.....
Chaeyoung mang thai tháng thứ 7, lại khó chiều chuộng hơn. Tính tình cực kì nhạy cảm, trở lại tình trạng biếng ăn làm Lisa vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Chaeyoung và Shin bé bỏng. Chính là ăn uống ngày càng khó, lại hay nóng giận làm Lisa mỗi hành động, cử chỉ, lời nói phải vô cùng cẩn thận. Tháng thứ 9, Chaeyoung đang gần đến ngày dự định sinh con, tâm trạng vô cùng lo lắng còn Lisa chính là nửa bước không thể rời xa Chaeyoung. Mỗi lần mà Chaeyoung kêu " Li " là Lisa chỉ muốn đứng tim.
Chaeyoung sinh sớm hơn ngày dự định 2 ngày, nhìn Chaeyoung ôm bụng đau đớn khiến Lisa như bị từng nhát dao đâm vào tim. 9 tháng qua quả là cực khổ đối với Chaeyoung rồi, bây giờ lại phải chịu đau như vậy. Từng giây từng phút trôi qua khiến Lisa càng thêm khó chịu, Chaeyoung một mình bên trong phòng mổ làm Lisa vô cùng đau lòng. Chỉ muốn hiện tại bên cạnh Chaeyoung mà động viên. Bốn tiếng trôi qua, bác sĩ từng người từng người bước ra, theo sau là cô y tá bế đứa trẻ da thịt còn đỏ ao trên tay đưa cho dì Lee, Lisa chính là vừa thấy mở cửa đã xông vào phòng gặp Chaeyoung. Nhìn Chaeyoung bất tỉnh vẻ mặt xanh xao mệt mỏi nằm trên giường liền đau lòng đến mức bật khóc. Ông nội Lisa chỉ biết lắc đầu khi thấy Lisa chẳng thèm nhìn mặt cục cưng của mình một chút đã xông vào gặp Chaeyoung. Mọi người ai ai cũng khen gợi, đứa trẻ chính là còn nhỏ lại vô cùng xinh đẹp. Chắc chắn sau này sẽ là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp Chaeyoung tỉnh dậy mở mắt ra đã thấy gương mặt lo lắng của Lisa, liền đưa tay lên xoa xoa mặt Lisa. Hạnh phúc đến mức chẳng kiềm được nước mắt mà bật khóc nức nở.
- Li, Rốt cuộc chúng ta gặp được con rồi. Shin có phải rất đáng yêu hay không ? - Chaeyoung nói. Lisa mắt đỏ đỏ lau nước mắt cho Chaeyoung. Shin được chăm sóc ở phòng đặc biệt rồi, chính là như ước muốn của Lisa. Shin có nét rất giống Chaeyoung, lại cũng có nét giống Lisa. Cảm giác thật sự rất hạnh phúc khi nhìn thấy Shin.
- Con rất giống em đó Chaengie, sau này chắc chắn sẽ xinh đẹp như thiên thần của Li - Lisa nói rồi vươn người hôn Chaeyoung.
Bế Shin trên tay, Chaeyoung yêu thương xoa xoa nhẹ má của con. Nâng con lên hôn vào má, vào trán rồi hôn vào môi bé bé đỏ đỏ. Cảm giác được làm mẹ thật là tuyệt, nhìn thành quả những tháng qua của mình đã được đền đáp bằng sinh linh bé nhỏ này liền cũng thấy như mình đã có tất cả mọi thứ tốt đẹp trên thế giới này. Shin chính là báu vật của Manoban gia. Từ khi chào đời, Lisa và Chaeyoung chính là không cần chăm con. Mọi việc do một tay dì Lee chăm sóc. Ông nội của Lisa, vui mừng đến mức khi trẻ hơn rất nhiều tuổi trên môi lúc nào cũng nở nụ cười, ông vô cùng yêu thương Shin.
Lisa đang ôm Chaeyoung vào lòng, từ khi Shin chào đời chính là cả hai có rất nhiều thời gian dành cho nhau. Dì Lee và ông nội Lisa bảo Lisa và Chaeyoung không có kinh nghiện chăm con, nên Shin một tay là dì Lee lo. Lisa cũng vất vả thời gian Chaeyoung mang thai nên thay mặt mà chăm sóc Shin. Chaeyoung cầm bức ảnh đầu tiên mà Lisa và Chaeyoung và con chụp cùng nhau khi Shin vừa được chào đời ngắm nghía.