.....
Nỗi đau để mất Chaeyoung vào tay Hwang Dong Wook khiến tinh thần Lisa sa sút, hai tuần làm bạn với rượu cũng khiến cơ thể Lisa trở nên suy nhược. Cộng thêm buổi chiều dầm mưa ở nghĩa trang, Lisa đã chính thức ngã quỵ và hôn mê suốt hai ngày vì sốt cao. Ngày mai là hôn lễ của Chaeyoung nhưng Lisa hiện tại chỉ có thể tuyệt vọng gọi tên cô ấy trên giường bệnh, trong những giấc mơ đầy rẫy nỗi lo của mình.
Xót xa nhìn Lisa sốt cao, không ngừng gọi tên Chaeyoung nên dì Lee đã gọi điện thông báo tình trạng Lisa cho cô ấy. Qua giọng nói dì Lee cảm nhận được Chaeyoung rất lo lắng cho Lisa nhưng cô ấy không tiện trao đổi nhiều khi Dong Wook đang ở bên cạnh. Qua đêm nay hai người sẽ kết hôn, Chaeyoung sẽ chính thức thuộc về Dong Wook nên anh ta không muốn có bất cứ sơ xót nào, cũng sẽ không cho phép Lisa có cơ hội tiếp cận cô ấy.
Để ngăn ngừa khả năng Lisa đến tìm Chaeyoung, đêm đó Hwang Dong Wook viện lý do muốn trò chuyện đã ngồi lại nhà Chaeyoung đến tận khuya, anh ta chỉ miễn cưỡng ra về khi thấy cô ấy thật sự mệt mỏi và muốn đi ngủ. Đau lòng, vô cùng lo lắng cho Lisa nên khi Dong Wook vừa rời khỏi, Chaeyoung đã lập tức quay trở về nhà họ Manoban. Ngày mai Chaeyoung sẽ kết hôn với Dong Wook nhưng đêm nay cô ấy muốn ở bên cạnh, chăm sóc Lisa. Dù biết bản thân không nên tiếp tục gần gũi Lisa nhưng Chaeyoung lại không thể bỏ mặc người cô ấy yêu.
Lúc Chaeyoung về đến nơi thì Lisa đang sốt rất cao, chỉ qua hai ngày nhưng Lisa đã tiều tụy đi rất nhiều. Toàn thân phát run, trán đổ rất nhiều mồ hôi, hàng chân mày Lisa thỉnh thoảng chau lại vì những cơn đau âm ĩ. Sốt cao, mê man nhưng Lisa vẫn không ngừng gọi tên Chaeyoung, bàn tay Lisa vô thức đưa ra để tìm kiếm bàn tay cô ấy, Lisa đã rất nhiều lần lặp đi lặp lại 3 chữ " Em đừng đi "
" Lisa, em ở đây " Chaeyoung đưa tay nắm lấy đôi tay đang run rẩy của Lisa.
" Chaeyoung ah... em đừng đi " Dường như nghe được giọng nói và cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay Chaeyoung nên Lisa không ngừng ra sức nắm chặt lấy tay cô ấy.
Lisa vì Chaeyoung đau lòng sinh bệnh đến không thể đứng lên được, thứ gì Lisa cũng đều không cần, ngay cả tập đoàn Manoban thị Lisa cũng bỏ mặc. Mất đi Chaeyoung mọi thứ đều không còn ý nghĩa gì với Lisa. Chờ đợi 10 năm, yêu thương 10 năm, Lisa ngay từ lúc 14 tuổi đã xác định cả đời này chỉ yêu duy nhất một mình Chaeyoung.
" Chaeyoung ... em đừng đi, đừng rời bỏ tôi..."
Đưa tay lau đi những giọt nước mắt vừa rơi ra khỏi khóe mắt Lisa, trái tim Chaeyoung như đang bị ai đó bóp nghẹt. Đau lòng nhìn thấy Lisa tiều tụy nhưng càng đau hơn nữa khi cô chính là nguyên nhân khiến Lisa trở nên như vậy. Nếu thời gian có thể quay lại, Chaeyoung vẫn yêu Lisa, cô nhất định quay về sớm hơn, sẽ không để cả hai phải đau khổ bế tắc như hiện tại.
" Lisa à ... Là em, Chaeyoung đây " Nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt yêu thương, Chaeyoung đang cố đánh thức Lisa khỏi những cơn ác mộng. Chaeyoung muốn Lisa thức dậy, đối diện cô, ôm lấy cô, cảm nhận sự hiện diện của cô dù rằng đây có thể là lần cuối hai người bên nhau.
" Chaeyoung ... Chaeyoung a ... " Khóe mắt Lisa khẽ chớp khi nghe thấy tiếng Chaeyoung gọi mình. Bàn tay Lisa vô thức càng siết chặt lấy tay cô ấy.