìm bằng được cô ấy " Lisa lẩm bẩm với chính mình rồi cố nén lại cơn đau ở chân tiếp tục đứng lên dùng điện thoại để gọi cho Chaeyoung. Những hồi chuông dài dăng dẳng nhưng không có tín hiệu trả lời, mỗi giây trôi qua Lisa càng thêm lo sợ và có lý do mắng nhiếc bản thân. Lisa rất sợ vì sai lầm lần này Chaeyoung sẽ rời xa mình, Lisa sợ cô ấy ra đi không nói một lời bỏ lại mình suốt đời dằn vặt trong tội lỗi.
" Các người mau ra ngoài tìm tiểu thư, không tìm được cô ấy thì đừng ai quay về nữa "
Mất bình tĩnh Lisa hét lên với đám vệ sĩ nhưng bọn họ không một ai dám trách cứ Lisa mà chỉ lẳng lặng làm theo yêu cầu. Hơn chục vệ sĩ được huy động bắt đầu chia nhau tìm kiếm khắp nơi trên đường phố Seoul.